Well dahil nga champion ang Westside Tigers, may dinner treat ng family ko. Ayy wait di pa ako nagpapakilala, well my name is Lealei Mariz Kho, ewan ko kung may lahi ba kaming kakaiba basta alam ko Pinay ako hehehe may kuya akong panget na nagngangalang Leonard Kho, leo for short, si kuya nagpapatakbo ng team namin sa WBA (Wattpad Basketball Association).
Lei nickname ko at may malaking salamin ako wala lang, style lang.
"Lea ano ba bakit ganyan suot mo di ba ipapakilala na kitang co-owner ng team na to?!"-kuya
"makasigaw wagas?! ayoko nga, simple lang buhay ko gagaya mo pa ako sayo!"-sigaw ko sabay belat.
"Daddy oh si Lea!!"-sigaw ni kuya
psh parang bata nagpapapansin lang naman kay at mich. hhahaa
"why?"-daddy
"Stubborn"-kuya
"its ok, she's not yet ready"-daddy
"daya"-kuya
"psst kuya!! bleeeee"- i said while nag belat ako sabay takbo kasi nandyan na yung mga players. whooo my baby kevin is here. ohhhh lalala
At dahil nagpapanggap akong photographer picture lang ako ng picture sa kanila wala lang trip lang hahaha.
"Hi ms?"
paglingon ko si kuya dala sa harap ko si kevin.
Napa smirk si kuya.
"B-bakit po?"- tae nauutal pako. bwisit kasi si kuya!!!!!
"PAPICTURE PHOTOGRAPHER KA DI BA?!"-sigaw ni kuya aba, sumosobra na syaaa -,- nakakapikon -,-
inabot ko sa kanya yung camera ko.
"BAKIT DI MO PICTURAN SARILI MO?!!!"-sigaw ko.
OhEmGi! napatinggin lahat samin -,- why did i do that. patay!! si kuya kasi pahamak.
"hhahahahahhaha"-kuya
" -_______-"-ako
sila nagbubulungan.
hay there is no turning back, time to face the responsibilities :(
pumunta si kuya sa harap at kinuha yung mic.
"Well i think you all heard that annoying girl shout, yea i know she is soo damn loud but i love that kid di ba mariz?!"-sigaw ni kuya at lahat ng tao tumingin sakin.
inirapan ko lang sya
"wag ka ng mahiya mariz halika na dito papakilala na kita!"-sabi ni kuya
wala na akong magawa kaya pumunta na ako ng padabog.
"Well i know all of you know that i have a lil sister in US, she is not really in US cause she is with us all the time di ba mariz?"- kuya sabat tulak sakin
"oo na putcha!"-sigaw ko. halatang halata namang gulat na gulat sila, bakit may multo ba kayong nakita?!
"Ladies and gentlemen my little sister Lealei Mariz Kho, she will be my co-owner of the westside tiger!"-masayang sabi ni kuya
buti pa sya masaya -,-
At hinde pa dyan natatapos ang lahat, tinanggal nya yung eye glasses ko na fake pati wig ko lumabas tuloy red hair ko.
"puta bakit kailangan pang tanggalin yan??"- galit na sabi ko.
"para magustuhan ka nun oh"-sabay nguso kay kevin na nakatinggin sakin pero umiwas ng tinggin si kevin. psh.
pagkatapos nun ay nagkainan na lahat at pinagpalit ako ni mommie ng damit. hayyy.
Pagkatapos kumain ay nag announce si kuya na may trip to thailand kami ng 3 days and 4 nights, thats good because i really need some vacation.