chapter 4

8 1 0
                                    

Lei's Pov:

"Hello Thailand!!!"- sigaw ko

nakakahiya yung kanina, ang lapit ni Kevin sakin gawd. Sana lagi na ang ganun haha. May sumalubong samin na tour guide. Pumunta muna kami sa hotel, hayyy.

"Ehem ehem!"

nakuha ang attention namin at tumingin kay kuya

"ang room po ay by two bahala na kayong pumili ng partner nyo haa! NO MONKEY DOINGS" sabay tingin sakin. Wow ha para namang may gagawin ako, hindi naman ako mangrarape -,- inirapan ko na lang sya at kinuha ang susi, sino nga ba partner ko? bumalik ako kay kuya para sabihin na sya na lang partner ko.

"Kuya tayo na lang sa isang room ha?!"- sigaw ko sabay pout ng lips

"No, you'll go with kevin lil sis"- sabi nya sabay kiss sa forehead.

"Why him?!"-sigaw ko sa kanya with matching taas ng kilay.

"Because he is the only one alone,thats why." sabi nya at umalis na. Pumunta nako sa room ko gusto kong magpahinga. Pagpasok ko sa room ang ganda ang laki hihihi may dalwang kama, pumunta ako sa veranda at nagcoffee dun.

narinig kong may pumasok sa unit kaya pumunta ako. Wow si Kevin naka T-shirt lang pero gwapo pa rin.

"San kama mo?" tanong nya habang inaayos ang gamit nya sa walk in closet.

"Left side" - maikling sagot ko. Grabe bakit ginagawa ni kuya sakin ito!? susumbong ko sya kay mama at papa.

"ok"- maikli nya ding sagot. Pagkatapos nyang ayusin ang mga gamit nya ay natulog sya. Katabi ng kama nya ang veranda,gusto ko sana dun kaso natatakot akong baka may umakyat hahaha. Humiga na din ako para matulog, nakaharap ako sa kanya at nakaharap din sya sakin. Pinagmamasdan ko yung muka nya, ang kinis feeling ko walang pores itong lalaking ito, He is perfect, ang tangos ng ilong, kissable lips at brown eye, bigla syang gumalaw kaya napapikit ako. Grabe baka na huli nya akong inaadmire ang kagwapuhan nya!

"Lea" i heard him calling my name, binuksan ko ang mata ko at nakita ko syang natutulog pa rin, nagsasalita sya habang natutulog? how cute!!!

"Lea, im soo sorry i love you so much babe. Dont leave me" nagsalita nanaman sya. Who is Lea? akala ko naman ako. hmm assuming. i heard him sobs and i jumped off the bed i saw him crying while sleeping. This poor thing. I really dont know the story of this guy, i think he really have a bad past.

"Kevin, wake up. youre dreaming." i said habang dahandahang hinahaplos ang kanyang makinis na muka, kinikilig ako. I wipe his tears and then he woke up with red eyes and his tears are still flowing. I feel pity for him.

"Lei help me, help me please" he said while crying, magsasalita na sana ako ng bigla nya ako yakapin.

"hush kevin, everything will be alright" i hug him back. Ang heaven naman nito,sana lagi na ang kaming ganito hahhahah

" pano mo nalaman?" he said, medyo kumalma na sya at humiwalay sa yakap

"kasi sabi ng mom ko, pag may umalis may dadating na mas better dun sa umalis"- i said while smiling

"i wish i could see that,help me please" he said

"Im your number 1 fan, ofcourse i will help you, but help you in what?" sabi ko

"Help me forget my past" - he said

The PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon