Ok! Just to tell you guys, I hate being with this guy.
He’s so cunning, manipulative and he’s the worst.
Sukat ba namang mag-file ng report about me for me to be expelled sa school!! Sumusobra na siya!
Tama nga talaga yung judgment ko sa kanya ever since. Hmp! Pero sige lang. Tiis muna tayo for now. Hahaha, may naisip na akong paraan para pakawalan ako nito agad.
Konting sigaw, singhal at bulyaw, umiiyak na agad ako, kapag may inuutos siya, di ko agad makuha. Natataranta ako most of the time. Super palpak ako sa paningin niya. Mukha akong tanga at walang kwenta. But somehow, I feel do happy and excited. Konti na lang girl!
Sinabihan na nga ako na nagsisisi na daw siya na pinag-aksayahan niya lang ako ng panahon. Ahahaha. Yes! Score men! Konti na lang at pakakawalan na ako nito. Maabswelto na rin ako sa wakas sa atraso ko. It’s either he’ll get annoyed or pity me. Pili lang siya noh. Haha. Ang talino ko talaga.
Hindi pa man ako fully abswelto sa lalakeng iyon, super happy naman ako kasi di na niya ako tinatawag o inuutusan man lang. It feels like he doesn’t even want to get near me. He doesn’t care anymore. He thinks I’m a loser, pathetic, and I’m starting to get invisible to him. And trust me that doesn’t hurt kahit konti man lang. In fact I feel so happy and giddy with it.