1. Sa Library

34 0 0
                                    

Halos buong taon kong iniwasan si Aubrea.

Pero mapaglaro ang tadhana…

Si Mrs Abrenica ay inatasan akong itutor si Aubrea. Mababa kasi ang grades niya sa Physics. Ako naman ay walang magawa, hindi rin naman ako makatangi.

Nag-aayos pa yata siya ng locker samantalang ako ay batong bato kakahintay sa kaniya sa loob ng library.

Binuklat ko ang aking aklat. Nagbasa…

TRIVIA:

1.) The lightning bolt is 3 times hotter than the sun.

2.) Many physicists believe wormholes (a “shortcut” through space and time) exist all around us but they are smaller than atoms.

3.) If you yelled for 8 days, 7 months and 6 days, you would have produced just enough sound energy to heat up one cup of coffee.

4.) The temperature in Fahrenheit can be determined by counting the number of cricket chirps in 14 second and adding 40.

5.) There is enough fuel in a tank of a jumbo jet to arrive an average car around the world 4 times.

May kumalabit sa akin.

Inangat ko ang aking ulo mula sa librong aking binabasa.

Si Aubrea ay nasa aking harapan, nakaupo sa silya. Ako’y nahulog na naman sa kaniya.

Linabanan ko ang aking nadarama.

Tinuruan ko siya…

Nang matapos ang aming review, inihatid ko siya patungo sa gate ng aming paaralan. Totoong napakabilis tumakbo ng oras pag kasama mo ang iyong minamahal. Hindi ko namalayan na dalawang oras pala kami nag-aral.

Kahit yata mawala na ako sa lupa, ang habang buhay ay hindi sapat upang mahalin ko si Aubrea. Siya ang babae kong mamahalin magpakailanman, siya lang ang mamahalin ko kahit sa kabilang buhay pa man. Hindi man niya magawa na ibalik ang pabor, hindi magbabago ang nararamdaman ko sa kaniya.

PAALAMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon