✏✏✏
"Sweetie huwag ka mag-iingay may tao pa sa labas. "
Shocks! Kala ko sino! Sya na naman pala.tumango ako para alisin na nya ang mabango nyang kamay sa bibig ko.
"Kainis. Kasi naman inuugali mo na paghila-hila sa akin sa kung saan-saan bigla baka maheart attack na ako dahil sayo! " Pabulong kong sabi pero medyo malakas.
"Eh namimiss kita lagi eh. Kasi naman you should visit me often sa office ko. "
"Tsk baliw ka gusto mong mahuli tayo? Ikaw kung anu-anong da moves mo para mapapasok ako sa office mo. Naku tigilan mo yon baka makahalata na mga tao dito. "
Eh kasi naman kunwari kung anu-anong pinapadala sa akin sa office nya para lang magkita kami which I like naman but naman! Natatakot ako baka mahuli kami."Sweetie galit ka na naman. Ako ata ang dapat magalit sayo? Who's that guy? "
"Wala nga di ba? Kasama lang sa play. Hayan ka na naman pinaghihinalaan mo na naman ako eh. "
Possesive kasi masyado kala mo naman ipagpapalit ko sya. Kahit sino pang gwapo at mayamang lalaki ang manligaw sa akin na kung saan hindi na kailangang magtago pa ng tulad sa amin hindi ko pa rin sya ipagpapalit. Dahil nga mahal ko sya.
"Ok I'm sorry. Don't get mad ok? Kiss muna kita " He gave me a smack kiss.
"Baliw. Mr. President stop kissing your student. " natatawang biro ko sa kanya kaya sumimangot sya I am sure kahit medyo madilim dito.
"Mr. President pala ha. " Muntik na akong mapatili ng hapitin nya lalo bewang ko at pinaghahalikan ako sa mukha. Shocks kinikilig ako!
"Maven stop it. " Natatawa kong pigil sa kanya.
"Nope unless you say the magic words. " He teases while keep on kissing every part of my face.
"Sweetie Maven I love you. " I said that made my whole face red I am so sure.
"I love you too sweetie Cassie. " He said smiling at me na nagpakilig na naman sa akin ng sobra.
We stayed there at the back of the curtain na madilim.
Nakaupo lang at akbay nya ako and we talked ng kung anu-ano while waiting for the people na umalis.
Madalas ganoon kami. Patagong mag-usap. Kung saan saan dito sa school para lang magkaroon ng kahit kaunting oras na magkasama.
Minsan using a taxi cab na binili nya pa talaga para makapagdisguise gamit yun sinusundo nya ako at hinahatid.
Minsan naman nakamotor sya at magjojoyride kaming dalawa kung saan-saan basta malayo sa mga taong nakakakilala sa amin.
On our University days dumating sya. I danced with him on that special night secretly. He drag me doon sa likod ng school under the accasia tree and dahil wala kaming music sya na mismo kumanta at naman kinilig ako ng bongga habang kayakap at kasayaw ko sya.
On my 18'th birthday may konting handa si nanay at mga kapitbahay lang ang invited since wala naman akong friends doon sa school since pasosyal mga tao doon kaya aloof ako. Masaya naman birthday ko but may kulang. Sya.
BINABASA MO ANG
Secret Love Song (Maven Steel 💜 Cassie Sandoval)
RomansaCassie never thought that she will fall in love and have a secret relationship with their school President.