Phần 1.1

1.6K 6 0
                                    

Chương 1: Sau cùng người can đảm sự tình

"Xôn xao" một tiếng, Đỗ Mạn Ninh từ trong nước chui ra, một bên cầm lấy khăn tắm bao lấy chính mình, một bên lau sạch lấy chính mình ngang eo tóc dài! Khách sạn năm sao tốt nhất gian phòng quả nhiên không tầm thường, so với người nhà phòng tắm cũng còn lớn hơn trọn vẹn một vòng, chỉ là đáng tiếc chính mình chuẩn bị lâu như vậy, một thông điện thoại liền bị lỡ hẹn rồi.

Đỗ Mạn Ninh đứng ở tấm gương trước mặt ngắm nhìn chính mình, hai mươi mốt tuổi nàng đi đến chỗ nào đều là một bức tịnh lệ phong cảnh, một đầu đen thui ngang eo mái tóc như tơ giống như tản ra trên vai đầu, khéo léo mặt trái xoan, óng ánh loại bạch ngọc da thịt, lá liễu lông mi cong phối hợp một đôi như làn thu thủy giống như đôi mắt, trên sợi tóc giọt nước dọc theo trơn bóng cái trán đến khêu gợi cái miệng nhỏ nhắn, cuối cùng chảy xuống biến mất tại nàng đầy đặn trước người.
Nàng dứt khoát tháo ra khăn tắm, nhìn qua chính mình mềm nhẵn non mịn, thành thục thon thả thân thể, cặp mắt của nàng trong càng là lộ ra vô tận u oán.
Ba năm rồi, hắn rốt cuộc học thành trở về, bọn hắn rốt cuộc muốn gặp mặt rồi, tại nơi này tình yêu tốc độ ăn hiện đại hoá thành thị, khả năng không có người sẽ tin tưởng nàng yêu đương năm năm lại còn là thân thể hoàn bích, hắn thương nàng sủng nàng tôn trọng nàng, thanh mai trúc mã bọn hắn có người khác ít có bao dung.
Hắn đã từng đối với nàng từng có yêu cầu, tóm lại nam nhân đều là dễ dàng xúc động đấy, nhưng mà nữ nhân cũng đều là trời sinh xấu hổ, các nàng chỉ dám dắt dắt bàn tay nhỏ bé, ngây thơ sờ sờ một ít thân thể bên cạnh cạnh góc góc giải giải thèm. Thì cứ như vậy như bằng hữu giống như yêu đương lấy, hôm nay là sinh nhật của hắn, nàng lấy hết dũng khí mở tốt nhất gian phòng, chuẩn bị ánh nến bữa tối, chuẩn bị đem chính mình với tư cách lễ vật đưa cho hắn, thế nhưng là hắn rồi lại... Lầm cơ rồi.
Phần này kinh hỉ hắn không biết, nhưng mà nàng lại biết rõ, tại mặt trời lại một lần nữa bay lên thời điểm, chính mình liền không còn có dũng khí chuẩn bị như vậy kinh hỉ cho hắn rồi, có trời mới biết, đây là nàng phao khước rụt rè, trong cả đời làm sau cùng người can đảm sự tình rồi.
"Ài!" Đỗ Mạn Ninh thở dài, cầm qua bên giường áo ngủ lung tung mặc trên người, khả năng không có nữ nhân nào giống như nàng như vậy, cả đời lần đầu xuyên loại này khêu gợi áo ngủ, nhưng lại ngay cả nhìn cũng không muốn tại liếc mắt nhìn, đi đến ngăn tủ chỗ, nàng thò tay cầm qua một lọ thêm mãnh liệt màu đỏ rơi vãi, lúc trước nàng chọn rượu này là vì di tình, hiện tại nàng uống rượu này lại là vì giải sầu.
"Ồ?" Rượu vào cổ họng sau đó Đỗ Mạn Ninh tò mò liếm liếm bờ môi, không phải nói thêm mãnh liệt độ dày rượu sao? Như thế nào còn là loại này hương vị ngọt ngào mùi vị? Trong lúc giật mình nàng lại suy nghĩ minh bạch, đây nhất định là khách sạn nhân viên phục vụ theo thứ tự hàng nhái rồi.
Quyền {làm:lúc} đồ uống đi! Đỗ Mạn Ninh lầm bầm một câu, sau đó ngước cổ lên một rót chính là nửa bình, say mới có thể tiêu tan buồn, bẩm lấy cái này một lý niệm, trong nháy mắt nàng mua hai bình rượu đỏ đã thấy đáy, bỏ rơi trên chân lạnh kéo, ngửa mặt liền ngã xuống khách sạn cái kia trương vượt qua cỡ lớn giường đôi trên.
"Thật mềm a..." Thỏa mãn cọ xát mềm mại cái chăn, thật dài hô thở ra một hơi, men say kéo tới, Đỗ Mạn Ninh nhắm mắt lại nặng nề vào mộng đẹp...
Giá cao làng du lịch cấp năm sao Anh Hoàng khách sạn!
Theo tự động đại môn chậm rãi hướng hai bên mở ra, một cái cao ngất anh tuấn nam nhân đi đến, đi theo phía sau hai cái đồng dạng anh tuấn nam tử, cầm đầu người nam nhân kia một thân cắt quần áo vừa người tây trang màu đen, kính râm phủ lên hắn hơn phân nửa khuôn mặt, nhưng mà vẫn đang đó có thể thấy được hắn hình dáng lãnh tuấn.
"80 No.18 gian phòng, cám ơn!" Nam tử trầm thấp từ tính thanh âm trong nháy mắt làm cho tổng đài tiểu thư hóa đá, kinh ngạc theo dõi hắn nhìn, trên mặt hiện lên mê gái (trai) hình dáng, nam tử không vui nhíu mày, nhẫn nại tính tình lại nói câu: "Tiểu thư, 80 No.18 gian phòng."
"Ách, ách ách tốt! 80 No.18 phòng... Tiên sinh cho phòng của ngài chìa khoá." Tổng đài tiểu thư rút cuộc hồi phục thần trí, mang tương chìa khoá hai tay đưa cho hắn, nam tử nhìn cũng không có liếc nhìn nàng một cái, cầm chìa khóa trực tiếp hướng cửa thang máy đi tới.

Bá tình ác thiếu: Dạy bảo tiểu đào thê - Thất Hỉ Hoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ