Phần 2.3

344 2 0
                                    

Chương 51: Không cần

​Đỗ Mạn Ninh không khỏi có chút lúng túng, vung vung trên trán tóc thấp giọng mà nói: "Ách, bằng không... Ta vẫn còn là lên lầu kêu một cái hắn thử xem đi!"
​"Không cần!" Nam nhân thời điểm này đột nhiên đã mở miệng nói chuyện, cái kia rất là uy nghiêm ánh mắt một mực đánh giá Đỗ Mạn Ninh, ánh mắt như vậy làm cho hắn rất là bất an, nam nhân mặt lạnh lấy đánh giá nàng, một thân phiêu dật váy dài, đến gối chiều dài lộ ra bắp chân óng ánh trắng nõn da thịt, hai tay là nước tay áo nửa sợi không Lace cắt quần áo, toàn bộ người lộ ra thanh thuần vả lại vừa cao quý, đến eo tóc dài rủ xuống khoác trên vai hai bên, hiển nhiên giống như là từ vẽ bên trong đi ra đến tiểu mỹ nhân.
​"Ngươi chính là của hắn mới hoan?" Nam nhân lạnh híp mắt, ngữ khí rõ ràng có chút khinh thường, Đỗ Mạn Ninh lúng túng đứng ở đằng kia, đi cũng không được ở lại cũng không xong, đành phải lễ phép lên tiếng nói: "Ách, Nam Cung tiên sinh người xin chờ một chút một cái, ta đây liền đi kêu Tổng giám đốc đi ra!"
​"Tổng giám đốc?" Nam nhân lạnh giọng nở nụ cười một cái, đứng dậy đi tới Đỗ Mạn Ninh trước mặt thẳng nhìn chằm chằm vào ánh mắt của nàng nói: "Nguyên lai như vậy là văn phòng tình cảm lưu luyến!"
​Đỗ Mạn Ninh chỉ có thể im lặng, đối với một cái giận dỗi lão nhân, nàng không biết muốn lấy cái dạng gì thái độ đến đối với hắn, cũng may hắn cũng không có như thế nào làm khó Đỗ Mạn Ninh, chỉ là bước nhanh đi lên lầu đi, Đỗ Mạn Ninh bao nhiêu cũng hiểu rõ một chút Nam Cung Hàn tính khí, chứng kiến lúc trước hắn chính là cái kia thái độ, sợ hai cái phát sinh tranh chấp, vì vậy liền tiến lên ngăn ở lão nhân kia trước mặt nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi, người không bằng liền dưới lầu đợi một tý, ta đi Bả tổng cắt kêu đi ra là được rồi."

​"Ngươi coi như là cái thứ gì? Có tư cách gì ngăn đón ta?" Lão nhân kia lại là rất khinh thường nhìn Đỗ Mạn Ninh liếc, sau đó thẳng đến lên lầu. Đỗ Mạn Ninh đành phải bất đắc dĩ nhún vai, sau đó cùng ở phía sau hắn lên lầu. Nam Cung Hàn còn không có rời giường, lão nhân kia trực tiếp đi qua tháo ra Nam Cung Hàn chăn mền trên người...
​"A, Ông trời ơi..!" Đỗ Mạn Ninh kinh hãi cái miệng nhỏ nhắn trương ở đằng kia, trên mặt trong nháy mắt đỏ trắng cùng đến, lão nhân kia cũng là khẽ giật mình, vừa tức vừa giận hướng về phía hắn quát: "Đem y phục mặc đứng lên, nhìn xem nhìn xem... Ngươi đã thành bộ dáng gì nữa?"
​Nam Cung Hàn một thân cường tráng cơ bắp, gợi cảm hoàn mỹ đến không có một tia thịt thừa dáng người, thì cứ như vậy không lấy mảnh vải biểu lộ tại cha hắn trước mặt, thế nhưng là hắn còn một bức vô cùng bộ dáng nhàn nhã, nhìn Đỗ Mạn Ninh không khỏi một đầu hắc tuyến, hắn mở mắt, chậm rãi thì cứ như vậy đứng lên, đi đến trong phòng tắm đi tẩy sơ, không để ý đến lão nhân kia, cũng không có nhìn Đỗ Mạn Ninh liếc.

​"Ngươi đây là thái độ gì? Ngươi chính là như vậy đối đãi cha ngươi ta sao của ta?" Lão nhân kia tức giận vô cùng mà rống, Nam Cung Hàn mãnh liệt thoáng cái xoay người lại, ánh mắt lạnh như băng mà hờ hững, dùng cái kia một loại đối đãi người xa lạ giống nhau ánh mắt nhìn xem hắn, tuy rằng hắn một câu cũng không có nói, nhưng chính là như vậy một ánh mắt, làm cho lão nhân kia trong nháy mắt không âm thanh âm.
​"Ngươi tới đây mà chính là muốn cùng ta cãi nhau hay sao?" Trào phúng thanh âm vang lên, Nam Cung Hàn một bên rửa mặt một bên không sao cả ứng với một câu, lúc này lão nhân kia mới hồi phục tinh thần lại nói: "Kỳ Kỳ gọi điện thoại cùng ta khóc lóc kể lể, nói ngươi ở bên ngoài làm gặp ở ngoài, ngay từ đầu ta còn chưa tin, dù sao hai người các ngươi đều muốn kết hôn, hơn nữa nàng còn mang thai con của ngươi, ngươi thật không ngờ phóng túng."

Bá tình ác thiếu: Dạy bảo tiểu đào thê - Thất Hỉ Hoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ