Chương 51: Nam Cung Hàn, không muốn quá khi dễ người
"Ngươi là kháng cự qua lại thẳng thắn, thuộc về loại nào?" Cái này Đỗ Mạn Ninh dừng tay lại. Liếc Bảo muội liếc. Bảo muội ủy khuất quắt bỉu môi nói: "Bất kể như thế nào, cuối cùng ta đều là thẳng thắn nha, chỉ cần tiểu thư không đem ta đưa trở về, ta sẽ đem hết thảy đều nói với tiểu thư."
Đỗ Mạn Ninh nhìn qua nàng vẻ mặt vội vàng làm cho chính mình tín nhiệm bộ dạng, cảm thấy mềm nhũn, gật đầu ngồi ở trên ghế sa lon nói: "Được rồi, ta ngược lại là rất muốn biết, rút cuộc là lý do gì cho ngươi như thế khí trương, đều cùng ngươi nói không nên đi trêu chọc Nam Cung Hàn, hắn tại sao có thể là ngươi có thể chọc được. Hôm nay hắn đối với ngươi đã đủ đã chịu, nếu như ngươi không thẳng thắn, làm cho hắn từ cái đi thăm dò mà nói, kết quả khẳng định không phải là ngươi muốn đấy."
Bảo muội rũ cụp lấy cái đầu. Từng bước một đi tới Đỗ Mạn Ninh trước mặt, thấp giọng nói: "Tiểu thư, kỳ thật ta làm như vậy cũng là vì tốt cho ngươi. Tôn thiếu gia không biết nếu so với Nam Cung Hàn tốt rồi gấp bao nhiêu lần... Ta... Ta... Ta mấy ngày gần đây nhất, chứng kiến Tôn thiếu gia cả ngày một người ảm đạm uống rượu, say đích mơ hồ liền không ngừng kêu tiểu thư tên, ta nghe xong lòng chua xót, vì vậy đã nghĩ giúp hắn một chút."Đỗ Mạn Ninh tâm cứng lại. An ca ca gặp là loại này sao? Vì cái gì mỗi một lần nhìn hắn thời điểm, hắn đều là vẻ mặt mỉm cười, làm cho người ta không cảm giác được nửa điểm bi thương. Bảo muội rồi nói tiếp: "Tiểu thư, phu nhân cũng là ưa thích Tôn thiếu gia đấy, nàng giao cho ta nói tận khả năng tác hợp các ngươi. Cho nên khi ta nhìn thấy ngươi cùng Nam Cung Hàn tốt như vậy thời điểm, liền không nhịn được muốn đi phá hư... Vì vậy, ta cũng không phải là có chủ tâm đấy, tiểu thư, ngươi liền tha thứ ta đi, ta lần sau cũng không dám nữa, ngươi đừng đem tiễn đưa hồi phu nhân cái kia đi được không nào? Nếu như ngươi đem ta đưa trở về, ta nhất định phải chết."
"Ngươi vừa nói liền khoa trương." Đỗ Mạn Ninh tức giận khiển trách nàng một câu. Giống như mẹ ôn nhu như vậy hòa khí người, nếu như đứng ở nàng người bên cạnh gặp chết chắc rồi, cái kia dưới đời này không có một cái nào là tốt chủ tử rồi. Bất quá chứng kiến Bảo muội thật sự sợ hãi, đáy mắt có sợ hãi cùng nước mắt ý, Đỗ Mạn Ninh mềm lòng, nàng đành phải thở dài một tiếng nói: "Bảo muội, ta biết rõ ngươi vì tốt cho ta, nhưng mà ngươi niên kỷ còn nhỏ, chưa tình hình, tự nhiên không hiểu cảm tình. Kỳ thật An ca ca mặc dù tốt, nhưng mà hắn thật không phải là ta muốn, nếu như ngươi còn muốn hảo hảo đứng ở bên cạnh của ta, xin mời ngươi về sau đừng tại nhúng tay chuyện giữa chúng ta tình được không nào?""Tốt!" Bảo muội một lau nước mắt, gấp giọng nói: "Tiểu thư, có phải hay không ta không nhúng tay vào các ngươi chuyện giữa, liền lại có thể lưu lại tiểu thư bên người rồi."
"Ừ, tạm thời trước hết mang tội quan sát một đoạn thời gian đi, nếu ngươi còn dám từ trong mấy chuyện xấu, ta tuyệt không lưu lại ngươi." Đỗ Mạn Ninh căng thẳng mặt nói rằng ngoan thoại. Bảo muội liên tục không ngừng gật mạnh đầu nói: "Tốt, ta nhất định nỗ lực cải tạo, tuyệt đối không có ở đây gây tiểu thư sinh khí."
Còn cải tạo! Đỗ Mạn Ninh không khỏi bật cười, đem nàng hành lý giao cho nàng nói: "Tốt rồi, trở về phòng suy nghĩ đi qua đi, hôm nay không dùng ngươi nấu cơm, một hồi ta làm điểm cháo là được rồi, ngươi nghỉ ngơi trước đi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy bảo tiểu đào thê - Thất Hỉ Hoàn Tử
Любовные романыNguồn Truyenzui.com "Không được động vào mẹ bọn tôi!" Hai đứa nhóc một nam một nữ, chặn trước mũi của ác ma thiếu tổng tài. Người phụ nữ hắn nhắm tới, không chỉ bị người ta ăn trước mất, lại còn tặng kèm hai cái đuôi! "Quân ăn cướp, mau ra đây...