Chương 26: Nàng rời đi
Loại này bối rối làm cho tay chân của hắn một hồi lạnh buốt, một loại chưa bao giờ qua sợ hãi tập kích trên trong lòng của hắn. Khiến cho hắn ngồi tại khó có thể bình an. Cửa thư phòng lúc này bị gõ vang, Triệu mẹ mang theo một cái hành lễ rương đi đến nói: "Thiếu gia, tại Đỗ phu nhân gian phòng phát hiện cái này, những thứ này quần áo tất cả đều là tiểu thư đấy, hơn nữa Đỗ phu nhân cũng không thấy rồi, quần áo gì gì đó đều tại, hơn nữa vừa mới ta gọi điện thoại tới trường học đi xác nhận, một cái tự xưng là tiểu thiếu gia con bà nó trung niên nữ tử đưa hắn đón đi."
Nói như vậy... Nàng rời đi! Là nàng đã đi ra chính mình? Như vậy nhận thức trong nháy mắt phiêu thượng Nam Cung Hàn trong đầu. Trong nội tâm rồi lại âm thầm thở dài một hơi. Chính mình ly khai hoàn hảo, ít nhất nàng còn an toàn! Thế nhưng là nàng rồi lại lừa gạt hắn chính mình, nàng đã đáp ứng hắn không sẽ rời đi hắn đấy, nàng đáp ứng rồi!
Nam Cung Hàn lau một cái mặt, vài phút bên trong, nội tâm có long trời lở đất biến hóa. Nhìn chằm chằm vào cái kia hành lễ rương nhìn một hồi lâu mới lạnh lùng mà nói: "Ta đã biết, ngươi đi ra ngoài đi!"
"Vâng!" Triệu mẹ lên tiếng, quay người đi ra ngoài. Chỉ là trước mắt bóng đen lóe lên, cứng rắn bị người đụng phải bốn chân chổng lên trời."Ôi..." Triệu mẹ kêu đau một tiếng, còn không có đợi nàng nhìn rõ ràng trước mặt người tới, hai tay đã bị người một dùng lực đem nàng nhắc tới, sau đó chợt nghe thanh âm của một nam nhân nói: "Thực xin lỗi thực xin lỗi, ngươi còn tốt đó chứ? Ngươi như thế nào đường như thế nào đều chỉ nhìn mà không nhìn đường đấy, lần này đụng đủ đau đi?"
Triệu mẹ cắt răng xoay miệng rút nửa ngày tức giận, mới nhìn rõ ràng trước mặt người tới, một cỗ lửa thẳng khó chịu tại trong bụng không tốt phát ra tới, đành phải bên cạnh bóp bên eo nói: "Ta đứng ở chỗ này không nhúc nhích, ngươi từ bên ngoài lao tới, ai vậy đụng người nào a, ngươi cái này xin lỗi đạo rất có tài nghệ."
"Ta đây không phải sốt ruột nha, Thiếu gia tìm ta có việc gấp, hắc hắc, xin lỗi." Lão tam cười hì hì lấy, Triệu mẹ trừng mắt liếc hắn một cái cầm theo hành lễ rương ra cửa. Lão tam lúc này mới quay đầu nhìn về phía Nam Cung Hàn, chỉ thấy hắn trầm mặt, thân thể che bóng mà chỗ, toàn bộ người tản ra lấy Diêm La giống như lãnh ý.
"Lão đại, người tìm ta?" Lão tam tiến lên một bước, còn không có đợi hắn mà nói vừa dứt, chỉ cảm thấy trước mặt bóng người lóe lên, chính mình toàn bộ người đều bị một cỗ kình phong cho quăng đi ra ngoài. Ách! Là ném đã đến trên cửa, sau đó dọc theo ván cửa lại mất rơi trên mặt đất. Đau hắn co quắp cả buổi mới thật không dễ dàng thở gấp trên một hơi. Lão nhị thấp kiểm suy nghĩ nhìn lén hắn một cái, rất không có khí phách không nói một câu."Ban ngày thì người nào chịu trách nhiệm bảo hộ Đỗ Mạn Ninh lớp?"
"Đúng, đúng ta!" Đau nhức rút lấy tức giận, Lão tam lập tức đứng lên lên tiếng, Nam Cung Hàn đứng người lên, Lão tam theo bản năng lui về sau đi, mãi cho đến thân thể chống đỡ đã đến trên ván cửa rút cuộc di chuyển không nhúc nhích được nửa phần, cái này mới ngừng lại được. Nam Cung Hàn từng bước một hướng hắn đi tới, Lão tam mặt vốn là kinh sợ sau là sợ, cuối cùng là sịu mặt, cầu cứu tựa như nhìn qua lão nhị, cái kia trên mặt thần sắc cực kỳ phong phú.
"Lão đại, đừng đánh nữa!" Lão nhị nhận được huynh đệ tín hiệu, lúc này mới tiến lên khuyên can. Chỉ là còn không có đợi hắn mà nói nói xong, Nam Cung Hàn hai tay nhấn một cái hai vai của hắn, khom gối đỉnh đầu, lão nhị lập tức ôm bụng rúc vào một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy bảo tiểu đào thê - Thất Hỉ Hoàn Tử
RomanceNguồn Truyenzui.com "Không được động vào mẹ bọn tôi!" Hai đứa nhóc một nam một nữ, chặn trước mũi của ác ma thiếu tổng tài. Người phụ nữ hắn nhắm tới, không chỉ bị người ta ăn trước mất, lại còn tặng kèm hai cái đuôi! "Quân ăn cướp, mau ra đây...