Chương 26: Trong ngực nhỏ bé gái
"Mẹ ngươi lại ngủ. Bất đắc dĩ nói một câu. Nam Cung Hàn hận nghiến răng ngứa đấy, nữ nhân này cũng dám treo hắn điện thoại? Còn treo như thế đương nhiên hay sao? Làm cho hắn một bụng hỏa khí cũng không biết hướng chỗ nào phát, đành phải khởi động xe chân ga đi tìm cái đỗ xe địa phương, Khả Nhi ngược lại là thói quen, một bên gặm kẹo đường vừa nói: "Mummy là heo, ngủ thời điểm liền kêu bất tỉnh."
"Chúng ta đây chính mình đi bệnh viện đi, như thế nào đây?" Yêu thương vuốt ve một cái Tiểu Mộng Khả đầu, trong nội tâm lại có một loại cảm giác nói không ra lời, Mộng Khả lệch ra cái đầu suy nghĩ một chút nói: "Vậy được rồi, chỉ là thử máu thật sự không đau đấy sao?"
"Không đau đấy, cùng với con muỗi chích một miếng như vậy." Ôm lấy trong ngực nhỏ bé gái, Nam Cung Hàn nhịn không được nhỏ giọng an ủi, Đỗ Mộng Khả liên tục gật đầu cười nói: "Ta mới không phải là bởi vì sợ đau đâu rồi, chỉ là của ta không có nghiệm qua máu, có chút hiếu kỳ. Thần Thần trước kia chích còn khóc rồi, ta đều không có khóc đâu rồi, chỉ là... Nam Cung ba ba, ta tại sao lại muốn tới thử máu a?"
"Bởi vì mỗi người đều muốn kiểm tra sức khoẻ a, một năm muốn kiểm tra sức khoẻ hai lần!"
"A..." Tiểu Mộng Khả không nói, nhu thuận uốn tại Nam Cung Hàn trong ngực, chuyên tâm gặm nàng kẹo đường, Nam Cung Hàn đem Tiểu Mộng Khả đưa vào xét nghiệm phòng, một người ngồi ở hành lang sắp xếp trên mặt ghế, bên cạnh Đổng thúc thành sợ thành sợ mà nói: "Thiếu gia, chuyện này ngươi không cần tự mình đi một chuyến đấy, sẽ khiến ta mang nàng đến cũng giống như vậy đấy."
"Hài tử rất sớm quen thuộc, ngươi mang nàng đến nhất định sẽ hù đến nàng đấy." Nam Cung Hàn nhẹ giọng ứng với một câu, quen thuộc không biết lời của mình lời nói trong mang theo bao nhiêu thương yêu, Đổng thúc lặng lẽ lau một cái cái trán đổ mồ hôi nói: "Đúng vậy, Khả Nhi tiểu thư rất là nhu thuận, thật không biết mẹ của nàng meo làm sao sẽ không đến phụng bồi nàng, nàng đáng yêu như thế nhỏ như vậy... Rồi lại một mình đối mặt như vậy mưa gió."
"Nếu như huyết dịch kiểm tra đo lường báo cáo đi ra, bết bát nhất muốn tới trình độ nào?" Nam Cung Hàn đã cắt đứt Đổng thầy thuốc mà nói, nhàn nhạt hỏi một câu, Đổng thầy thuốc trầm ngâm một chút nói: "Loại bệnh này luôn luôn đều rất phiền toái, trong nước căn bản không có tốt phương án trị liệu, có khả năng muốn cốt tủy, có khả năng cốt tủy cùng huyết dịch đều được đổi, coi như là tại Mĩ Quốc, cái bệnh này cũng có chút khó giải quyết."
"Sinh ra nguyên nhân là cái gì?"
"Cái này... Loại bệnh này bình thường đều là Tiên Thiên tính đấy, song bào thai tỉ lệ càng thêm nhiều một ít, dụ phát nguyên nhân bệnh là dinh dưỡng không đầy đủ hoặc là nhiễm sắc thể dị thường, cụ thể còn phải chờ kết quả đi ra." Đổng thầy thuốc nhỏ giọng trả lời một câu về sau, nhìn nhìn Nam Cung Hàn sắc mặt nhập lại không có gì khác thường, lúc này mới cẩn thận lui qua một bên, không mở miệng nói chuyện nữa.
Đỗ Mạn Ninh trợn tròn mắt như thế nào cũng ngủ không được gặp, Nam Cung Hàn không hiểu một chiếc điện thoại nhiễu trong nội tâm nàng loạn không được, đứng dậy nàng đi tới sân thượng bên cạnh, bưng một ly rượu đỏ nhìn qua trong đêm thành thị, lại không nghĩ càng nhìn đến Đinh Quyền xe dừng ở dưới lầu, nàng khẽ giật mình vội vàng trở lại trong phòng thay y phục xuống dưới, thời điểm này liền đã nghe được chuông cửa thanh âm.
"Đinh tiên sinh?" Đỗ Mạn Ninh mở cửa, nhìn qua nửa đêm tới chơi nam tử, trong nội tâm có chút tâm thần bất định.
Đinh Quyền cao thấp đánh giá nàng liếc, mặt không biểu tình mà nói: "Đi!"
"Đi đâu?"
"Đăng ký!"
"Đăng ký?" Cái này từ quá nhạy cảm, không phải là kết hôn đăng ký đi? Ai biết Đỗ Mạn Ninh đầu óc suy nghĩ mới vừa vặn chuyển một cái, Đinh Quyền liền lạnh lùng mở miệng: "Đúng vậy, đăng ký, kết hôn đăng ký, luật sư đã ở đằng kia chờ rồi, ngươi mang theo hành lễ có thể theo ta đi rồi."
"Mang theo hành lễ? Tại sao phải mang theo hành lễ? Còn muốn đi xa nhà sao?" Đỗ Mạn Ninh triệt để bối rối, Đinh Quyền mặt lạnh lấy liếc nàng một cái nói: "Ngươi về sau sẽ không về tới đây rồi, tự nhiên muốn mang theo hành lễ."
Đinh Quyền nói xong, thoáng một cái ánh mắt, sau lưng có hai nam nhân lập tức đi vào phòng ở, cũng mặc kệ Đỗ Mạn Ninh có muốn hay không mang cái gì hành lễ, bọn hắn phối hợp thu thập, trên thế giới làm sao có thể sẽ có người như vậy? Đỗ Mạn Ninh há to miệng không dám tin nhìn qua lấy hết thảy trước mắt, thẳng đến chính mình bị kéo lên xe, sau đó nàng mới đột nhiên kịp phản ứng nói: "Này, các ngươi muốn đem ta mang đi nơi nào? Các ngươi đây là phạm pháp biết không?"
"A..." Đinh Quyền nở nụ cười, nhìn ánh mắt của nàng giống như là liếc si giống nhau đấy, lạnh lùng nói: "Nếu như ngươi cho là ta phạm pháp, như vậy ta hiện tại dẫn ngươi đi cục cảnh sát, như thế nào đây?"
"Ngươi..." Một câu đem Đỗ Mạn Ninh cho chẹn họng cái bị giày vò, nàng há to miệng sau nửa ngày mới nói: "Các ngươi cũng thật quá mức, liền coi như các ngươi đều muốn đem ta mang đi chỗ nào, cũng phải trải qua đồng ý của ta đi? Không thông qua đồng ý của ta cái này là ác ý bắt cóc!"
"Cái này không trọng yếu!" Đinh Quyền nhàn nhạt nói một câu, tại Đỗ Mạn Ninh cái kia ánh mắt phẫn hận xuống, hắn lại nhẹ giọng nói: "Trọng yếu chỉ là ngươi đã đến tựu thành."
"A! Mày lỳ!" Phẫn hận trừng mắt liếc hắn một cái, Đỗ Mạn Ninh lạnh lùng quay mặt đi, ngoài của sổ xe phong cảnh tại trước mắt cực nhanh, Đỗ Mạn Ninh trong nội tâm rồi lại càng thêm buồn bực không thôi, thò tay một cái một cái gõ cửa sổ xe, nhìn qua bên ngoài xa hoa truỵ lạc thế giới, lòng của nàng rồi lại tâm thần bất định bất an lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy bảo tiểu đào thê - Thất Hỉ Hoàn Tử
Storie d'amoreNguồn Truyenzui.com "Không được động vào mẹ bọn tôi!" Hai đứa nhóc một nam một nữ, chặn trước mũi của ác ma thiếu tổng tài. Người phụ nữ hắn nhắm tới, không chỉ bị người ta ăn trước mất, lại còn tặng kèm hai cái đuôi! "Quân ăn cướp, mau ra đây...