Chương 1: Ta tại sao phải quái dị nàng?
"Ngươi gầy!"
"A..." Không được tự nhiên cười cười, Đỗ Mạn Ninh không để lại dấu vết cách hắn hơi xa một chút khoảng cách, thò tay vung vung tóc nói: "Ách, ngươi... Tại sao sẽ ở ở đây, hiện tại trời đều đã chậm..."
Nói đến nơi này mà, Đỗ Mạn Ninh vậy mà cũng tìm không được nữa bảo, trong lúc nhất thời yên tĩnh bao phủ tại trong hai người lúc giữa, tức giận phần lập tức có chút lúng túng, mà Tôn Nặc An ánh mắt vẫn đang chăm chú vào trên mặt của nàng, không muốn dời đi nửa phần, điều này làm cho Đỗ Mạn Ninh đổi lúng túng! Nhớ kỹ có vị triết học gia đã từng nói qua, đem một người ánh mắt che kín lỗ tai của nàng gặp đổi linh mẫn, Đỗ Mạn Ninh cảm thấy chính mình liền là ở vào như vậy một cái trạng thái, nàng không dám đối mặt Tôn Nặc An ánh mắt, chỉ là thấp kiểm suy nghĩ thần nàng, rồi lại đổi có thể cảm giác được sự hiện hữu của hắn.
Ánh mắt của hắn di động, hô hấp của hắn, tim đập của hắn, cùng hắn hơi hơi đang run rẩy thân thể. Đều rõ ràng làm cho hắn không cách nào xem nhẹ, nàng chỉ có thể ở lui về sau một bước, ngẩng đầu ra vẻ nhẹ nhõm cười, Tôn Nặc An giật giật bờ môi, thật lâu mới khàn khàn mà hỏi: "Ngươi... Có khỏe không?""Hoàn hảo!" Đỗ Mạn Ninh khẻ lên tiếng.
Sau đó hai người giữa lại là một đoạn thời gian rất lâu trầm mặc, Đỗ Mạn Ninh nghĩ tới hai người gặp mặt tình cảnh, hoặc người lạ hoặc cãi lộn, nàng đều trong lòng diễn luyện vô số lần! Tuy nhiên lại thật không ngờ các nàng gặp trầm mặc tương đối, cuối cùng vẫn là Đỗ Mạn Ninh chịu không nổi như vậy tức giận phần rồi, cười nhạt một tiếng mà nói: "Ngươi cùng Nhược Nhược... Còn tốt đó chứ?"
"Hoàn hảo!" Tôn Nặc An ứng với một câu, nhìn qua nàng gầy gò khuôn mặt, còn có cái kia rõ ràng vừa đã khóc hai mắt, có chút đau lòng nói: "Hắn đối với ngươi như vậy? Về ảnh chụp... Hắn không có làm khó ngươi đi?"
"Ngươi cũng biết rồi!" Đỗ Mạn Ninh hướng hắn cười cười nhẹ giọng nói một câu, đáy lòng nhưng lại có nhàn nhạt đắng chát, kỳ thật hắn đã biết ảnh chụp sự tình, nàng từ lâu kinh từ Triệu mẹ kiếp trong miệng đã được biết đến, nhưng mà tại đáy lòng của nàng trong còn là không khỏi cảm thán, nhân sinh của nàng làm sao lại như vậy máu chó đây? Bảy năm trước ly khai hắn thời điểm, chính mình là một cái thủy tính dương hoa (*dâm loàn) nữ nhân, bảy năm sau gặp lại nàng vẫn là một cái thủy tính dương hoa (*dâm loàn) nữ nhân. Nàng làm sao lại như vậy oan đây?"Ừ!" Tôn Nặc An đau lòng nhìn qua nàng. Thò tay lau mắt của nàng góc, đối với hắn đột nhiên tới động tác này, Đỗ Mạn Ninh lại càng hoảng sợ, lập tức lại cùng hắn kéo ra một chút khoảng cách nói: "Ách, thực xin lỗi, trước đó lần thứ nhất cùng các ngươi cuộc hẹn, ta bởi vì một ít chuyện đến muộn, Nhược Nhược nàng có lẽ vẫn còn giận ta đi!"
"Ngươi không trách nàng sao?"
Đỗ Mạn Ninh khẽ giật mình: "Ta tại sao phải quái dị nàng?"
"Nàng làm thương tổn ngươi..." Tôn Nặc An mặc dù lời nói nửa câu nhưng lại còn là biểu đạt toàn bộ ý tứ, Đỗ Mạn Ninh khẽ cười một tiếng lắc đầu nói: "Ngay từ đầu tổng là có chút oán đấy, nhưng mà ta tìm được nàng sau đó sẽ không quái, nếu như là thật sự cảm tình, còn là kinh lên khảo nghiệm đấy, chịu không được khảo nghiệm cảm tình một ngày nào đó gặp chấm dứt, nàng chỉ là sớm giúp ta nghiệm chứng mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bá tình ác thiếu: Dạy bảo tiểu đào thê - Thất Hỉ Hoàn Tử
RomanceNguồn Truyenzui.com "Không được động vào mẹ bọn tôi!" Hai đứa nhóc một nam một nữ, chặn trước mũi của ác ma thiếu tổng tài. Người phụ nữ hắn nhắm tới, không chỉ bị người ta ăn trước mất, lại còn tặng kèm hai cái đuôi! "Quân ăn cướp, mau ra đây...