Phần 2.1

335 1 0
                                    

Chương 1: Quá khi dễ người

​"Cái kia cũng không cần một mực liền quỳ như vậy đi? Động tác không quy phạm nhiều thử mấy lần là được, nào có bất động ở đằng kia vẫn không nhúc nhích đấy." Đỗ Mạn Ninh ngạnh lấy cổ, khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận màu đỏ bừng, đau lòng hài tử cái chủng loại kia đau đớn khắp nơi hướng về phía toàn thân, vành mắt không khỏi có chút đỏ lên.
​Nhân viên công tác không khỏi cười nhạo một tiếng nói: "Nhiều thử mấy lần? Nhiều thử mấy lần là được rồi sao? Ngươi cho là bọn họ hai là Aaron cùng Leah sao?"
​Đỗ Mạn Ninh há to miệng, nàng biết rõ chính mình đuối lý, cũng đều là chính mình vô dụng, mới làm hại hai cái hài tử thụ cái này tội, vừa rồi nàng đã trộm nhìn lén quảng cáo trù hoạch rồi, quảng cáo đã sớm quay xong rồi, đuôi kỳ công tác đều làm xong, thế nhưng là cái này hai cái hài tử còn đang không ngừng thử kính, lòng của nàng một hồi tóm đau, thật sự nhịn không được nói: "Quảng cáo đã làm xong, hai người các nàng công tác cũng hoàn thành, căn bản cũng không cần phải tại ở chỗ này mà, Thần Thần, chúng ta đi."
​"Mummy!" Đỗ Thần Thần cau mày, kéo nhẹ Đỗ Mạn Ninh một cái làm cho hắn tỉnh táo, nhưng mà đã đã chậm, Đỗ Mạn Ninh vừa rồi đã nói, đã làm cho nhân viên công tác cho bắt được nhược điểm, chỉ thấy người nọ nhạt cười một tiếng nói: "Đỗ tiểu thư, coi như là ngươi là Tổng giám đốc phái xuống thư ký, cũng không thể không có chức nghiệp hành vi thường ngày đi? Đánh cắp công ty cơ mật, ngươi biết hậu quả có bao nhiêu nghiêm trọng?"

​"Ta không có đánh cắp, chỉ là trộm trộm nhìn thoáng qua mà thôi, hơn nữa đó cũng không phải cái gì quá không được sự tình đi? Đập xong chính là đập đã xong, theo như ở đằng kia không cho người biết rõ, chẳng lẽ lại có cái gì không thể lộ ra ngoài ánh sáng hay sao?" Đỗ Mạn Ninh có chút luống cuống, nàng thật không ngờ nhân viên công tác gặp cầm chuyện này mà nói sự tình, nhất thời nóng vội nói ra khỏi miệng lời nói, hiện tại coi như là đều muốn đổi ý cũng đã không còn kịp rồi, nhân viên công tác coi như là xem thấu tâm tư của nàng, mấy người liếc nhau một cái nói: "Chuyện này có thể lớn có thể nhỏ, chúng ta không làm chủ được, còn phải giao cho Diệp kinh lý."
​"Này, các ngươi tại sao có thể như vậy, quá khi dễ người."
​"Chúng ta như thế nào không thể như vậy? Chỉ là giải quyết việc chung mà thôi, chuyện này thuộc về Diệp kinh lý trực quản, giao cho nàng tuyệt không quá mức đi?" Nhân viên công tác cười vô hại, nhưng mà nói ra rồi lại đem người tức giận bị giày vò, Đỗ Mạn Ninh biết rõ các nàng là cố ý, rồi lại hết lần này tới lần khác một chút biện pháp cũng không có, nhân viên công tác đã gặp nàng không nói lời nào, khí thế trên càng thêm kiêu ngạo, nói chuyện cũng càng thêm không khách khí, đồng thời cười cũng có chút châm biếm đau đớn mà nói: "Đỗ thư ký, Ma Tước bay lên đầu cành sự tình từng cái cô bé lọ lem thậm chí nghĩ, nhưng có phải thế không mỗi người đều có cái này vận khí, người đâu, quý tại tự biết, Tổng giám đốc vị hôn thê thế nhưng là Diệp kinh lý, người ta đối với ngươi không tệ, ngươi không thể hoành đao đoạt ái a."

​"Các ngươi nói bậy bạ gì đó?" Đỗ Mạn Ninh chăm chú cau mày, nhân viên công tác nói ra chữ chữ tru tâm, tuy rằng còn cấu không hơn cái gì đau lòng, nhưng lại cũng rất là khó chịu, đặc biệt là tại hai cái hài tử trước mặt, nàng cũng dị thường khó chịu nổi, những công việc kia nhân viên lại cũng không muốn đang cùng nàng tranh giành xuống dưới, chỉ là hơi có chút không có hảo ý cười cười, sau đó nhao nhao ly khai.

Bá tình ác thiếu: Dạy bảo tiểu đào thê - Thất Hỉ Hoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ