- Tiểu thư, à không, chị, mời chị thay y phục. Y phục của chị hình như là rách rồi.
- Nghe cứ kì kì nhỉ. Nhưng y phục bị rách ư? Đâu nhỉ?
Xoay vòng vòng một hồi, Nhân Mã vẫn cảm thấy chiếc váy của cô vốn dĩ rất nguyên vẹn, không có đến một vết rách cơ mà.
- Ơ, đâu có đâu.
- Váy chị chỉ ngắn đến đầu gối mà. Chắc có lẽ là do bị vật nhọn gì đó cắt trúng y phục nhỉ?
Ôi! Xin đừng nhắc đến vịêc váy tôi ngắn cũn cỡn Giải ơi!!!
- À, ừ...
- Chiếc túi này có vẻ kì quái, cũng hơi cũ rồi. Nếu tiểu thư múôn vứt đi,...
- Không!!! Trong đó có rất nhiều thứ quan trọng. Em phải cất cẩn thận cho chị cơ!
- Ơ, dạ.
Cự Giải không nghĩ Nhân Mã sẽ phản ứng mạnh như vậy nên cũng hơi gịât mình. Thay một bộ đồ cổ đại, Nhân Mã tự cảm thán chính mình. Dù là gương đồng hơi khó nhìn, nhưng cũng có thể cảm nhận đựơc vẻ xinh đẹp của Nhân Mã. Làn da không sạm màu, nhưng không trắng như bông, bởi từ nhỏ đã tắm nắng dưới những bãi biển nổi tiếng của thế giới. Nhưng không làm xấu đi gương mặt cô, làn da như càng tôn lên vẻ quyến rũ, gợi cảm của Nhân Mã. Vốn sinh ra với gương mặt ngũ quan tinh xảo: lông mày liễu đuôi dài thanh mảnh, đôi mắt thừa hưởng một nửa dòng máu phương Tây từ papa nên mang một màu xanh là cây rêu tuỵêt đẹp vô cùng đựơc điểm bởi hàng mi dày và cong rũ xuống tựa như một tấm rèm đựơc thêu bằng những bàn tay khéo léo nhất. Đôi mắt âm trầm lặng lẽ như đại dương, nhưng cũng bội phần linh họat lanh lợi như ngọn lửa. Đôi mắt của cô, chính là làm điên đảo con người ngồi đối diện. Sống mũi nhỏ nhắn thanh cao, đáng yêu làm sao. Đôi môi không dày không mỏng. Dẫu không phải là đôi môi chúm chím e lệ, nhưng vẫn mang một màu hồng tự nhiên, có phần ứơt át. Thân hình đẹp đẽ với vòng eo thon gọn, thực có thể so sánh với những siêu mẫu danh tiếng, lại vận một bộ váy xanh biếc nhạt, nhìn vào thật giống một đóa hoa hồng xanh. Nghe thì lạ, nhưng nhìn thì quả thật đúng như vậy, kiêu kì nhưng lộng lẫy. Với họa tiết hoa hồng đính trên tà váy, như có như không, thật đẹp mắt. " Quốc sắc thiên hương " là bốn từ có thể miêu tả cô lúc này.
- Thật là tự thán phục sắc đẹp của bản thân mình nha.
You don't know you're beautiful
That's what makes you beautiful
(What makes you beautiful -One Direction)
- A!
- Hửm?!
- Chị , em định đem thêm vài ba đồ dùng cho người. À! Bài ca người vừa ca thật dễ nghe ạ.
Ôi mẹ ơi! One Direction mà lại.
- Em, nếu múôn nghe chị có thể hát.
- A, không dám.
- Nhưng phủ này có nhiều người không?
- Cũng không quá đông ạ! Chỉ có vài ba tì thiếp, đương nhiên là phu nhân lớn nhất. Có một thiếu gia và một tiểu thư do phu nhân sinh ra, và một do tì thiếp đựơc sủng ái đã mất, là con gái ạ.
Một tiêu thư đựơc tì thiếp đã mất sinh ra?!*************************************************
Mọi người comment nhiệt tình một chút nha! Vote cx đc ko thì thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mã - Yết ) Hoàng thượng, ký ức của chúng ta thật đẹp
RomanceHòang thượng! Người nhớ không? Ký ức của chúng ta thật đẹp!