Gia Phúc đứng cứng họng với Diễm Tú, đứng nhìn một cách không thể nào kinh hãi hơn. Diễm Tú thật sự rất vô tư như không có gì! Cô thấy anh đứng lại thì mình không đi nữa, cũng sựng lại đứng nhìn anh. Hai người nhìn nhau ngơ ngác. Chịu không được, cô xua tay. "Này làm gì nhìn tôi ghê thế? À mà biết tôi mỏi cổ lắm không? Đứng gần cậu tôi thấy nhục quá. Tôi về lớp đây. Cậu đứng đến chào cờ vào tuần sau đi."
Diễm Tú cứ như thế mà bỏ đi. Gia Phúc nhìn cô mà không hiểu nỗi cô ấy là bị điên hay giả dại vậy?
Phải con người cô rất khó đoán, cả cô cũng chẳng hiểu nỗi mình. Lúc thì lạnh lùng bất cần đời, lúc thì điên điên tửng tửng, lúc trông nghiêm túc, lúc lại quậy phá, đa mưu nghìn trò, lúc dữ tợn hung bạo, lúc dịu dàng nho nhã. Ôi biết khi nào mà lần.
Những hành động lúc ăn trưa ấy của Diễm Tú và Dương Thắng đã lọt vào tầm mắt của Mi Trà, cô ta có thể là tức điên lên lắm, nhưng kiềm nén vì sợ Dương Thắng với câu nói lúc sáng.
Chiều lại luyện thêm ba giờ đồng hồ nữa mới được về.
Reng Reng....
"Ê đi chơi không Tú?"
"Không. Tao mệt." Giọng lạnh lùng.
"Ừ vậy thôi."
Diễm Tú vừa bước ra khỏi cửa lớp là gặp Dương Thắng. "Chào em." Hắn cười thật giảo hoạt, kiểu như nụ cười dụ dỗ gái nhà lành ấy. Nhưng người con gái trước mặt anh nhà lại chẳng lành chút nào.
"Ối mẹ tôi ơi! Anh định gọi hồn tôi đi à?" Diễm Tú trừng mắt nhìn Dương Thắng "Mà sao anh biết tôi học lớp này?"
Dương Thắng không nói đưa tay chỉ về phía sau, cô nhìn sang thì thấy tên lớp trưởng và Trường Toàn đang đứng đó. Giờ mới để ý thấy hai người đó khá giống nhau. Anh em sao? Hay đàn em trong Black Devil? Thấy tên lớp trưởng ''mềm yếu'' thế? ''Làm ăn'' được sao? Cô đảo mắt sang nhìn hắn.
"Ừ vậy thôi, chào anh.!" Diễm Tú lạnh lùng nói rồi tiến về phía hành lang bên trái mà về.
Dương Thắng cảm thấy lại không thể hiểu được Diễm Tú. Giờ này lại khác xa với hồi trưa. Thật đáng kinh ngạc! "Này này. Tôi đến tìm em sao em lại bỏ đi như thế?" Hắn vừa réo vừa bỏ đi. Diễm Tú dừng lại.
"Sao lại tìm tôi? Tôi với anh chẳng quen biết nhau?"
Diễm Tú vênh mặt lên nhìn. Lại một tên cao! Định lăn mạ mình sao? Tức chết mà! Cô nghĩ thầm rồi cố ưởng lên cho cao, để bớt nhục.
Tự nhiên, hắn lại chẳng nói gì thêm, cứ đứng trân trân nhìn cô. Hiện tại thì Diễm Tú loi nhoi không yên nỗi , cứ nhón lên, rồi ưởng ngực. Thật sự là không chịu nỗi nữa, Diễm Tú đứng đàng hoàng rồi đá vào chân Dương Thắng đau điếng.
"Hứ" Rồi bỏ đi thật.
Dương Thắng mím môi, ôm lấy chân mình. "Ưm... ưm...." Muốn gọi nhưng chỉ có thể rên trong họng, đế giày cứng ấy đá vào chân làm sao mà chịu nỗi.
Cô quay lại lè lưỡi trêu "Anh dám lấy chiều cao ăn hiếp tôi, tôi cho anh què. Lêu lêu." Rồi bỏ chạy mất.
Toàn ơi! Tao đã hiểu cảm giác của mày! Mặt hắn lúc này không khác gì tên Trường Toàn lúc sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Đừng Nghĩ Em Sẽ Thuộc Về Người Khác
Fiksi RemajaĐây là câu chuyện đầu tiên của mình. Viết về một cô gái là Lưu Diễm Tú, cùng với Tạ Gia Phúc, Dương Thắng.. và một số nhân vật khác. Chuyện yêu đương, âm mưu, báo thù sẽ dẫn cô gái ấy đến đâu???