MLE: 9

11 1 0
                                    


Sasha

"Ano ba kasi ang hindi mo maintindihan sa lesson? Halos lahat naman kami hindi nahihirapan sa lesson."

"E sa hindi tayo magkasing utak e! Pwede ba?"

Naiirita na ako sa lalaking to a. Mag vo-volunteer tapos di naman papanindigan. Ugh! Mas lalo akong nasstress e.

Kung nagtataka kayo kung ano bang pinagtatalunan namin?  e ano pa ba? Yung tutor tutor thingy na pakulo ni Dra na sa tingin ko ay di naman nakakatulong dahil 1st day na 1st day palang sa pagtututor niya ay mas madalas pa yung pagaaway namin ni Z.

Nandito nga din pala kami sa bahay niya, I mean Mansion pala dahil saturday ngayon at nagprisinta ito na sa bahay na nila magtu-tutor dahil tamad daw itong umalis ng bahay niya.

O diba? Sarap hambalusin!

Oo si Z nga yung nag tutor sa akin, nag volunteer e.

May pa "And don't get attached too much to that Harrison!"

"And don't get attached too much to that Harrison!"  pa tapos mauuwi naman sa ganito.

"Its not what were talking about here!"

"Ngayon sumisigaw ka na?"

"Im not shouting!"

"Talaga? Nakakahiya naman sa boses mo" sabay irap ko pa

"You know what? Kung pinagtri-tripan mo lang ako sa tutor tutor na to dahil may kung ano mang galit ka kay Kiel, well to tell you frankly, wag mo akong idadamay dito"

I said trying to calm myself.

Z's POV

Fvck! Ano bang nangyayare sa akin? I really want to help her but im more than willing to see her pissed off.

And now, were fighting over nonsense matter.

I really don't understand myself! I really don't like seeing her with that son of the rotten cow Harrison!

I just turned back to reality when she snapped!

"O ano na? Uuwi nalang ako, nagsasayang lang ako ng oras dito!"

Tatayo na sana siya nang mabilis ko itong mapigilan ngunit huli na din ng napalakas ang paghila ko dito kaya sobrang bilis ng pangyayare bigla na lamang naglapit ang aming mga labi

Sasha's POV

Oh. My. God!

Dug. Dug. Dug.

Hindi ko maigalaw ang aking mga kamay.

Napitlag lang kami nang

"Oh my god my son! Are you trying to get her here in that small couch? Go upstairs and—"

"MOM! Please stop! Were not doing anything for pete's sake!"

Kaya sa sinabi niyang iyon ay mabilis akong napabitaw sa kanya at napaupo ng tuwid sa may couch.

Ang pula. Ang pula pula ng mukha ko. Di ko alam paano ko ihaharap ang mukha ko sa mama ni Z.

"Stop making lies my dear Zandyy, I understand you, you're a man now and—"

"Mom. I. Said. Stop.!"

"Okay! Hands up!"

Balewalang sabi ng ina nito sabay taas ng mga makikinis nitong mga kamay na para bang sumusuko na.

"Go and continue no matter what your business is"

Pagkaalis ng ina ni Z ay walang kumikibo sa amin, maski ako ay parang naparalisa dahil hindi ko alam ang aking sasabihin.

Mr. Lab ExpertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon