Sasha"She's coming with me"
O? Sisingit na naman sa eksena ang isang to. Im tired guys!
Im. Tired!
"My Ynnah, lets go."
"My Kiel, ano kasi, ako nalang mag isa ang uuwi, please im so tired."
Nagkitingan naman ang dalawa na parang gustong gusto nung dalawa na may matimbang sa kanila.
I left with no choice but to go.
—
"Congratulations Mr. Gonzalo, you are perfect in our quiz last time"
Bati ng guro namin sa katabi ko.
Uwian na mga besh may nanalo na e hahaha.
"Thankyou Dra"
Pagbalik niya sa kanyang upuan ay sinilip ko naman ang papel nito
50 over 50 ay iba siya!!
"Naaks. Seatmate! Di ka manlang nagpacopy!" Bulong ko sabay hagikhik ko pa.
Tiningnan naman ako nito ng kakaiba.
"We are both studying so its your responsibility to study your own and not to depend into the others"
Nosebleed. Ito naman parang nagbibiro lang e, back to sungit mode 101 na naman parang kamakailan lang may pa
"She's coming with me" "She's coming with me" pa siya. Hmp. Sarap hampasin ng microscope!
"Sungit! Nagbibiro lang e!" Inirapan ko naman ito.
"Ms. Guerrero! You're not even listening! Haven't i told you that you must stick and focus to your lessons? And then you are having some chats with your seatmates!"
Ramdam ko lang ha? Bat ang init ng dugo sa akin palagi ni Dra? Hmm. Mahampas nga din ng microscope ang isang to, yung binoculars pa! Pwe!
"Im sorry Dra"
"Sorry is not enough to heal your grades!! I highly recommend, find a suitable tutor for you, you still have time to do that since your first examination is really fast approaching"
Zombie lang? Lakas din makalaro nitong si Dra ng PvsZ hahaha. Nagmumukhang zombie din tuloy.
"What are you laughing at?"
Diko pala namalayan na napahagikhik na ako sa iniisip kong yon.
"Wala po Dra! Nga po pala may kilala po akong magtu-tutor sa akin"
"Who?"
"Mr. Z Gonzalo po"
Napatingin naman agad sa akin ang katabi ko and i just smiled sweetly to him
"No way!"
Yan lang ang sagot niya. Isa pa at masasampal ko na talaga to ng microscope!
"Ikaw na nga e! Aarte ka pa" inirapan kong ito muli.
"I. Said. No. Way"
"I. Said. Yes. Way. High. Way"
Nakipagtalasan naman ako ng mata rito.
Maya maya pa ay narining ko ang tawa ng bruha kong kaibigan, binalingan ko naman ito ng tingin at tinaasan ng kilay.
"Besh naman kasi, wag mo nang pilitin si Z"
"Okay enough students! If Mr. Gonzalo, doesn't want to be your tutor, ill talk to Mr. Harrison, he's good in academics too"
Papayag kaya si My Kiel? Sya nalang kaya? Okay naman siguro yon e, alam kong ililibre pa ako nun hoho ^_^
BINABASA MO ANG
Mr. Lab Expert
RandomThis is a newest 2017 love story who will you like even more. Must Read!!