Chap 3

295 22 3
                                    

-Jung Kook à,đến nhà rồi,con mau dậy đi.

Cậu mơ màng tỉnh dậy,nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy trước mặt mình là một căn biệt thự rất to.Cậu uể oải bước xuống xe,ngẩng đầu lên thì thấy căn nhà con hơn những gì cậu thấy khi ngồi trong xe.Căn nhà nhìn bề ngoài thì có vẻ đơn sơ nhưng lại rất to.Trên sân trước thì đang đỗ một chiếc Subaru màu đen,bên cạnh còn có một chiếc Kawasaki H2R,có giá lên tới 50.000USD.Cậu vừa nhìn thấy chiếc xe thì biết gia cảnh của bản thể này không phải dạng vừa rồi.

"Cũng phải,không phải nhà giàu thì sao lại ở phòng V.I.P cơ chứ"cậu vừa đi vừa suy nghĩ

Bước vào trong nhà,cậu cảm thấy mình như đang ở trong một tòa lâu đài.Phòng khách rất to và rộng,nó phải rộng bằng nhà cậu ấy chứ.Ngôi nhà mặc dù có ba tầng nhưng phòng nào cũng rất to.

Cậu xách vali lên phòng.Phòng của bản thể này rất đơn giản.Phòng là sự kết hợp giữa màu trắng và đen.Trên giường thì lại có một con thỏ bông rất to.Cậu nhìn quanh một hồi rồi bắt đầu dỡ đồ ra.Cậu mở cửa tủ và rồi cậu...sốc Trong tủ quần áo chỉ có đúng hai màu trắng và đen.Thế nhưng quần áo được cắt xẻ nát bươm,nhìn chả khác gì rẻ lau nhà.

"Bộ cậu ta là cái bang hả,đồ kiểu gì vậy nè".Nhưng vì ở bệnh viện mấy ngày trời nên cậu mặc dù khí chịu nhưng vẫn chọn bộ nhìn ít rách rưới nhất để đi tắm.

......................

-Xuống ăn cơm,Jung Kook ơi

-Dạ

Cậu tắm xong liền xuống dưới nhà ăn cơm.Vừa nhìn thấy cậu đi xuống thì ai cũng bất ngờ.Hôm nay cậu không trang điểm.(vì vừa nãy cậu đeo khẩu trang nên không ai để ý).Cậu nhìn như một thiên thần.Làn da,mái tóc,đôi môi.Cậu khiến ai cũng không thốt nên lời.Cậu khó chịu ngồi vào bàn ăn trước ánh mắt của mọi người.

-Mẹ không ngồi xuống ăn à-cậu lên tiếng hỏi

-Con thực sự gọi ta là mẹ sao?-Bà hỏi

-Đương nhiên,hôm nay ở bệnh viện con đã gọi rồi mà.Thôi mẹ mau ngồi xuống ăn cơm đi.

Thấy thế,bà liền vui vẻ ngồi xuống.Ăn được một lúc,bà liền nói
-Con nghỉ cũng được một tuần rồi.Mai con nên ra ngoài đi mua đồ đi.Tuần sau là vào học kì mới rồi đấy.

Cậu cũng không để ý lắm,chỉ ậm ừ cho qua.Ăn xong,cậu liền lên phòng.Cậu muốn tìm xem trong căn phòng này có gì liên quan đến thông tin của bản thể này không.Nhưng lục một hồi cũng không thấy gì.Cậu chán nản,thả mình xuống giường.Vừa ngã xuống thì thấy mình đè lên cái gì đó cứng cứng,sờ như quyển sách.Cậu nghi hoặc,lật chăn lên thì thấy bên dưới có hai quyển sổ khá dày,bên trên in chữ "DIARY".

-Chẳng nhẽ đây là nhật kí của cậu ta sao?

Không nghĩ nhiều,cậu liền mở ra đọc....

"...Hôm nay là sinh nhật mình.Mình đã xin bác quản gia để đi mua một cái bánh hình con thỏ rất đẹp.Mặc dù là sinh nhật mình nhưng mình vẫn mua bánh con thỏ vì mẹ bảo rất thích thỏ vì nó nhìn giống mình.Mình rất vui..."

"...Tại sao trong nhà mình có người phụ nữ nhìn lạ thế nhỉ,cô ấy còn đang ngồi ôm ba nữa,còn mẹ thì chẳng thấy đâu cả..."

"...Ba ơi,mẹ đâu rồi ạ?Huhu ba ơi,mẹ của con đâu rồi?..."

"...kookie à,đây mới là mẹ ruột của con,còn người đàn bà kia thì ba đã đuổi đi rồi..."

..........

"...JaeBum à,chúc mừng sinh nhật tớ đi.Mong tớ càng lớn càng dễ thương đi..."

"...cậu nói gì vậy,phải là càng lớn càng đẹp trai mới đúng chứ.Dù sao cũng chúc mừng cậu..."

"...sao hôm nay là sinh nhật tớ mà cậu trông buồn thế?..."

"...kookie à,mai tớ phải đi xa rồi.Rất xa luôn..."

"...cậu đi đâu thế,cho tớ đi với..."

"...không được đâu kookie à,cả nhà tớ phải sang nước ngoài định cư,có thể sẽ không về nữa,nên tớ khong thể đưa cậu đi với được..."

"...sao đến cả bumie cũng bỏ tớ đi vậy,mẹ tớ cũng bỏ đi vào sinh nhật tớ thế..."

"...kookie à,mình..."

"...mình ghét cậu,ghét cả mẹ mình,ghét những ai khiến mình buồn vào sinh nhật của mình,mình ghét lắm..."

"...kookie à,đừng bỏ đi mà..."

........

"...các anh ơi,đây là quà em làm tặng các anh này,mong các anh nhận lấy ạ..."

"...cậu tưởng sáu người bọn tôi thèm lấy thứ quà bẩn thỉu này à,đừng có mơ...cậu nhìn quà của Miyoen này,quà của cô ấy đẹp thế kia cơ mà,mau nhìn lại đi,cậu không là gì với cô ấy đâu,sau này đừng bám theo bọn tôi nữa..."

"...em nói thật mà em không có đẩy ngã cô ấy,em nói thật mà..."

"...hừ,cậu tưởng bọn tôi sẽ tin sao?Cậu thích cảm giác đẩy ngã người khác hả?Vậy được,để tôi làm với cậu xem cậu thấy thế nào?..."nói rồi cả sáu người cùng nhau đẩy cậu xuống ...

.......
"...minh không biết có ai đọc được quyển nhật kí này không,nếu đọc được thì đừng như mình,yêu người không yêu mình mà hãy đi yêu người yêu mình..."

......
-Thật là khổ cho cậu quá đi,bản thể à.Để trả ơn cậu vì nhờ cậu mà tôi vẫn còn sống,tôi sẽ tìm cách để không bao giờ phải gặp họ nữa.Mà cậu nói ghét mấy ngửi này mà sao phòng toàn treo mấy cáu ảnh của mấy người này vậy?Ảnh chụp lén cũng có,chụp chính diện cũng có,còn ảnh chụp cả sáu người với cả con nhỏ tên hinh như là...Miyoen thì phải mà cậu cũng có,bá đạo thật đó.Thôi ngủ thôi,mai còn phải đi mua đồ chuẩn bị học kì mới nữa.

Nói rồi cậu đi thay bộ đồ ngủ hình con thỏ trắng rồi trèo lên giường.Nhưng nằm mãi không ngủ được,tự nhiên cậu lại nghĩ tới một chuyện"tại sao trong này không nói đến lí do cậu ta trang điểm nhỉ?Mà thôi,mặc kệ đi.Mệt quá rồi."rồi cậu lăn ra ngủ say như chết.

[All Kook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ