Cậu vừa về đã lao ngay lên phòng,tức giận khi nhớ lại cuộc chạm trán ban nãy."Anh ta nghĩ anh ta là cái quái gì mà có thể nói mẹ mình như thế"cậu nghĩ.Cậu đã quyết định rồi,để giải tỏa cơn giận thì tốt nhất là nên đến bar.Cậu không suy nghĩ nhiều à đi ngủ để giàng sức cho tối nay.
...................
21h30'
-Con đến bar đây mẹ,mẹ đừng chờ con,tối nay chắc con về muộn đấy.-cậu nói
-Nhờ đừng làm gì nguy hiểm đấy.
Cậu không trả lời mà cứ thế cầm chìa khóa xe đi thẳng.Cậu ngồi lên chiếc gắn máy,tra chìa vào rồi phóng đi.
....................
Bar FIRE
Cậu đứng trước cửa quán bar mà thấy ngạc nhiên.Nghe mọi người bảo là bar này rất nổi,cậu cứ nghĩ bar này phải nổi vì cậu cứ tưởng bar này nổi vì độ ăn chơi của nó chứ,ai ngờ bar trông từ bên ngoài chả khác gì quán cà phê kín.Cậu có thể nghe thấy tiếng dương cầm vang lên bên tai.
Cậu bước vào trong.Quán bar này đúng là không giống với những quán bar khác.Những quán bar khác thì âm nhạc xập xình,những con người nhảy như thác loạn.Còn ở đây,ai ai cũng chăm chăm tại chỗ của mình,lắng nghe bản piano sâu lắng này.
Cậu bước đến quầy rượu,bảo người phục vụ cho mình li whiskey không đá.Cậu đã quyết định rồi,hôm nay cậu sẽ uống thật say,quên hết chuyện hôm nay đi.Từ bây giờ cậu sẽ không bao giờ gặp lại mấy người kia nữa.
KHÔNG BAO GIỜ!!!
Được một lúc thì cậu đã chuyeesnh choáng say.Đang định thêm li nữa thì thấy bên cạnh mình có một người ngồi xuống.
-Tôi có thể mời cậu một li được chứ?-người đó nói
-Biến đi-cậu nói bằng giọng hơi nhè nhè
-Đừng như vậy mà,để tôi mời cậu một ly nhé.Bartender,cho hai li whiskey không đá.-Người đó vừa nói vừa lấy tay sờ đùi cậu.
Cậu khó chịu hất tay ra.Nguo8wf đó thấy cậu như vậy thì cũng biết điều đứng dậy.
...............
Cậu uống thêm lúc nữa thì thấy trong quán có tiếng ầm ĩ.Cậu giờ đã say lắm rồi nên cũng không để ý mà đứng dậy trả tiền,rồi thản nhiên đi ra cửa.
Cậu không để ý đến,chỉ thấy hai người cãi nhau là một cô gái có vẻ ngoài sexy,còn chàng trai thì hình như là người vừa nãy ngồi cạnh cậu.
-Anh nói đi,tại sao lại chia tay với em?Em đã làm gì sai sao?-cô gái nói với giọng nghe như nũng nịu,khiến những người đàn ông xung quanh phải nhỏ dãi.
Nhưng người đàn ông đối diện cô ta thì hình như không để ý lắm.
-Tôi chơi chán rồi thì chia tay thôi.-anh ta chỉ buông ra câu nói lạnh nhạt như vậy.
-Anh à....
Người đàn ông không nói nhiều,trực tiếp kéo tay bất kì người đàn ông nào khác đứng quanh đây lại để hôn.
Cậu khệnh khạng bước ra cửa thì tự nhiên thấy tay mình bị kéo lại,sau đó thì có gì đó mềm ấp lên môi cậu.Cậu giật mình mở to mắt,thì thấy người đàn ông đối diện mình là người đang cãi nhau với cô gái kia.Cậu cố gắng vùng ra nhưng không được.
Cô gái thấy bạn trạ mình đang hôn một thằng con trai thì đứng như trời trồng,sau đó liền ôm mặt khóc,vỏ chạy ra ngoài.Người đàn ông thấy cô gái đã bỏ đi thì liefn thả cậu ra.Cậu liền bực mình tặng anh ta một cái tát rồi bỏ chạy ra ngoài.
..............
-Này,cậu đợi đã.-người đàn ông kéo tay cậu lại rồi nói.
-Bỏ!-cậu khó chịu nói.
-Cho tôi xin lỗi mà,mà dù sao cũng phải cảm ơn cậu.Nhờ cậu tôi mới đuổi được cô ta đi.
-BỎ!!!-cậu lần này còn khó chịu hơn cả việc buổi sáng gặp mặt tên kia.
-Cậu tên gì.Tôi là Im Jaebum.
"Chỉ cần nói tên cho tên khốn này là mình được về rồi"
-Joen Jungkook.
-Chưa xong.Cậu năm nay bao nhiêu tuổi,học trường gì,nhà xó mấy anh chị em?
"Bực mình quá rồi đấy",dù thế,cậu vẫn nhẫn nhịn,trả lời
-17 tuổi,học tại trường BIGHIT.Những cái khác không cần biết.
Chưa kịp để anh trả lời,cậu đã ngồi lên chiếc xe máy rồi phóng đi.
-Joen Jungkook sao?Cuối cùng tôi cũng tìm được cậu rồi kookie.-anh nói rồi lại đi vào trong quán.
.............
Giới thiệu về Im Jaebum:
Là bạn thân hồi nhỏ của Joen Jungkook.Luôn đi tìm cậu nhưng vì nhà cậu đã chuyển nhà nên không biết tìm ở đâu.