1/ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

6.2K 66 13
                                    

1, Vi Vi mỉm cười thực khuynh thành 1

Dương Nghiên Xu không biết chính mình là như thế nào đạt được xuyên qua năng lực, chỉ biết là chính mình lần lượt không ngừng xuyên qua, thích ứng trong mọi tình cảnh Dương Nghiên Xu chỉ là đem mỗi một lần xuyên qua đều trở thành một lần tân nhân sinh, mỗi lần kết thúc một lần lữ trình đều sẽ đem chính mình cất chứa đồ vật đóng gói bỏ vào ở nào đó tu tiên thế giới thu được nhẫn không gian.
Kia một đời Dương Nghiên Xu xuất thân từ một cái đại hình gia tộc, nhẫn không gian ở kia một cái thế giới là thực thường thấy trang bị, luyện khí tông sư liền có thể luyện ra tới. Chỉ cần đại hình gia tộc đều sẽ có như vậy mấy cái đại hình nhẫn không gian làm vãn bối khen thưởng, Dương Nghiên Xu làm gia tộc trọng điểm bồi dưỡng người thừa kế chi nhất liền có một cái, nàng tổng ái cất chứa một ít có không đồ vật, từ có nhẫn không gian sau nàng liền thích đem chính mình cất chứa đều nhét vào đi. May mắn nàng nhẫn không gian đủ đại nàng lại sẽ lợi dụng không gian bằng không lại đại nhẫn đều không đủ dùng.
Đáng tiếc lại một lần gia tộc thí luyện trung, bởi vì khinh địch hơn nữa tự mình cảm giác quá mức tốt đẹp bị người đánh trộm treo, từ đây Dương Nghiên Xu không bao giờ sẽ tự mình cảm giác quá mức tốt đẹp, xuyên qua lữ trình cũng càng ngày càng thuận lợi.
Dương Nghiên Xu mở to mắt nhìn đến trước mắt hiện đại hoá thiết bị liền biết nàng về tới hiện đại, nàng phía trước vẫn luôn ở cổ đại xuyên tới xuyên đi, nàng đã thật lâu không hồi quá hiện đại. Trời biết nàng có bao nhiêu tưởng niệm hiện đại máy tính, di động!!! Làm một cái không có máy tính di động không thể sống trạch nữ cư nhiên ở không có máy tính di động cổ đại sống lâu như vậy cũng là một cái kỳ tích.
Tiếp nhận nguyên chủ ký ức, nguyên chủ là một cái mới vừa quân huấn xong 18 tuổi sinh viên năm nhất —— Bối Vi Vi. Nguyên chủ vẫn luôn mộng tưởng đương một cái trò chơi thiết kế sư, thật vất vả thi đậu khánh đại cái này cả nước tốt nhất ngành khoa học và công nghệ đại học máy tính chuyên nghiệp, ai ngờ mới vừa quân huấn xong liền tiện nghi Dương Nghiên Xu. Mới vừa khai giảng nguyên chủ cùng bạn cùng phòng liền đều không phải rất quen thuộc, cũng tránh cho lộ tẩy.
Dương Nghiên Xu ở cùng bạn cùng phòng quen thuộc sau chơi thực hảo, nàng đặc biệt thích đậu bạn cùng phòng Nhị Hỉ đồng học. Nhị Hỉ chính là cái tiểu tham ăn, mỗi lần đương các bạn cùng phòng ăn ngon thời điểm đều dùng sức bán manh ý đồ đả động các nàng lương tâm cho nàng ăn ngon. Cố tình các nàng đều đặc biệt thích xem Nhị Hỉ bán manh, thường xuyên mang ăn ngon hồi ký túc xá đậu Nhị Hỉ.
Dương Nghiên Xu vì rèn luyện chính mình tốc độ tay riêng download cái trò chơi ở chơi, người thông minh luôn là thực dễ dàng thượng thủ, thực mau Dương Nghiên Xu ID: Dương Liễu Vi Vi thực mau liền bò đến PVP bảng thứ năm vị trí. Vì làm vợ chồng nhiệm vụ Dương Nghiên Xu trực tiếp hướng PVP bảng đệ nhất Nhất Tiếu Nại Hà phát ra tổ đội mời. Thực mau liền thông qua.
Dương Liễu Vi Vi: "Ngươi hảo Nhất Tiếu Nại Hà huynh, ta là Dương Liễu Vi Vi. Không biết ngươi có hay không xem qua quan võng mới nhất thông cáo?"
Nhất Tiếu Nại Hà: "Cái kia phu thê vượt phục PK đại tái?"
Dương Liễu Vi Vi: "Không sai, ta nhìn PVP bảng ta là trước mười duy nhất người chơi nữ, ngươi là PVP bảng đệ nhất. Chúng ta liên thủ nhất định có thể bắt lấy PK đại tái đệ nhất, ta đối khen thưởng mỗ dạng tài liệu thực cảm thấy hứng thú."
Nhất Tiếu Nại Hà: "Hảo."
Dương Nghiên Xu như thế nào cũng không nghĩ tới chính mình lần đầu tiên mời liền sẽ thành công, nàng cho rằng đến hoa cái một đoạn thời gian mới có thể thuyết phục Nhất Tiếu Nại Hà. "Chúng ta đây hiện tại đi công chứng đi."
Nhất Tiếu Nại Hà: "Không được, ta Nhất Tiếu Nại Hà hôn lễ sao lại có thể tùy tiện?"
Dương Liễu Vi Vi: "Chúng ta chỉ là vì làm nhiệm vụ mới kết hôn."
Nhất Tiếu Nại Hà: "Liền tính là vì nhiệm vụ mới kết hôn ta hôn lễ cũng muốn long trọng."
Dương Liễu Vi Vi: "...... Ngươi cao hứng liền hảo." Quả nhiên đại thần đầu đều không phải người bình thường có thể lý giải, còn không phải là một hồi hôn lễ sao? Nàng cao hứng liền hảo, dù sao không cần nàng chuẩn bị.
Cùng Nhất Tiếu Nại Hà kết hôn thời gian, Dương Nghiên Xu liền gia nhập Nhất Tiếu Nại Hà cố định đội ngũ cùng nhau hỗn. Người trẻ tuổi sao, nhiều đánh mấy tràng trò chơi liền chín. Đương nhiên giới hạn trong trong trò chơi.
Hầu Tử Tửu: "Không nghĩ tới lão Tam cái này vạn năm quang côn sẽ là chúng ta trung sớm nhất kết thúc độc thân người, ta vẫn luôn cho rằng hắn vẫn luôn độc thân đi xuống đâu."
Ngu công leo núi: "Chính là, không nghĩ tới chúng ta tam tẩu vẫn là Dương Liễu Vi Vi."
Mô-a-za: "Dương Liễu Vi Vi chính là bảng thượng nổi danh cao thủ, lão Tam ngươi là như thế nào thông đồng đến nhân gia?"
Dương Liễu Vi Vi: "Vì cái gì là hắn thông đồng ta? Không thể là ta chủ động thông đồng hắn sao?"
Ngu Công dời núi: "Ta đi, lão Tam thật đúng là mị lực vô hạn a. Vô luận là trong trò chơi vẫn là trong hiện thực đều có muội tử thông đồng."
Mô-a-za: "Nói tam tẩu thật là muội tử?"
Dương Liễu Vi Vi: "Nói?"
Hầu Tử Tửu: "Giang hồ đồn đãi Dương Liễu Vi Vi cùng nam người chơi tổ đội sát quái trước nay gương cho binh sĩ, cũng không hướng nam người chơi làm nũng muốn trang bị giúp thăng cấp, cũng trọng tới không thượng YY không phát ảnh chụp. Dương Liễu Vi Vi muốn sao là khủng long muốn sao là nhân yêu, xin hỏi ngươi là......"
Dương Liễu Vi Vi: "Bọn họ kỹ thuật kém trách ta lạc! Không thích phát trên ảnh chụp YY cũng trách ta lạc."
Hầu Tử Tửu: "Bọn họ đều là nông cạn người, đừng để ý đến hắn nhóm."
Ngu Công dời núi: "Chúng ta vẫn là đánh boss đi thôi."
"Vi Vi, ta máy tính hỏng rồi ngươi có thể giúp ta nhìn xem sao?" Nhị Hỉ đang ở lên mạng đâu, đột nhiên máy tính liền hắc bình, chỉ có thể hướng Dương Nghiên Xu cầu cứu.
"Ta nhìn xem." Mở ra máy tính vừa thấy Dương Nghiên Xu mang theo Nhị Hỉ ra cửa người mua bản đi.
Ở giáo ngoại chữ số trong tiệm hai người gặp được hoa hậu giảng đường Mạnh Dật nhiên đang ở tuyển mua nội tồn điều, Nhị Hỉ nhìn thấy lão bản ra giá quá thăng chức xuất ngôn tương trợ, ai ngờ Mạnh Dật nhiên cảm kích còn sặc trở về. Nhìn đến Nhị Hỉ bị khi dễ Dương Nghiên Xu quyết đoán ra mặt hỗ trợ. "Hảo Nhị Hỉ, có người thà rằng đương coi tiền như rác cũng không cần ngươi hỗ trợ, ngươi cũng đừng xen vào việc người khác."
"Ngươi nói cái gì đâu?" Bị người sặc trở về Mạnh Dật nhiên thực sinh khí, từ nhỏ đến lớn nàng đều là cao cao tại thượng hoa hậu giảng đường, hơn nữa gia thế hảo, thành tích hảo vẫn luôn là ngạo thị mọi người tồn tại, chưa từng có người dám cùng nàng tranh, cũng tranh bất quá nàng. Ai biết thượng đại học không biết từ địa phương nào toát ra tới cái Dương Nghiên Xu cùng nàng tranh hoa hậu giảng đường, nàng biết là bởi vì Dương Nghiên Xu ảnh chụp là mơ hồ chụp lén chiếu cho nên mới so bất quá nàng, chính là này lại như thế nào? Nàng vẫn là lên làm hoa hậu giảng đường, vẫn là thắng Dương Nghiên Xu. Tưởng tượng đến Dương Nghiên Xu thiếu chút nữa coi như thượng hoa hậu giảng đường nàng liền xem khó chịu nàng, liền tưởng mọi thứ đều ngăn chận nàng, hiện giờ bị nàng sặc trở về nàng sao có thể nhẫn được? Đương trường sắc mặt liền khó coi.
"Ngươi nguyện ý nhiên lão bản kiếm ngươi tiền là chuyện của ngươi, ta bạn cùng phòng xem ở tất cả mọi người đều là bạn cùng trường phân thượng không nghĩ xem ngươi bị người hố nhắc nhở ngươi là nàng vấn đề. Tiếp không tiếp thu bị người hảo ý là xem cá nhân, chúng ta đã theo chính mình lương tâm nhắc nhở quá ngươi, ngươi vẫn là nguyện ý bị người hố liền không liên quan chuyện của chúng ta. Rốt cuộc có chút người nguyện ý làm coi tiền như rác là chính nàng sự, chúng ta cũng sẽ không thượng vội vàng ngăn đón người khác mắc mưu bị lừa. Rốt cuộc chúng ta đã nhắc nhở qua, có người có phải hay không chết sĩ diện khổ thân thượng vội vàng đương coi tiền như rác cũng không liên quan chuyện của chúng ta. Nàng muốn làm coi như bái, dù sao nhắc nhở qua chúng ta cũng sẽ không lương tâm bất an."
"Ngươi......" Mạnh Dật nhiên bị tức giận đến lời nói cũng cũng không nói ra được.
"Hảo Nhị Hỉ, xem ra nhà này cửa hàng lão bản không thế nào thành thật, chúng ta vẫn là đi địa phương khác mua đi." Dương Nghiên Xu quyết định vẫn là đổi gia cửa hàng mua, rốt cuộc lão bản nhân phẩm kém như vậy đồ vật cũng không nhất định hảo đi nơi nào.
"Hảo liệt!" Nhị Hỉ cũng thực xem bất quá cái này Mạnh Dật nhiên, hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú ai cũng sẽ khó chịu, hiện giờ xem nàng bị tức giận đến nói không ra lời vẫn là rất sảng.
Một hồi đến ký túc xá Nhị Hỉ liền đem việc này nói cho Hiểu Linh cùng Ti Ti. "Nói rất đúng, này Mạnh Dật nhiên thật đúng là cho rằng chính mình là công chúa ai đều đến phủng nàng."
"Chúng ta Vi Vi mọi thứ đều ném nàng vài con phố, nàng đắc ý cái gì?"
"Nếu không phải chúng ta Vi Vi không nghĩ đương hoa hậu giảng đường, luân được đến nàng sao?"
"Nàng không biết trên mạng đều nói nàng là ỷ vào gia thế mới lên làm hoa hậu giảng đường, cố ý mua được quản lý viên phóng chúng ta Vi Vi chụp lén xấu chiếu đi lên a."
"Kỳ thật các ngươi muốn làm hoa hậu giảng đường thực dễ dàng, ta giúp các ngươi hóa cái trang, tu một chút hình ảnh lại sửa mấy cái số liệu liền tính bác gái cũng có thể dễ dàng lên làm hoa hậu giảng đường. Như vậy không hàm kim lượng, không quyền uy tính bảng xếp hạng quản hắn nhiều như vậy làm gì." Ở Dương Nghiên Xu xem ra chính là ăn no căng mới đi chú ý này hoa hậu giảng đường bảng xếp hạng, lại không thể đương cơm ăn.
Tác giả có lời muốn nói: Đại thần ヾ(≧?≦*)ゝ

[TỐNG ĐN] Cùng nam thần yêu đương - Nguyệt Bán Vị ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ