4/ Bên nhau trọn đời

2.5K 37 0
                                    


1, Bên nhau trọn đời 1

Dương Nghiên Xu lần này là trường hoa đại một pháp luật hệ tân sinh, cũng kêu Dương Nghiên Xu. Bề ngoài ngốc manh Tae Kwon Do cao thủ, mộng tưởng đương một cái nhiếp ảnh gia lại nhân gia đình nguyên nhân lựa chọn pháp luật hệ.
Báo danh xong sau cầm cameras ở trường hoa vừa đi vừa chụp, ngốc manh muội tử cầm cameras ở vườn trường chụp ảnh rất là khiến cho một ít người chú ý.
Chụp xong một vòng ảnh chụp sau Dương Nghiên Xu về tới ký túc xá, Dương Nghiên Xu thực xui xẻo phân tới rồi cùng hóa học hệ các muội tử một cái ký túc xá. Ngẫm lại hóa học hệ các muội tử cùng nàng một cái ký túc xá nàng liền có điểm tiểu hưng phấn, hóa học hệ a! Lại là một cái chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời thần kỳ chuyên nghiệp.
"Các ngươi hảo, ta là pháp luật hệ Dương Nghiên Xu."
"Ta là hóa học hệ Triệu Mặc Sanh." Thực điềm mỹ muội tử.
"Ta là hóa học hệ Lâm Thiếu Mai." Thực mộc mạc muội tử.
"Ngươi cũng thích nhiếp ảnh a?" Triệu Mặc Sanh nhìn Dương Nghiên Xu trên cổ treo cameras, cảm giác chính mình có thể tìm được một cái đồng đạo người trong.
"Ta mộng tưởng là đương một cái người quay phim."
"Ta cũng là a. Bất quá ngươi như thế nào chạy tới học pháp luật?"
"Trường hoa không có nhiếp ảnh chuyên nghiệp a, hơn nữa ta ba mẹ đều là ở trường hoa tốt nghiệp, trường hoa cũng coi như là nhất lưu trường học, cho nên ta lựa chọn tới trường hoa."
"Chính là cảm giác các ngươi niệm pháp luật cùng nhiếp ảnh xả không thượng quan hệ đi?"
"Luật sư thu vào cao a, ta có thể nơi nơi lữ hành không cần lo lắng lộ phí a."
"Ngươi nói rất đúng có đạo lý a, ta lúc trước liền không nên tuyển hóa học hệ. Cảm giác hóa học hệ vô pháp luật hệ thu vào cao a."
"Chính là ai làm chúng ta khảo không tiến pháp luật hệ đâu, hơn nữa trường hoa hóa học hệ cũng không tồi đi." Lâm Thiếu Mai cảm thấy có thể đi vào trường hoa đã thực không tồi, huống chi trường hoa hóa học hệ cũng thực không tồi.
"Cảm giác trường hoa pháp luật hệ đều là học bá a, đáng tiếc chúng ta không phải một cái chuyên nghiệp. Bằng không chúng ta cũng là có học bá che chở người." Triệu Mặc Sanh cảm thấy có cái học bá lại không phải bổn chuyên nghiệp chính là cỡ nào bi kịch sự tình.
"Hảo hảo học tập đi."
Dương Nghiên Xu cảm thấy ký túc xá hai cái muội tử đều là đĩnh hảo ngoạn người, ký túc xá còn có một cái muội tử gia liền ở trường học bên cạnh cơ bản không được ký túc xá, cho nên ký túc xá chỉ còn lại có các nàng ba cái.
Khai giảng không bao lâu Dương Nghiên Xu liền trở thành hệ chủ nhiệm trong lòng ái, cùng đại nhị Hã Dĩ Thâm cũng xưng hệ chủ nhiệm hai đại ái đồ.
Dương Nghiên Xu cùng Hã Dĩ Thâm tiếp xúc lâu rồi cũng liền quen thuộc.
"Sư huynh, hôm nay không cần đi biện luận xã?"
"Ngươi không cũng không đi sao?"
"Hứa sư tỷ nói cái này cuối tuần không hoạt động a, hơn nữa ngươi bất đồng a. Ta chỉ là râu ria tép riu có đi hay không đều không sao cả a, ngươi chính là hứa phó xã trường xem trọng nòng cốt tinh anh a." Là cá nhân đều nhìn ra được tới biện luận xã phó xã trường hứa ảnh coi trọng Hã Dĩ Thâm, đối với cùng là hệ chủ nhiệm ái đồ Dương Nghiên Xu là các loại nhìn không thuận mắt. Ai làm hệ chủ nhiệm ái đồ ra sao Dĩ Thâm cùng Dương Nghiên Xu mà không phải Hã Dĩ Thâm cùng nàng a.
"Sư muội như vậy trêu chọc sư huynh không hảo đi?"
"Như thế nào chính là trêu chọc sư huynh đâu? Hứa phó xã lớn lên ở truy gì sư huynh không nói toàn trường hoa, ít nhất chúng ta pháp luật hệ cùng biện luận xã đều rõ ràng a. Ta chỉ là ăn ngay nói thật a." Liền kia hứa phó xã trường đối tới gần Hã Dĩ Thâm nữ sinh các loại cừu thị, thật đương nàng hạt a?
Hã Dĩ Thâm cũng không phải ngốc đến, hứa ảnh biểu hiện như vậy rõ ràng hắn lại nhìn không ra hứa ảnh thích hắn đó chính là giả. Nhưng là hắn thật sự không thích hứa ảnh a, đối với nhận thức nữ sinh bị hứa ảnh các loại nhằm vào cảm thấy rất áy náy, rốt cuộc các nàng đều là vô tội.
"Hảo, mặc kệ nàng. Hạ cuối tuần thi biện luận ngươi chuẩn bị ra sao?"
"Yêu cầu ta chuẩn bị tư liệu ta đều tìm hảo, yêu cầu nhớ rõ cũng đều nhớ cho kỹ." Đối với nàng tới nói, chỉ cần là nàng xem qua nội dung trên cơ bản đều quên không được.
"Hảo trí nhớ a."
"Đó là, từ nhỏ đến lớn yêu cầu bối ta xem một lần là có thể bối." Xuyên qua trước nàng chính là cái học bá hảo sao? Cũng không biết có phải hay không bởi vì xuyên qua, nàng nguyên bản liền rất tốt trí nhớ trở nên càng tốt.
Có đôi khi nàng cũng sẽ nghĩ đến đã từng thâm ái quá nam nhân, nhưng là cũng may nàng nhiều lần xuyên qua học xong phong tỏa thượng một đời tình cảm. Liền tính nhìn đến tương tự người cũng nhiều lắm thất thần một chút, thực mau liền điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc.
"Nghiên xu?" Hã Dĩ Thâm cảm thấy Dương Nghiên Xu thất thần sau lưng nhất định có chuyện xưa, hắn nghĩ muốn đi tìm hiểu.
"Không có việc gì, ta chỉ là nghĩ đến một ít chuyện khác mà thôi. Chúng ta vẫn là tiếp tục thảo luận thi biện luận nội dung đi."
"Ân." Nếu Dương Nghiên Xu không nghĩ nói kia Hã Dĩ Thâm cũng không thể cưỡng bách Dương Nghiên Xu nói, ngày sau có rất nhiều thời gian. Hã Dĩ Thâm phối hợp đem đề tài chuyển dời đến thi biện luận.
Hứa ảnh đi vào thư viện nhìn đến chính là Dương Nghiên Xu cùng Hã Dĩ Thâm ở bên nhau thảo luận, xem nàng hỏa đều đi lên.
Hã Dĩ Thâm tiến vào trường hoa ngày đầu tiên nàng liền nhìn trúng hắn. Từ tiểu nàng chính là nam sinh chú ý tiêu điểm, Hã Dĩ Thâm xem như nàng cái thứ nhất coi trọng nam sinh. Nàng cố ý lựa chọn cùng Hã Dĩ Thâm giống nhau khóa, đi theo hắn tiến vào biện luận xã. Nàng cho rằng nàng đã biểu hiện thực rõ ràng, chính là Hã Dĩ Thâm tựa như không thấy được nàng hảo cảm giống nhau đối nàng không nóng không lạnh.
Nàng buông dáng người đuổi theo Hã Dĩ Thâm, toàn trường hoa đều biết nàng thích Hã Dĩ Thâm, nhưng hắn vẫn là không có một chút tỏ vẻ. Nàng cho rằng Hã Dĩ Thâm đối sở hữu nữ sinh đều giống nhau, nhưng chỉ cần nàng nỗ lực sớm hay muộn có một ngày Hã Dĩ Thâm sẽ là của nàng.
Nàng phòng sư tỷ phòng đồng học, ngàn tính vạn tính như thế nào cũng không nghĩ tới cư nhiên sẽ làm cái sinh viên năm nhất được đến Hã Dĩ Thâm đặc thù đối đãi.
Nàng chẳng qua là gần nhất vội một chút, ai biết chính là này một cái sơ sẩy khiến cho khác nữ sinh được đến Hã Dĩ Thâm hảo cảm. Cái này nữ sinh cố tình vẫn là hệ chủ nhiệm tân sủng, ai chẳng biết nói hệ chủ nhiệm thích nhất chính là đem đắc ý môn sinh mang theo trên người.
Nàng lại như thế nào phòng người khác cũng không có biện pháp đề phòng hệ chủ nhiệm đem Hã Dĩ Thâm cùng Dương Nghiên Xu tiến đến một khối dạy dỗ, nàng cũng không nghĩ tới thật lâu tịch thu đồ hệ chủ nhiệm trừ bỏ Hã Dĩ Thâm ở ngoài nhanh như vậy lại thu một cái tân đồ đệ, vẫn là cái nữ sinh.
Chỉ có thể trơ mắt nhìn hệ chủ nhiệm đem này hai cái đồ đệ cơ hồ ngày ngày đều mang theo trên người hứa ảnh hận không thể xông lên đi đem bọn họ mở ra, chính là nàng không dám.
Nếu hệ chủ nhiệm không ở, như vậy hứa ảnh liền không cho phép Hã Dĩ Thâm cùng Dương Nghiên Xu lại ở bên nhau xuất hiện ở nàng trước mắt.
"U, Dĩ Thâm hôm nay như thế nào tới thư viện?"
"Hứa phó xã trường hảo, ta cùng nghiên xu lại đây tìm điểm tư liệu."
Nghiên xu nghiên xu!!! Đồng học lâu như vậy Hã Dĩ Thâm không phải kêu nàng hứa đồng học chính là hứa phó xã trường, hiện tại tới rồi này tiểu yêu tinh liền giảo đến như vậy thân thiết!?
Cảm giác hứa ảnh ánh mắt sắp ở trên người nàng thiêu cháy Dương Nghiên Xu ở Hã Dĩ Thâm nhìn không tới địa phương đối hứa ảnh lộ ra cái khiêu khích tươi cười.
Hứa ảnh khí muốn giết người, chính là vì ở Hã Dĩ Thâm trước mặt bảo trì cái ấn tượng tốt ngạnh sinh sinh bài trừ một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười. Dương Nghiên Xu cảm thấy còn hảo hứa ảnh lớn lên không tính khó coi, bằng không sống sờ sờ hiện thực bản quỷ phiến a.
"Lần này thi biện luận các ngươi cần phải hảo hảo cố lên a." Nói đến này hứa ảnh lại là một trận khí, xã trường không biết trừu cái gì phong, phi làm Dương Nghiên Xu lên sân khấu thay thế nàng nguyên bản vị trí cùng Hã Dĩ Thâm cùng nhau lên đài biện luận.
"Sư tỷ yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không cô phụ sư tỷ đối ta chờ mong. Ta sẽ nỗ lực không đi kéo Dĩ Thâm chân sau." Dương Nghiên Xu là cố ý ở hứa ảnh trước mặt không gọi Hã Dĩ Thâm sư huynh, nàng chờ mong hứa ảnh ở Hã Dĩ Thâm trước mặt phá công.
Đáng tiếc hứa ảnh vẫn là chịu đựng, tìm cái lấy cớ rời đi.
"Ngươi liền như vậy đối sư tỷ?" Hã Dĩ Thâm nơi nào nhìn không ra tới Dương Nghiên Xu là cố ý chọc giận hứa ảnh, chính là hắn liền như vậy bàng quan xong rồi toàn quá trình.
"Ta không phải thực lễ phép cảm tạ sư tỷ đối ta quan tâm sao? Sư tỷ vì cái gì thở phì phì đi rồi ta cũng không biết." Không phải nàng thái độ vấn đề hảo sao? Hứa ảnh chính là không quen nhìn Hã Dĩ Thâm bên người có bất luận cái gì nữ sinh, đừng tưởng rằng nàng không biết Hã Dĩ Thâm đã sớm nhìn ra tới hứa ảnh vì cái gì bị khí đi rồi, hắn chính là cố ý xem kịch vui mà thôi.
Tác giả có lời muốn nói: Ta lại cổn trở về tới, có thể khôi phục ngày càng
Căn cứ các bạn nhỏ yêu cầu trước viết 《 Bên nhau trọn đời 》 tiếp theo thiên 《 hoan lạc tụng 》

[TỐNG ĐN] Cùng nam thần yêu đương - Nguyệt Bán Vị ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ