1, Thơ ngây 1Dương Nghiên Xu lại thành cái nhà trẻ tiểu nữ hài Tiêu Nhã, cha mẹ đều là xí nghiệp cao quản, Tiêu Nhã bởi vì một hồi sốt cao đổi thành Dương Nghiên Xu.
Dương Nghiên Xu đi theo cha mẹ dọn tới rồi một cái không tồi tiểu khu, tiêu mụ mụ mang theo Dương Nghiên Xu đi cách vách giang gia bái phỏng.
Giang mụ mụ nghe nói cách vách tân chuyển đến hàng xóm gia có cái thực đáng yêu nữ nhi, nàng thích nhất chính là tiểu nữ hài, đáng tiếc nàng sinh hai cái đều là nhi tử. Đại nhi tử Giang Trực Thụ năm nay mới vừa thăng lên trung học, tiểu nhi tử còn ở học đi đường đâu.
Giang mụ mụ vừa thấy đến ăn mặc công chúa váy Dương Nghiên Xu đã bị manh tới rồi, đây là nàng tâm tâm niệm niệm tiểu công chúa a.
"Giang mụ mụ hảo, ta là Tiêu Nhã."
"Ngươi hảo, Giang mụ mụ trong nhà có hai cái nhi tử, đại kêu Trực Thụ so ngươi hơn tháng, tiểu nhân kêu dụ thụ, vừa mới sẽ đi đường đâu. Trực Thụ, mang muội muội đi chơi đi."
Giang Trực Thụ tuy rằng tiểu nhưng đã rất có băng sơn hình thức ban đầu, Dương Nghiên Xu âm thầm tưởng này muốn như thế nào mới có thể làm băng sơn phá băng.
"Trực Thụ ca ca hảo." Dương Nghiên Xu giơ lên đặc sáng ngời tươi cười hướng về phía Giang Trực Thụ cười.
"Ân. Ta mẹ kêu ta bồi ngươi chơi, ngươi tưởng chơi cái gì?" Giang Trực Thụ ghét nhất tiểu nữ sinh cả ngày vây quanh hắn chuyển, nhưng là mụ mụ nói lại không thể không nghe. Hy vọng cái này nữ sinh không cần bổn, hắn ghét nhất ngu ngốc.
"Trực Thụ ca ca có thể mang ta đi thư phòng đọc sách sao?"
"Ta không có truyện cổ tích thư." Chẳng lẽ tiểu nữ sinh ra được không thể xem điểm khác sao, truyện cổ tích thứ này hắn từ tiểu liền không thích.
"Truyện cổ tích như vậy không logic thư cũng cũng chỉ có thể lừa lừa đơn thuần tiểu hài tử." Dương Nghiên Xu nói kinh tới rồi Giang Trực Thụ, chẳng lẽ nàng không phải tiểu hài tử sao?
"Nghe ta mụ mụ nói ngươi là cái thiên tài, làm bổn tiểu thư nhìn xem ngươi hôm nay mới ngày thường đều nhìn cái gì đó thư."
"Ta sợ ngươi xem không hiểu ta thư." Giang Trực Thụ đây là trần trụi hoài nghi Dương Nghiên Xu chỉ số thông minh.
"Khiến cho bổn tiểu thư nhìn xem ngươi ở bái độc cái gì đại tác phẩm." Bổn tiểu thư không nói chỉ số thông minh, liền nhiều như vậy thế hỗn xuống dưới còn có thể làm ngươi khinh bỉ đến?
Giang Trực Thụ mang theo Dương Nghiên Xu đi vào hắn phòng, kể chuyện quầy tràn đầy phóng không thuộc về hắn cái này tuổi sách vở, thậm chí có mấy quyển là sinh viên cũng không nhất định xem đến.
Dương Nghiên Xu nhìn Giang Trực Thụ viết trên giấy đề mục, không sai biệt lắm cao tam tài sẽ giáo đến, nói cách khác Giang Trực Thụ hiện tại đã học được cao trung chương trình học? "Này đề mục?"
"Ta ngày hôm qua xem, ngươi sẽ?"
Dương Nghiên Xu không để ý tới Giang Trực Thụ nghi vấn, trực tiếp liền cầm đặt bút viết ra tới.
"Cùng ta giải pháp không giống nhau, ngươi là như thế nào nghĩ đến như vậy giải?"
Giang mụ mụ đi lên kêu Giang Trực Thụ cùng Dương Nghiên Xu đi xuống ăn cơm thời điểm liền nhìn hai cái choai choai tiểu hài tử ở thảo luận nàng nghe xong đều choáng váng đầu toán học công thức.
Giang mụ mụ kinh ngạc Dương Nghiên Xu cùng Giang Trực Thụ giao lưu như thế hài hòa, nhà bọn họ ca ca từ tiểu liền không thích cùng người khác giao bằng hữu, đặc biệt là nữ sinh, hiện tại có thể cùng Dương Nghiên Xu giao lưu như thế hài hòa vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy đâu.
Cảm giác cùng người giao lưu ca ca càng soái đâu, nàng về sau nhất định phải mời hàng xóm gia muội muội thường xuyên lại đây chơi.
Dương Nghiên Xu từ đây liền trở thành giang việc nhà khách, cũng trở thành Giang Trực Thụ số ít thưởng thức nữ sinh. Giang mụ mụ càng là có phải hay không liền mời Dương Nghiên Xu lại đây chơi, chỉ từ Dương Nghiên Xu dọn lại đây sau nàng liền cảm nhận được có nữ nhi bồi đi dạo phố, làm bánh kem sinh sống đâu, thật thật là hận không thể Dương Nghiên Xu chính là bọn họ gia người.
Giang ba ba đối nhà bên tiểu khuê nữ cũng là thực thích, mềm mại tiểu nữ hài thật là ngọt đến hắn trong lòng. Đến nỗi giang dụ thụ cái này tiểu quỷ đầu, người tuy nhỏ nhưng cũng là hiểu được ôm mỹ nữ đùi, huống chi cái này tỷ tỷ cùng hắn sùng bái ca ca giống nhau lợi hại.
Thời gian trôi mau mà qua, Dương Nghiên Xu cùng Giang Trực Thụ thẳng thăng đấu nam trung học Cao Trung Bộ. Hai đại thiên tài thường xuyên chiếm cứ đấu nam cao trung đứng đầu bảng vị trí, từ nhập học khởi đều không ngoại lệ cùng là mãn phân cùng đứng hàng đệ nhất.
Hai đại thiên tài ở đấu nam cao trung đều là người khác nhìn lên tồn tại, mỗi lần chỉ cần bọn họ tham gia thi đấu vô luận cái gì quán quân đều chỉ định là hắn hai. Này hai người dùng A ban nói tới nói chính là: Chúng ta vẫn là nỗ lực nỗ lực không cần bị ném đến quá xa.
Hai cái đều là nhan giá trị cao, chỉ số thông minh cao thiên tài, khó tránh khỏi có người đem bọn họ thấu đối. Tuy rằng bọn họ được công nhận so với, nhưng hai người hiện tại thật đúng là không phải một đôi. Tuy rằng còn không có ở bên nhau, nhưng là ai nấy đều thấy được đây là chuyện sớm hay muộn.
Tuy rằng hai người được công nhận một đôi, nhưng là đương sự không trước mặt mọi người thừa nhận liền vẫn là có người chưa từ bỏ ý định đệ thư tình.
"Giang Trực Thụ đồng học, ta thích ngươi!"
Hôm nay lại có một người nữ sinh trước mặt mọi người đệ thượng thư tình cấp Giang Trực Thụ, Giang Trực Thụ cũng không thèm nhìn tới liền ở nàng bên cạnh đi qua.
Đệ thư tình nữ sinh còn không có như thế nào, bên cạnh liền chạy ra một cái vừa thấy chính là hư học sinh người cùng Giang Trực Thụ sảo lên. "Giang Trực Thụ, Tương cầm cùng ngươi thông báo ngươi liền cái này thái độ?"
"Bằng không đâu? Chẳng lẽ ta còn muốn cảm tạ nàng thích ta?"
"Tương cầm thích ngươi là ngươi vinh hạnh, ngươi dựa vào cái gì cự tuyệt nàng?"
"Sau đó ta phải tiếp thu nàng? Ta không thích nàng cự tuyệt tiếp thu nàng thổ lộ chẳng lẽ là ta sai?"
"Liền tính ngươi không thích nàng cũng không nên trước công chúng cự tuyệt nàng a."
"Ta đây còn phải nhận lấy thư tình, ước nàng đi cái hoàn cảnh không tồi quán cà phê hảo hảo mà thỉnh nàng uống chén cà phê sau lại cự tuyệt sao? Ngươi xác định như vậy nàng sẽ không càng thương?"
"Ngươi!"
"Nàng đều dám trước công chúng thông báo nên làm tốt bị cự tuyệt chuẩn bị, ta nếu là nhận lấy thư tình lại cự tuyệt không phải càng thương nàng?"
Nói rất có đạo lý nga, vây xem quần chúng cảm thấy trận này diễn thật đúng là không tồi.
"Vậy ngươi dù sao cũng phải cấp cái lý do cự tuyệt đi?"
"Ta không thích nàng còn không phải là tốt nhất lý do? Ta mau đi học, các ngươi tưởng đến trễ ta còn không nghĩ đến trễ đâu."
"Giang Trực Thụ!" Nam sinh còn muốn gọi trụ Giang Trực Thụ lại bị thông báo nữ sinh kéo lại. "A Kim không cần lại náo loạn."
"Ta đây là thế ngươi xuất đầu a, Tương cầm ngươi chính là quá thiện lương."
"Bị cự tuyệt người là ta a, ngươi như thế nào so với ta còn kích động?"
"Chính là......"
"Hảo, chúng ta nên đi học." Kêu Tương cầm nữ sinh kéo kêu A Kim nam sinh đi rồi, chỉ là nàng không nghĩ tới nàng cùng Giang Trực Thụ thổ lộ bị cự tin tức nháy mắt truyền khắp toàn bộ đấu nam cao trung.
"Giang đồng học thật đúng là mị lực vô biên a." Dương Nghiên Xu nghe được tin tức sẽ không bỏ qua trêu chọc Giang Trực Thụ cơ hội.
"Như thế nào liền ngươi cũng giễu cợt ta?" Nói rất đúng giống nàng không cự tuyệt quá người khác giống nhau.
"Hảo đi."
Dương Nghiên Xu ăn cơm thời điểm nhìn đến một cái tin tức, một đống tân kiến phòng ở bởi vì nhị cấp động đất mà sập, Dương Nghiên Xu nhận ra xui xẻo người bị hại trung liền có Giang Trực Thụ thổ lộ nữ sinh.
Ngày hôm sau đi học thời điểm, A Kim liền cùng cùng lớp hai cái tiểu tuỳ tùng vĩ Viên Tương Cầm gia trù khoản. Viên Tương Cầm cảm thấy thực mất mặt muốn hắn đình chỉ, liền ở hai người tranh chấp thời điểm Giang Trực Thụ cùng Dương Nghiên Xu từ bên cạnh đi qua, A Kim lập tức lẻn đến Giang Trực Thụ trước mặt muốn Giang Trực Thụ quyên tiền.
"Giang Trực Thụ đồng học chẳng lẽ không tính toán trợ giúp một chút đáng thương đồng học sao?"
"Nàng đáng thương lại không phải ta làm hại."
"Nhưng nếu không phải bởi vì ngươi nàng lại như thế nào hội ngộ thượng như vậy bi thương mà sự?"
"Ta thật đúng là không biết ta mị lực lớn đến có thể làm cái nhị cấp động đất đem một đống mới vừa kiến tốt phòng ở sập?"
"Ngươi ——" A Kim không biết nên như thế nào phản bác Giang Trực Thụ.
"Viên Tương Cầm đồng học đúng không?" Dương Nghiên Xu sẽ ra tiếng gọi lại Viên Tương Cầm thành công hấp dẫn đến ánh mắt mọi người.
"Là."
"Ta có thể hỏi hỏi ngươi gia phòng ở là tự kiến vẫn là tìm kiến trúc công ty kiến?"
"Ách, chính chúng ta mua vật liệu xây dựng ủy thác kiến trúc công ty kiến."
"Vật liệu xây dựng không thành vấn đề sao?"
"Vật liệu xây dựng là theo chúng ta gia thân thích mua, tuyệt đối không thành vấn đề."
"Kia kiến trúc công ty đâu?"
"Thân thích giới thiệu."
"Ta kiến nghị các ngươi tìm cái chuyên nghiệp nhân sĩ giám định một chút vật liệu xây dựng hay không có vấn đề, sau đó lại quyết định là chỉ khởi tố kiến trúc công ty vẫn là liền thân thích cùng nhau khởi tố."
"Ngươi có ý tứ gì?" Viên Tương Cầm hoàn toàn làm không hiểu Dương Nghiên Xu rốt cuộc có ý tứ gì.
"Kẻ hèn nhị cấp động đất là có thể chấn suy sụp nhà các ngươi, nếu là vật liệu xây dựng không thành vấn đề sao liền khẳng định là kiến trúc công ty vấn đề. Đương nhiên, có lẽ là nhà các ngươi bị thân thích hố."
"Cái gì?"
"Nói câu khó nghe, liền tính ta chính mình tâm huyết dâng trào ở trong sân tùy tiện đáp điểm cái gì cũng không đến mức nhị cấp động đất liền chấn suy sụp. Nhị cấp động đất cư nhiên có thể chấn suy sụp một đống mới vừa kiến tốt phòng ốc, ngươi liền không nghĩ tới khởi tố này gian không đáng tin cậy kiến trúc công ty?" Này công trình liền bã đậu đều không bằng, nhị cấp động đất cư nhiên có thể chấn suy sụp một đống phòng ở, liền không ai nghĩ tới này công trình rốt cuộc tra đến tình trạng gì sao?
"Đối nga." Viên Tương Cầm cảm thấy chính mình thật đúng là cái ngu ngốc, cư nhiên liền cái này cũng chưa nghĩ đến. "Cám ơn ngươi tiêu đồng học, ta đây liền nói cho ta biết ba." Viên Tương Cầm cũng không quay đầu lại chạy, A Kim cũng bất chấp cái gì quyên tiền, đuổi theo Viên Tương Cầm liền rời đi.
Vây xem quần chúng xem không có trò hay xem cũng tan, một hồi trò khôi hài liền như vậy kết thúc.
Tác giả có lời muốn nói: Không thể không nói nhiều như vậy cái phiên bản ta còn là thích đài bản Giang Trực Thụ
BẠN ĐANG ĐỌC
[TỐNG ĐN] Cùng nam thần yêu đương - Nguyệt Bán Vị Ương
FanfictionTiến độ: Đang tiến hành Nhân vật chính: Dương Nghiên Xu Nam chính các thế giới: Tiếu Nại, Park Se Joo, Liễu Thiên Nhân, Hà Dĩ Thâm, Giang Trực Thụ ... Giới thiệu của tác giả: Một cái trong lúc vô tình mở ra xuyên qua hình thức muội tử xuyên qua đến...