7/ Boy Over Flowers

3.9K 70 1
                                    


1, BOF 1

Dương Nghiên Xu cảm giác chính mình thân ở với trong nước, từ nàng thân ở hoàn cảnh tới xem, nàng hẳn là còn tại đây một đời mẫu thân trong bụng.
Lại một lần trở lại còn không có sinh ra thời điểm, Dương Nghiên Xu đối với chính mình lại muốn lại quá một lần từ trẻ con đến thành niên nhật tử cảm giác có điểm bất đắc dĩ. Lần đầu tiên trở lại anh trẻ nhỏ thời kỳ hưng phấn, kích động, lần thứ N trở lại anh trẻ nhỏ thời kỳ Dương Nghiên Xu chỉ cảm thấy tâm hảo mệt. Lại muốn một lần nữa đương một lần "Vô xỉ đồ đệ" Dương Nghiên Xu không thể không lại bắt đầu thai nhi sinh hoạt.
"Ji Hoo thật đáng yêu, muốn hay không cấp a di trong bụng muội muội đương vị hôn phu?" Đối với còn sẽ không nói Yoon Ji Hoo tới nói vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy bụng lớn như vậy a di, Yoon Ji Hoo tò mò vươn tay đi sờ Park mụ mụ bụng.
Dương Nghiên Xu ở Park mụ mụ trong bụng cảm giác được có người ở Park mụ mụ trên bụng sờ ảnh hưởng nàng ngủ, muốn thân thủ đem người đáng ghét đẩy ra.
Yoon Ji Hoo đối với Dương Nghiên Xu "Đáp lại" cảm thấy thực hưng phấn, vẫn luôn đi sờ Park mụ mụ bụng. Nhưng là bị sờ phiền Dương Nghiên Xu lại lười đến đi đáp lại hắn, cái này làm cho Yoon Ji Hoo thực không vui.
Từ đây Yoon Ji Hoo ái thượng sờ Park mụ mụ bụng thẳng đến Dương Nghiên Xu sinh ra, mỗi lần Dương Nghiên Xu có điểm đáp lại Yoon Ji Hoo liền rất hưng phấn, buổi tối ăn uống đều hảo.
Chờ Dương Nghiên Xu vừa sinh ra Yoon Ji Hoo càng là mỗi ngày hướngPark gia chạy, làm Yoon mụ mụ trêu ghẹo Yoon Ji Hoo "Có tức phụ không cần nương". Yoon Ji Hoo cha mẹ muốn đi công tác thời điểm luôn là đem hắn hướng Park gia một phóng, Yoon Ji Hoo buổi tối liền cùng Dương Nghiên Xu cùng ngủ một trương giường.
"Park mụ mụ hảo."
"Ji Hoo lại lại đây tìm chúng ta chúng ta Seo Ah a?"
Dương Nghiên Xu này một đời kêu Park Seo Ah, sinh ra với nghệ thuật thế gia, phụ thân là chỉ huy gia mẫu thân là họa gia.
"Seo Ah đâu?"
"Ở phòng vẽ tranh đâu."
"Ta đi tìm nàng." Yoon Ji Hoo cơ hồ mỗi ngày đều tớiPark gia tìm Dương Nghiên Xu, đối vớiPark gia vị trí môn thanh.
Yoon Ji Hoo quen cửa quen nẻo đẩy ra Dương Nghiên Xu chuyên chúc phòng vẽ tranh, tuy rằng Dương Nghiên Xu hiện tại mới bắt đầu học vẽ tranh, nhưng là yêu thương nữ nhi Park ba ba cũng cấp Dương Nghiên Xu an bài cái chuyên chúc phòng vẽ tranh.
"Seo Ah."
"Ji Hoo ngươi hôm nay không phải muốn đi Shinhwa đưa tin sao, như thế nào sớm như vậy?" Yoon Ji Hoo hôm nay liền phải nhập đọc Shinhwa nhà trẻ ngày đầu tiên, Dương Nghiên Xu cho rằng hắn sẽ cùng tân nhận thức đồng học chơi không tới đâu.
"Ta muốn cùng ngươi chia sẻ đi học hảo chơi sự tình a."
"Vậy ngươi có cái gì hảo ngoạn sự tình?"
"Ta nhận thức ba cái bạn tốt, Goo Jun Pyo, So Yi Jung cùng Song Woo Bin."
"Là Shinhwa tập đoàn, vũ tùng nhà bảo tàng cùng một lòng xây dựng người thừa kế sao?" Thân ở với Hàn Quốc xã hội thượng lưu đối với theo chân bọn họ cùng tuổi người thừa kế môn thanh, này vốn dĩ chính là cơ sở tri thức. Hơn nữa mấy nhà công ty đều có điều hợp tác, bọn họ sẽ thành vĩ bằng hữu cũng không kỳ quái.
Ở Dương Nghiên Xu thượng nhà trẻ cuối cùng một cái kỳ nghỉ, âm lúc sau cha mẹ gặp được tai nạn xe cộ song song ly thế, chỉ có bị cha mẹ bảo hộ trong ngực trung Yoon Ji Hoo lại kỳ tích lông tóc vô thương.
Ở lễ tang thượng Yoon Ji Hoo khóc thành lệ nhân, Yoon Seok Jung hoàn toàn không để ý tới mất đi cha mẹ tôn tử, hắn thậm chí có điểm oán trách làm hắn mất đi ưu tú kiêu ngạo con trai độc nhất. Nếu không phải hắn, hắn ưu tú nhi tử cũng sẽ không chết.
Lễ tang kết thúc Yoon Seok Jung trực tiếp nghênh ngang mà đi, hoàn toàn không để ý tới ở phía sau đuổi theo xe chạy Yoon Ji Hoo. Từ đây Yoon Ji Hoo trên cơ bản đều nhìn không tới Yoon Seok Jung dấu vết, cuộc sống hàng ngày đều là từ quản gia chiếu cố.
Lễ tang sau khi kết thúc rất dài một đoạn thời gian Yoon Ji Hoo liền đem chính mình nhốt tại trong phòng, ai cũng không thấy cơm cũng không ăn. Dương Nghiên Xu nhận được Yoon gia quản gia điện thoại khi, Yoon Ji Hoo đã đói vựng bị đưa vào bệnh viện điếu thủy.
Dương Nghiên Xu vào Yoon Ji Hoo phòng bệnh thời điểm thấy được chính là Yoon Ji Hoo hai mắt vô thần nằm ở trên giường bệnh, tựa như cái rách nát búp bê Tây Dương. Dương Nghiên Xu vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy yếu ớt Yoon Ji Hoo, trước kia mỗi lần nhìn thấy Yoon Ji Hoo hắn đều là thực ánh mặt trời.
"Ji Hoo." Dương Nghiên Xu thật cẩn thận kêu Yoon Ji Hoo, rất sợ dọa đến Yoon Ji Hoo. Nhìn Yoon Ji Hoo vẫn là không có phản ứng, liền dứt khoát bò lên trên giường bệnh ôm Yoon Ji Hoo, không ngừng nói với hắn lời nói.
Dương Nghiên Xu rất dài một đoạn thời gian liền mỗi ngày ở bệnh viện bồi Yoon Ji Hoo, chờ hắn xuất viện sau liền dứt khoát ở Yoon gia ở một đoạn thời gian. Có lẽ là Dương Nghiên Xu hành vi nổi lên phản ứng, Yoon Ji Hoo bắt đầu chậm rãi bắt đầu đối Dương Nghiên Xu có đáp lại.
"Seo Ah, ba ba mụ mụ là ta hại chết sao?"
"Ngươi vì cái gì sẽ như vậy tưởng?"
"Gia gia trách ta."
"Yoon bá bá Yoon bá mẫu khẳng định sẽ không trách ngươi, có thể bảo hộ ngươi không bị thương là bọn họ cảm thấy hạnh phúc nhất sự tình."
"Thật vậy chăng?"
"Ân, ngươi đến thế bọn họ sống sót mới đúng. Ngươi chính là bọn họ dùng sinh mệnh dưới sự bảo vệ tới hài tử, cũng là bọn họ trên thế giới này kéo dài."
"Gia gia trách ta." Yoon Ji Hoo đối với Yoon Seok Jung ở cha mẹ lễ tang thượng đối thái độ của hắn canh cánh trong lòng, cho rằng là chính mình hại chết cha mẹ cho nên duy nhất thân nhân mới có thể không để ý tới hắn.
"Ngươi mất đi cha mẹ, chính là Yoon gia gia cũng mất đi nhi tử con dâu, hắn cũng yêu cầu chữa thương, hắn không hy vọng làm ngươi nhìn đến chính mình yếu ớt một mặt."
"Thật vậy chăng?"
"Ân."
Yoon Ji Hoo liền ôm Dương Nghiên Xu, thật lâu không nói lời nào.
Chờ Yoon Ji Hoo trạng thái hảo điểm sau Goo Jun Pyo, So Yi Jung cùng Song Woo Bin ước hẹn đến thăm Yoon Ji Hoo. "Ji Hoo, chúng ta tới." Này đại biểu hình kiêu ngạo ngữ khí không cần phải nói liền biết là Goo Jun Pyo.
"Có người ở a?" Goo Jun Pyo đối với Dương Nghiên Xu vẫn là rất cảm thấy hứng thú.
"Tiểu thư mỹ lệ ngươi hảo, ta là Song Woo Bin." Song Woo Bin hoa hoa công tử hình thức ban đầu đã xuất hiện, còn tuổi nhỏ liền biết thông đồng muội tử.
"Ta là So Yi Jung, thật cao hứng nhận thức ngươi." So Yi Jung từ nhỏ chính là cái nho nhã lễ độ thân sĩ, hành vi cử chỉ không một biểu hiện hắn thân sĩ phong độ.
"Bổn đại gia là Goo Jun Pyo, bổn đại gia miễn cưỡng đồng ý ngươi biết bổn đại gia tên hảo."
Ha hả, cám ơn a! Nàng thật đúng là không muốn biết cái này đại thiếu gia tên.
"Ta là Park Seo Ah."
"Nguyên lai ngươi chính là Ji Hoo trước kia thường xuyên nhắc tới Park Seo Ah a."
"Ji Hoo trước kia thường xuyên nhắc tới ta?"
"Ân. Hắn nói ngươi là hắn tiểu vị hôn thê."
"......" Như thế nào Yoon Ji Hoo đem bọn họ mẫu thân tán gẫu thật sự đâu?
"Ngươi lập tức muốn nhập đọc Shinhwa đúng không? Xem ở ngươi là Ji Hoo vị hôn thê phân thượng, bổn đại gia tráo ngươi. Ở Shinhwa chỉ cần báo thượng bổn đại gia tên, bổn đại gia cam đoan không ai dám khi dễ ngươi."
Tuy rằng biết Goo Jun Pyo là hảo ý, nhưng hắn này ngữ khí như thế nào khiến cho người như vậy tưởng phiến hắn đâu?
"Ta cám ơn ngươi a!"
"Không khách khí." Dương Nghiên Xu ở tự hỏi tấu hắn một đốn toàn thân trở ra khả năng tính, nhưng ngẫm lại Goo Jun Pyo tốt xấu là Shinhwa tập đoàn tương lai người nối nghiệp, như vô tình ngoại nàng sẽ ở Shinhwa đọc được tốt nghiệp đại học, ngẫm lại vẫn là nhịn xuống bộ hắn bao tải tấu một đốn xúc động.
Đây là Dương Nghiên Xu cùng Shinhwa F4 lần đầu tiên gặp mặt, cũng bắt đầu rồi Dương Nghiên Xu cùng F4 hữu nghị.
Dương Nghiên Xu cùng So Yi Jung cùng Song Woo Bin ở chung đều thực hảo, nhưng là mỗi lần nhìn thấy Goo Jun Pyo liền thích đâm hắn một chút, nhìn hắn dậm chân bộ dáng liền cảm thấy nhật tử rất tốt đẹp. So Yi Jung cùng Song Woo Bin cũng thực thích xem Goo Jun Pyo bị tức giận đến dậm chân bộ dáng, liền rất không huynh đệ ái nhìn Dương Nghiên Xu "Khi dễ" hắn.
Goo Jun Pyo không biết có phải hay không run M, Dương Nghiên Xu mỗi lần "Khi dễ" xong hắn, hắn sinh khí một đoạn thời gian sau lại cùng không có việc gì người dường như trở về tìm ngược. Xem những người khác tấm tắc bảo lạ.
Tác giả có lời muốn nói: Ta là thật sự không thích Min Seo Hyun, cho nên đem nàng Yoon Ji Hoo nữ thần làm bạn cấp con bướm

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TỐNG ĐN] Cùng nam thần yêu đương - Nguyệt Bán Vị ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ