3/ Future Choice

1.2K 25 0
                                    

1, Tương lai lựa chọn 1

Dương Nghiên Xu lần này xuyên thành một cái ở Âu Châu lớn lên hỗn huyết muội tử, ba ba là Bỉ người, mụ mụ là Hàn Quốc người, cha mẹ đều là nghệ thuật gia. Hàng xóm gia ở một nhà ba người. Bởi vì hai nhà mụ mụ quan hệ thực hảo, nhà ai phu mẫu lo liệu không hết quá nhiều việc liền đem hài tử hướng hàng xóm gia một phóng.
Dương Nghiên Xu xuyên qua nhiều như vậy lần, tiểu hài tử gì đó cũng không biết trang quá bao nhiêu lần. Nàng thích nhất chính là đùa giỡn cách vách gia tiểu shota, mỗi lần vừa thấy tiểu shota nghiêm trang bị nàng đậu phá công gì đó tốt nhất chơi.
"Se Joo a, ngươi nói ta trưởng thành gả cho ngươi được không?"
"Không phải hẳn là ta nói ta lớn lên muốn cưới ngươi sao?"
"Se Joo tưởng cưới ta nha? Ta đây nhưng đến hảo hảo suy xét suy xét."
"?"
"Vì cái gì Se Joo tưởng cưới ta ta phải gả cho ngươi đâu?"
"Là chính ngươi nói lớn lên phải gả cho ta!"
"Chính là ba ba nói nếu là tưởng cưới ta phải trước quá hắn này một quan a."
"Hừ! Ngươi liền nói ngươi lớn lên muốn hay không gả cho ta?"
"Ta ba ba không đồng ý ta gả cho ngươi làm sao bây giờ?"
"Ngươi chỉ cần nói ngươi lấy hay không lấy chồng là đến nơi, chờ ngươi trưởng thành ta liền có thể thuyết phục ngươi ba ba đem ngươi gả cho ta."
"Se Joo nha, ngươi mới như vậy tiểu liền nghĩ cưới lão bà sao? Ngươi thật đúng là trưởng thành sớm!"
"Nha! Là ngươi nói trước trưởng thành phải gả cho ta!"
"Ta chỉ là hỏi một chút mà thôi." Thật sự, nàng không có tính toán đùa giỡn Park Se Joo tiểu shota. Thỉnh xem nàng chân thành hai mắt!
"Han Seo Ah!" Park Se Joo cảm thấy bị đậu.
Nhìn bị đậu đến thẳng dậm chân Park Se Joo, phác gia phụ mẫu cùng Han gia cha mẹ đều cười. Phác mụ mụ cười đến bụng đều đau. "Seo Ah a, ngươi lớn lên muốn hay không gả cho nhà của chúng ta Se Joo?"
"Ba ba đồng ý ta gả sao?"
"Đương nhiên không được!!!" Hàn ba ba cảm thấy cách vách gia tiểu tử thúi chính là đối hắn bảo bối nữ nhi không có hảo ý, cả ngày lại đây tìm hắn nữ nhi chơi ( phần lớn là bị lão bà ngươi quải lại đây ), cả ngày vây quanh hắn nữ nhi chuyển ( đều chỉ có bị chơi phân ), còn nói muốn cưới hắn nữ nhi ( là ngươi nữ nhi trước nói phải gả cho nhân gia ), tóm lại hắn chính là không được hắn bảo bối sớm như vậy liền gả chồng.
"Đừng động hắn." Han mụ mụ liền biết nói nữ nhi về sau phải gả người nàng lão công liền sẽ phát điên. "Seo Ah a, nói cho mụ mụ ngươi có thích hay không Se Joo ca ca?"
"Thích." Trêu đùa lên nhưng hảo chơi.
"Vậy ngươi về sau muốn hay không gả cho Se Joo ca ca?"
"Nếu là Se Joo ca ca trưởng thành vẫn là như vậy đẹp đối ta tốt như vậy ta liền gả." Nàng chính là thâm niên nhan khống.
"Kia Se Joo thích Seo Ah muội muội sao?"
"Thích!" Muội muội thơm tho mềm mại bế lên tới nhưng thoải mái.
"Kia sau khi lớn lên a di đem muội muội gả cho ngươi được không?"
"Hảo!!!" Park Se Joo đáp đến nhưng lớn tiếng, kia như vậy muội muội về sau chính là hắn.
"Ta không đồng ý!!!" Hàn ba ba mới luyến tiếc đem nữ nhi sớm như vậy liền gả đi ra ngoài.
"Phản đối không có hiệu quả!" Ở nhà, Han mụ mụ mới là quyết sách đỉnh người.
"Se Joo a, về sau Seo Ah muội muội chính là ngươi tiểu vị hôn thê, ngươi phải hảo hảo đối đãi nàng nga. Ngươi nếu là khi dễ Seo Ah muội muội, mụ mụ cũng sẽ không bởi vì ngươi là ta nhi tử liền giúp ngươi nga." Phác mụ mụ đối với Dương Nghiên Xu về sau khả năng làm nàng tức phụ cũng là thích nghe ngóng, ai kêu nàng thích nữ hài tử đâu?
"Ân! Ta sẽ hảo hảo đối Seo Ah muội muội."
"Hảo, Se Joo mang theo ngươi tiểu vị hôn thê đi chơi đi."
***********************
Lễ tang đã qua đi mấy ngày rồi, Park Se Joo cũng mấy ngày không xuất quá phòng môn. Một tuần trước phác ba ba cùng phác mụ mụ ở đi làm trên đường gặp tai nạn xe cộ, đương trường bỏ mình.
Lễ tang sau khi đi qua Park Se Joo liền đem chính mình nhốt tại trong phòng, Dương Nghiên Xu cho hắn uy cơm hắn liền ăn, nếu là ngày nào đó Dương Nghiên Xu lo liệu không hết quá nhiều việc hắn liền như vậy ngồi, vẫn không nhúc nhích. Ở nhịn vài ngày sau Dương Nghiên Xu cảm thấy còn như vậy đi xuống Park Se Joo một ngày nào đó sẽ biến thành tự bế nhi.
"Se Joo, chúng ta đi ra ngoài đi một chút được không?"
"Se Joo, ngươi như vậy sẽ làm thúc thúc a di lo lắng ngươi."
"Park Se Joo!" Nhìn đến Park Se Joo vẫn là một bộ không để ý tới người chết dạng Dương Nghiên Xu cũng phát hỏa. "Park Se Joo ngươi cái này quỷ dạng cho ai xem? Ngươi ba mẹ liền ngươi như vậy một cái hài tử, ngươi phải làm chính là vô cùng cao hứng thế bọn họ sống sót. Chỉ cần ngươi hảo hảo tồn tại, bọn họ mới có thể đi được an tâm!"
"Đừng quên ngươi còn có cái nãi nãi." Nghĩ đến trung niên tang phu lúc tuổi già liên tiếp tang tử Lee Miran Dương Nghiên Xu cảm thấy nữ nhân này thật đáng thương. Phụ thân sau khi chết một người một mình gánh vác toàn bộ tập đoàn, cùng trượng phu kết hôn lúc sau mới qua mấy năm trượng phu liền đã chết. Thật vất vả đem mấy cái nhi tử nuôi nấng thành tài lại một đám tuổi xuân chết sớm lưu lại tức phụ nhóm đều chỉ lo tranh đoạt tập đoàn quyền to. Hiện tại cuối cùng một cái nhi tử cũng không còn nữa, nếu là duy nhất tôn tử ra chuyện gì còn không bằng làm chính nàng đi tìm chết hảo.
"Phác gia cũng chỉ có ngươi như vậy một cái hậu đại, ngươi nếu là còn không phấn chấn làm lên liền chờ ngươi những cái đó không đàng hoàng thẩm thẩm nhóm đem ngươi nãi nãi ăn đi. Đến lúc đó ta đảo muốn nhìn ngươi như thế nào đi gặp các ngươi phác gia liệt tổ liệt tông."
Có lẽ là Dương Nghiên Xu nói nổi lên tác dụng, Park Se Joo rốt cuộc không hề như vậy đóng lại chính mình. Hắn cự tuyệt Lee Miran muốn hắn hồi Hàn Quốc yêu cầu, hắn muốn ở nước ngoài hoàn thành chính mình việc học, trở thành một cái đủ tư cách người thừa kế.
Nhìn duy nhất tôn tử rốt cuộc tỉnh lại lên, Lee Miran cũng yên tâm không ít. Liên tiếp tang tử nàng đều sợ hãi này duy nhất tôn tử cũng sẽ bị nàng khắc trụ, hiện tại nhìn tôn tử đi ra cha mẹ song vong bóng ma nàng cũng không cần sợ hãi Se Joo cũng đi theo hắn cha mẹ cùng đi.
Liên tiếp tang tử Lee Miran nhớ tới phía trước đoán mệnh đại sư cùng nàng nói Se Joo 27 tuổi trước tận lực không cần đãi ở bên người nàng, bằng không khả năng sẽ nhiều tai nạn. Nàng nguyên bản là không tin tà, nhưng liên tiếp tang tử hơn nữa Se Joo tuổi nhỏ đích xác bệnh tật ốm yếu nàng mới đưa tin đem nghi làm tiểu nhi tử tiểu nhi tức đem hắn mang xuất ngoại, kết quả Se Joo thân thể càng ngày càng tốt liền cảm mạo đều thiếu.
Mấy ngày hôm trước tiểu nhi tử vợ chồng mới hồi Hàn Quốc gặp qua nàng kết quả trở về liền gặp gỡ tai nạn xe cộ, nàng không khỏi may mắn Se Joo không có trở về. Nàng nhớ rõ lúc ấy đại sư nói Se Joo sẽ ở nước ngoài gặp được hắn một nửa kia, nhà gái là khó gặp hảo mệnh cách, sẽ phúc cập người nhà, chỉ cần có nàng trên đời thù liền sẽ vô bệnh vô tai sống hết một đời.
Hiện tại xem ra chính là vẫn luôn bồi trên đời thù bên người Han Seo Ah đi?
Park Se Joo cứ như vậy lưu tại Dương Nghiên Xu bên người, đương nhiên trụ vào Han gia. Từ đây cùng Dương Nghiên Xu cùng nhau đi học cùng nhau sinh hoạt, Park Se Joo tốt nghiệp đại học hai người liền kết hôn.
Ở nước ngoài công tác vài năm sau, Park Se Joo trở lại Hàn Quốc tiến vào YBS công tác, cũng vì về sau chính thức tiếp quản tập đoàn đánh hạ cơ sở. Đến nỗi Dương Nghiên Xu, nàng việc học còn ở kết thúc giai đoạn còn phải vãn một năm mới có thể hồi Hàn Quốc.
"Park Se Joo, chính ngươi ở Hàn Quốc tốt nhất cho ta an phận một chút. Nếu là làm ta biết ngươi ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, hừ!" Tuy rằng biết Park Se Joo sẽ không cõng nàng xằng bậy, chính là nên cảnh cáo cũng đến cảnh cáo lại nói.
"Seo Ah ngươi yên tâm, ta vô luận thể xác và tinh thần đều là ngươi một người. Ta cam đoan ta hết thảy chỉ có thể là ngươi một người!" Park Se Joo chạy nhanh hướng lão bà cam đoan, nếu là lão bà sinh khí nên làm cái gì bây giờ? Phải biết rằng liền tính bọn họ kết hôn mấy năm vẫn là có rất nhiều đăng đồ lãng tử tưởng đào hắn góc tường. "Ngươi một người cũng muốn tiểu tâm một chút, những cái đó thật không minh bạch người liền không cần để ý đến bọn họ, ngươi phải nhớ kỹ ngươi là có lão công người."
"Ngươi yên tâm, ta sẽ nhanh chóng hoàn thành trên tay công tác trở về tìm được ngươi rồi."
"Ta đây liền chờ ngươi."
"Ta sẽ mau chóng."

[TỐNG ĐN] Cùng nam thần yêu đương - Nguyệt Bán Vị ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ