2/ Mười lăm năm chờ đợi chim di trú

1.5K 35 2
                                    

1,Mười lăm năm chờ đợi chim di trú 1

Lại lần nữa mở to mắt là ở bệnh viện, tiếp thu nguyên chủ ký ức còn tính thuận lợi. Nguyên chủ kêu Lưu Nguyệt, có một cái song bào thai muội muội kêu Lê Ly. Các nàng cha mẹ ở các nàng lúc còn rất nhỏ liền ly hôn, nàng đi theo ba ba, Lê Ly đi theo mụ mụ. Tuy rằng tỷ muội hai không ở cùng nhau sinh hoạt, chính là cảm tình thực hảo. Trước đó không lâu phụ thân mang theo nàng ra cửa kết quả gặp gỡ tai nạn xe cộ, phụ thân đương trường tử vong, nếu không phải bởi vì Dương Nghiên Xu đã đến cũng sống không được tới.
Lê Mỹ Tình vội vàng đi làm không thể lúc nào cũng lại đây bồi nằm ở trên giường bệnh Lưu Nguyệt, Lê Ly mỗi ngày tan học khiến cho cữu cữu Lê Quốc cường đưa nàng tới bệnh viện bồi Lưu Nguyệt. Cho nên Dương Nghiên Xu mở to mắt nhìn đến người đầu tiên chính là Lê Ly, nhìn cao hứng mà khóc lên Lê Ly, Dương Nghiên Xu cảm thấy cái này muội muội cũng quá đáng yêu, về sau phải hảo hảo sủng sủng mới được. Cứ như vậy tỷ khống Lê Ly như vậy ra đời.
Lê Mỹ Tình muốn vội vàng công tác, Lê Quốc cường lại không quá đáng tin cậy, Dương Nghiên Xu chỉ có thể chính mình hảo hảo dạy dỗ cái này muội muội. Cũng ít nhiều Lê Ly thật sự là quá ngoan, cái gì đều ngoan ngoãn nghe tỷ tỷ nói, này cũng làm Dương Nghiên Xu càng thêm thích cái này muội muội.
Dương Nghiên Xu trở thành Lưu Nguyệt bắt đầu chính là toàn năng đệ tử tốt, cao nhị mới vừa khai giảng đã bị phái đến nước ngoài đương trao đổi sinh đi. Một năm qua đi Dương Nghiên Xu không màng rất nhiều nước ngoài danh giáo giữ lại mời, bao lớn bao nhỏ về nước bồi muội muội niệm cao tam đi.
Dương Nghiên Xu ai cũng không nói cho lặng lẽ về nước, một hồi quốc tìm lão sư xong xuôi thủ tục liền thấy Lê Ly ở sân thể dục cùng Bùi Thượng Hiên tranh chấp chút cái gì. Nàng nghĩ cấp Lê Ly một kinh hỉ liền trực tiếp tiến lên, không nghĩ tới vừa lên trước liền nghe được Bùi Thượng Hiên ở kêu Lê Ly "Diệt Tuyệt Sư Thái".
"Diệt Tuyệt Sư Thái? Bùi Thượng Hiên ngươi là đối ta muội muội có ý kiến gì?"
"Lưu Nguyệt tỷ, ngươi chừng nào thì trở về?"
"Ta khi nào trở về cũng không quan trọng, trọng điểm là ta tựa hồ nghe đến kêu Lê Ly, diệt, tuyệt, sư, quá?!"
"Hiểu lầm hiểu lầm, ta cũng chính là nghe người khác như vậy kêu Lê Ly. Ta này không phải đầu óc bất thanh tỉnh một hồi nói sai sao!"
"Không phải cố ý liền hảo, ta còn tưởng rằng ngươi đối ta một tay giáo dưỡng lớn lên muội muội có ý kiến đâu."
"Như thế nào sẽ? Ta chính là đối chính mình có ý kiến cũng sẽ không đối Lưu Nguyệt tỷ giáo dưỡng có ý kiến a."
"Vậy là tốt rồi. Rốt cuộc Lê Ly là ta một tay dạy dỗ ra tới. Lê Ly lại thế nào cũng là ta sủng ra tới, đối nàng có ý kiến chính là đối ta có ý kiến. Ngươi nếu là không phục? Kia, liền, nghẹn,!"
"Không dám, ta làm sao dám đối Lưu Nguyệt tỷ có ý kiến."
"Không có vậy là tốt rồi." Dương Nghiên Xu đối Bùi Thượng Hiên thức thời thực vừa lòng. "Lê Ly, ngươi vừa rồi cùng Bùi Thượng Hiên nói cái gì?"
"Hắn lừa Tiểu quân thế hắn trực nhật, chính mình chạy tới đá bóng đá."
"Ta nào có lừa Lý Quân giúp ta trực nhật? Đó là Lý Quân tự nguyện giúp ta trực nhật. Lý Quân ngươi nói có phải hay không như vậy?"
"Không sai không sai, Lưu Nguyệt tỷ ta là tự nguyện giúp Bùi Thượng Hiên trực nhật."
"Bùi Thượng Hiên ngươi có phải hay không đối Lê Ly an bài ngươi trực nhật ngươi bất mãn a?"
"Ta này không phải lập tức liền kết thúc sao? Ta cam đoan một kết thúc liền lập tức đi trực nhật."
"Cho ngươi mười phút hẳn là có thể kết thúc thi đấu đi? Mười phút trong vòng ta hy vọng có thể lại dạy thất nhìn thấy ngươi ở trực nhật, có thể đi?"
"Năm phút đồng hồ! Ta năm phút đồng hồ trong vòng kết thúc thi đấu. Lưu Nguyệt tỷ ngươi yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không chậm trễ trực nhật."
"Thực hảo." Dương Nghiên Xu nhanh nhẹn mang đi Lê Ly cùng Lý Quân.
Nếu nói Bùi Thượng Hiên là một trung đại chúng thần tượng, Dương Nghiên Xu chính là một trung Ông Vua không ngai.
Dương Nghiên Xu ở lão sư trong mắt chính là vĩnh viễn học sinh xuất sắc, thường xuyên cấp trường học cầm lại các loại khen thưởng. Ở đồng học trong mắt chính là học thần, không có nàng không am hiểu trị không được vấn đề. Ở Bùi Thượng Hiên trong mắt chính là cao cao tại thượng nữ vương, làm người nhịn không được tưởng dâng lên đầu gối.
Toàn một trung người đều biết Dương Nghiên Xu là thực dễ nói chuyện, trừ bỏ bị nàng biết ngươi khi dễ nàng muội muội Lê Ly thời điểm.
Bởi vì Lê Ly, Dương Nghiên Xu nhiều lần cự tuyệt càng tốt trường học chỉ vì có thể gần đây chiếu cố Lê Ly. Ở qua đi một năm Bùi Thượng Hiên ỷ vào Dương Nghiên Xu bên ngoài làm giao lưu sinh cho nên lá gan trường mao khi dễ Lê Ly, không nghĩ tới bị trảo vừa vặn.
"Tỷ ngươi chừng nào thì trở về? Ngươi như thế nào không cùng ta nói một tiếng?"
"Nghĩ cho ngươi cái kinh hỉ không hảo sao?" Dương Nghiên Xu thích nhất chính là xoa Lê Ly đầu tóc.
"Ta đã trưởng thành, không cần tổng đem ta đương tiểu hài tử hống."
"Mặc kệ ngươi bao lớn ngươi đều là ta muội muội a."
"Tỷ ~"
"Được rồi được rồi, trở về tỷ cho ngươi làm ăn ngon."
"Ân!"
"Tiểu quân cũng cùng nhau đến đây đi."
"Không cần, các ngươi chính mình ăn liền hảo."
"Thật sự không tới?"
"Ân." Tuy rằng Lý Quân rất muốn ăn Dương Nghiên Xu làm gì đó, nhưng là nàng vừa mới trở về vẫn là người một nhà cùng nhau ăn cơm tương đối hảo, nàng liền không đi thấu cái này náo nhiệt.
"Hảo đi, ngày mai cho ngươi mang ăn ngon."
"Ân!"
Lê Mỹ Tình một chút ban đã nghe về đến nhà có một cổ rất thơm hương vị, nghe nàng đều đói bụng. "Làm cái gì ăn ngon lạp?"
"Tỷ ngươi rốt cuộc đã trở lại, ta đều mau chết đói." Lê Quốc cường bị này cổ mùi hương câu bụng thẳng bồn chồn, nhưng nàng ngoại sinh nữ không chuẩn hắn ăn. Trời biết đối với ăn ngon không thể ăn là đúng không thống khổ.
"Mụ mụ, tỷ làm thật nhiều ăn ngon." Lê Ly vừa lúc bưng cuối cùng một đạo đồ ăn từ phòng bếp đi ra.
"Lưu Nguyệt đã trở lại?"
"Mẹ đã trở lại liền cùng nhau ăn cơm đi." Nói thật Dương Nghiên Xu đối Lê Mỹ Tình thật đúng là không đối Lê Ly hảo, có lẽ là bởi vì nàng ở cái này thế giới mở to mắt nhìn đến cái thứ nhất nhận thức Lê Ly đi.
Cơm nước xong Lê Mỹ Tình cùng đệ đệ còn có hai cái nữ nhi nói nàng tính toán tái hôn sự. Dương Nghiên Xu cảm thấy Lê Mỹ Tình đều độc thân nhiều năm như vậy tái hôn cũng thực bình thường, rốt cuộc nàng cùng Lê Ly đều lớn như vậy. Nàng chỉ lo lắng Lê Ly không tiếp thu được thình lình xảy ra kế phụ, lấy Lê Ly tính tình chỉ sợ sẽ tưởng đông tưởng tây đi.
"Tỷ tương lai tỷ phu là ai?"
"Hắn kêu Liễu Chi Hiền, là thị lập bệnh viện thầy thuốc. Ly dị, có một cái nhi tử ở A đại niệm đại một."
"Hắn vợ trước là vì cái gì cùng hắn ly hôn?"
"Nói là tính cách không hợp, hiện tại đã tái hôn."
"Nga." Dương Nghiên Xu nhìn Lê Ly tinh thần không tốt lắm liền dứt khoát lưu lại Lê Mỹ Tình cùng Lê Quốc cường nói nàng đem Lê Ly mang về phòng.
"Lê Ly."
"Tỷ, mụ mụ nếu là tái hôn có thể hay không không thích ta?"
"Như thế nào sẽ đâu?"
"Nếu là mụ mụ tái hôn có thể hay không sinh tiểu bảo bảo? Kia mụ mụ có phải hay không liền......" Lê Ly vẫn luôn cảm thấy Lê Mỹ Tình không thích nàng, nếu là Lê Mỹ Tình tái hôn lại sinh hài tử nàng có phải hay không liền càng thêm không chiếm được mụ mụ ái?
"Như thế nào sẽ? Mụ mụ đều lớn như vậy tuổi, tuổi hạc sản phụ là rất nguy hiểm. Nói nữa, liền tính về sau lại có cái gì đệ đệ muội muội ta cũng sẽ không thích bọn họ nhiều quá ngươi."
"Thật vậy chăng?"
"Đương nhiên, ngươi đã quên chúng ta là song bào thai sao? Trên thế giới này không có so với chúng ta càng thân mật người."
"Chính là bọn họ đều nói ta không giống như là ngươi song bào thai muội muội. Ngươi như vậy thông minh ta như vậy bổn, còn không có ngươi đẹp."
"Đồ ngốc, ngươi thực thông minh a, ngươi mỗi lần đều khảo toàn ban đệ nhất."
"Kia cũng là ngươi không ở ta mới có thể khảo đệ nhất, ngươi mỗi lần đều ném ta một mảng lớn."
"Ta là tỷ tỷ a, ta không cường đại như thế nào chiếu cố ngươi cái này tiểu mơ hồ trứng."
"Ta mới không phải mơ hồ trứng!"
"Đều do ta đem ngươi sủng hư mới đem ngươi sủng thành mơ hồ trứng."
"Tỷ!!!"
"Tỷ tỷ cùng ngươi cam đoan, nếu ngươi không thích mụ mụ tái hôn đối tượng tỷ tỷ liền cùng ngươi dọn ra tới chính mình trụ được không?"
"Thật vậy chăng?"
"Tỷ tỷ khi nào đã lừa gạt ngươi?"
"Ta đây muốn ngươi đêm nay cùng ta ngủ, còn muốn ca hát cho ta nghe."
"Hảo." Dương Nghiên Xu đem Lê Ly hống ngủ lúc sau tìm Lê Mỹ Tình tâm sự lúc sau.
"Lê Ly ngủ?"
"Ân. Nói nói ngươi tái hôn đối tượng đi."
"Có cái gì hảo thuyết, chính là hai người kết nhóm làm bạn thôi."
"Các ngươi như thế nào nhận thức?"
"Ta phía trước đi bọn họ bệnh viện kiểm tra sức khoẻ, thường xuyên qua lại liền nhận thức."
"Thường xuyên qua lại? Ngươi thân thể không hảo muốn thường xem thầy thuốc?"
"Cũng chính là kia đoạn thời gian thường xuyên tăng ca dễ dàng cảm mạo thôi."
"Ta không phản đối ngươi tái hôn, nhưng là Lê Ly......"
"Lê Ly phản đối?"
"Lê Ly không có phản đối, nhưng là nếu Lê Ly cùng ngươi tái hôn đối tượng ở chung không tới, ta sẽ dẫn Lê Ly dọn đi."
"Ngươi là nói ngươi tính toán cùng Lê Ly chính mình trụ?"
"Chủ yếu xem Lê Ly, nếu nàng không ngại cùng ngươi tái hôn đối tượng trụ ta cũng không ngại, nếu nàng để ý ta liền mang Lê Ly chính mình trụ."
"Ý của ngươi là...... Ta chỉ có thể nhị tuyển một?"
"Không ảnh hưởng ngươi tái hôn, chỉ là nếu trụ không đến cùng nhau, ta cùng Lê Ly liền ngày thường đi xem các ngươi, ngày thường ai lo phận nấy."
"Ta sẽ tận lực không cho loại tình huống này xuất hiện."
"Ta chỉ là vì tránh cho xuất hiện cái gì tranh cãi, cùng Lê Ly không quan hệ." Nàng chỉ là không hy vọng Lê Ly đã chịu ủy khuất mới có thể trước đó cùng Lê Mỹ Tình nói tốt, Lê Mỹ Tình tái hôn cùng không đối nàng hoàn toàn không có bất luận cái gì ảnh hưởng.
"Ngươi yên tâm, Lê Ly sẽ không đối với ngươi tái hôn có cái gì mâu thuẫn cảm xúc. Nàng cũng hy vọng ngươi có thể có cái bạn."
"Ngày mai buổi tối ta cùng ngươi liễu thúc thúc nói tốt mang lên các ngươi cùng bọn họ phụ tử ăn một bữa cơm......" Lê Mỹ Tình cảm thấy nàng đều làm không hiểu cái này đại nữ nhi, tuy rằng nàng phẩm học kiêm ưu cùng người ở chung tiến thối khéo léo nhưng nàng chính là có đôi khi cảm thấy chính mình ở nàng trong lòng còn không có Lê Ly cùng nàng chết đi ba quan trọng. Nói thật, nàng có đôi khi đều có điểm sợ cái này nữ nhi.
"Ngày mai ta cùng Lê Ly sẽ đúng giờ xuất hiện, sẽ không thất lễ."
Tác giả có lời muốn nói: Chương sau liễu ca ca lên sân khấu

[TỐNG ĐN] Cùng nam thần yêu đương - Nguyệt Bán Vị ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ