A/n: Yehet! Ohorat! So far so good naman po ‘tong story. Sa mga nagbabasa, kamsahamnida :* Yung mga silent readers jan, labas na kayo! Magrereply po ako sa mga comments niyo. Promise! *u* Osha, good mood ako kaya nag-update ako eh. ^__^ Some parts here came from an EXO scenario that I’ve read. But I revised it on my own. =)))
Dedicated to: Hyohandrea – Kyaaaah! Haloo thur bunso kong maganda. Hihi. I know, dito lang tayo naging close sa wattpad pero I’m hoping na sana mag-meet tayo soon. Thank you so much. Keep on supporting! Saranghamnida. ♥♥♥
---
Chapter VII : Picnic
NORMAL POV
Hinahanda na ng EXO ang mga kakailanganin nila dahil pupunta sila sa isang park malapit sa bahay nila. Wala silang magawa sa bahay nila. Dahil ang hirap nga naman mag-mukmok don. Baka kung ano pa maisipan nilang gawin. *choke choke* Hahaha!
“Eto na ang pagkain natiiiiin! ^___^” Sabi ni D.O na kakalabas lang ng kusina kasama si Erika. May dala dala silang sandwiches at kung anu ano pang pagkain.
“Kyungsoo, merong baozi jan? ^O^” Tanong ni Xiumin na kagad lumapit sakanila.
“Wala eh.” Sagot ni D.O na tinago ang dala dalang basket sa likod niya.
“Ay. T___T Bakit naman wala?! Bakit?! I need an explanation! T___T”
“HAHAHA! Ang OA mo naman Hyung. Siyempre meron. Makakalimutan ko pa ba yun? ^_^”
“Yieeeeeee! Kamsahamnida! Sayo din Mama Erika. Hihi. ^O^”
“Hahaha. Wala yun nak. Haha! Ano ba yan. Nagkaron kagad ako ng anak.” – Erika
Masaya silang nagtawanan. Siyempre, may nagtatawanan bang malungkot? Haha. Nabaliw na ho ang author. Okay, back to the story. :D
“Tara naaaaaa!”
“Hindi ka naman masyadong excited Tao? Sa Park lang tayo pupunta. Bish please. -_-“ – Kris
“Eh bakit ba ang bitter mo? Tao tara nga.” – Bea
“Bleh!! :P” – Tao to Kris
“Hala ka Hyung. Galit nanaman yung sweetheart mo. Hahaha!” *derp* - Chanyeol
“Tss. Oo na. -___- Lambingin ko mamaya.”
“Omooo! Si Kris Hyung nanlalambing na! Hahahaha! ^_^” – Sehun
“Haha. Mamaya na kayo magkulitan. Tara na sa Park. 3pm na oh!” – Shea
“Arasso! ^___^” – EXO
Sumakay na ang EXO sa bus para magkasya silang lahat kasama ang EXO-G. Medyo malapit lang naman ang Park kaya agad agad silang makakapunta dun.
At nang makarating ang EXO sa park. Sobrang na-amaze naman sila. Nagtatakbo kagad ang mga EXO doon. Ang iba sakanila ay hindi inisip na may kasama silang mga girlfriends. Tuwang tuwa naman ang EXO-G dahil ang kukulit ng EXO. Haha!
Nag-picture-an muna sila pagkatapos ilatag ang isang napakalaking tela sa damuhan para upuan nila or higaan. Nilabas na rin nila ang mga pagkain at inumin nila doon.
“Wooow! Ang ganda ganda naman dito!!! ^O^” Eto nanaman si Tao. Masyadong naa-amaze. Haha. *u*
“Osha, magsikain muna tayo. Tapos kulitan tayo!! ^_^” Sabi ni Abby.
BINABASA MO ANG
We Are One (EXO)
FanfictionWhat if you're one of these damsels? Are you willing to be one of them? (Other Kpop groups were involved here)