CHAPTER XXII : Full Moon

176 6 0
                                    

A/n: May sasabihin ako sainyo. Hahaha. Hindi ako nakatiis. Active ulit ako sa fan account ko sa Twitter. Hahaha. Mahal na mahal ko talaga yung EXO. Hindi ko kayang walang update tungkol sakanila. Lalong lalo na sa bae ko. Si Kai. Choooos! Hahahaha. Anyways, here’s the update. You’ll enjoy this if na-imagine niyo ng mabuti. Sorry hindi ako ganun kagaling mag-express. Let’s try OUR best to understand this chapter. Leave your lovely comments. Vote also :) Thank you! \m/

Twitter: @kiiimjongin

PS: Best comment! Siya yung de-dedicate-an ko nito. :)

***

 

 

CHAPTER XXII : FULL MOON

 

 

NORMAL POV

 

 

Matapos ang ilang linggo na pag-e-ensayo at paghahanda para sa nalalapit na itinakdang araw, sa wakas ay dumating na rin ito. Naunang dumating ang JYP-YG sa Fiery Asylum kung sa’n magaganap ang labanan.

Ang fiery asylum ay isang lugar kung sa’n nagaganap ang mga labanan ng iba’t ibang grupo. Kung sa normal na tao, para ‘tong UFC. May malaking space sa gitna kung sa’n magaganap ang labanan. Ang malaking space na yon ay napapalibutan ng mga alambre na nagsisilbing harang para sa mga nanunuod.

Ang mga nanunuod dito ay ang iba’t iba pang grupo tulad ng Cube Ent, Woolim, Ts, Core Contents Media, Dream Tea, DSP Media, FNC Ent, Pledis, Star Ship at Star Empire.

Dumating na ang JYP-YG sa fiery asylum habang tumutugtog ang coup d’etat. Sigawan ang iba’t ibang grupo. May pumupuri, may nanlalait. Taas noo na naglakad sila G-Dragon na mga naka-kulay black. Ang kalahati ng buhok nila ay shaved kahit babae. Naka-lipstick silang lahat ng itim at kulay itim din ang mga mata nila.

“Palakpakan para sa grupong JYP-YG!” Sabi ng mistulang host ng labanan mula sa FNC Ent.

Muli, nagsigawan ang mga panauhin sa loob ng fiery asylum. Puwesto ang JYP-YG sa kaliwang side ng open space. Habang naghihintay ang grupo ay nagwa-warm up na sila gamit ang mga kapangyarihan nila.

“Bakit kaya wala pa yung SMent?” Tanong ni Minzy.

“Baka umurong na.” *smirk* Top.

“Eh duwag. Hahahaha!” CL.

“Basta mamaya, medyo ayusin muna natin yung laban.” *smirk* G-dragon.

“Medyo?” Sabay kapit ni Dara kay GD.

We Are One (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon