Dedicated to: RedPark – Keep on supporting. Thank you. =)) ♡
Sorry kung nabitin kayo sa last chapter. Mukhang zombie na ko nun eh. Haha. Btw, gagawa ako ng EXO one shots and memes. Comment your bias. =)))))))
---
Chapter X : Star Gazing (Part II)
SEHUN’s POV
“Hunnie…” Imik ko kay Ara, siya naman napatingin lang sakin at tsaka ngumiti. Awww. Hindi ko talaga ma-resist kung pa’no siya ngumiti. :”>
“Yeth Thehunnie? HAHAHA!”
“Argh wag mo ko gayahin. -_-“ Eh kasi naman, lisp na nga ako, gagayahin pa ko. Hindi niya ko laaab. T_T Huhu.
“Oh joke lang. Magtatampo na agad. Hahaha!”
“Ikaw kasi eh. Huhuhu.”
“Shh. Smile ka lang kasi lagi sehunnie. Ang cute mo kaya ngumiti. ^_^”
“Huuu. Ayaw ko ngaaaa.” *pout*
“Ay. >/////<”
“HAHAHA! Nagpout lang ako, kinilig ka na.” Pang-aasar ko. :P
“Hoooy >///< Grabe ka! H-hindi ah. Conceited ka rin eh. Nagmana kay Kai? HAHA!”
“Ano ba yaaan. Nadamay nanaman ako. Huhuhu.” Sabi ni Jongin dun. Natawa naman kami. XD
“Hahaha! Hunnie, anong ginagawa mo dati sa Zoo? ^__^” Tanong ko.
“Uhmm wala naman. Naglilibot. Feel ko pumunta dun eh. Tapos ayun nga, biglang pooof! Nakita na kita sehunnie. ^.^~”
“Hihihi. Sabi na mas maganda ka sa personal eh. Maganda ka rin naman dun sa picture na pinakita noon ni Ama pero haaay. Ang ganda ganda mo talaga Hunnie. ^O^”
“Baka naman masyado ka nang ma-inlove sakin niyan? Hahahaha!” Pang-aasar niya sakin. Nag-lean ako sakanya at tsaka bumulong…
“Asahan mo na yun hunnie. I’d fall for you evey second, every minute, every hour even everyday.” Then I kissed her ear. And I know I gave her shivers. Hahahaha! Maknae moves. *u*
---
KRIS’ POV
“Miss perfect.”
“Yes Mr. Fab?”
“Nothing. I love you.”
“Thank you. HAHAHAHA!”
-____- Mas bish sakin ‘tong sweetheart ko. Medyo trip nanaman niya ko. Huhuhu. Shhh be fab Kris.
“You always do that to me. Is saying I love you too is hard for you to say?” -_-
“Lalalalala.”
“Okay, here you go again sweetheart. Acting like you can’t hear anything.”
“Hahahaha! I just want to see your face got irritated. You’re too fab. ^_^”
Aigoo~ yun naman eh! Kinikilig ho si Kris Wu Yifan! Awooo. *u* HAHAHA!
“I know. Hahaha! Uhm sweetheart, close your eyes.” I said. She closed her eyes.
“And then?”
BINABASA MO ANG
We Are One (EXO)
FanfictionWhat if you're one of these damsels? Are you willing to be one of them? (Other Kpop groups were involved here)