Chapter 33

25.8K 401 13
                                    

Kristoff's Pov

"Ano?! Umalis siya?!" Sigaw ko.

"M-Matapos kasi niya kong sabunutan tumakbo na siya." Sandra.

I look at her.

Sa tingin mo maniniwala ako?

"Huh? Sinabunutan? Di niya magagawa iyon." Andrei.

Tama si Andrei.Kahit kailan di namin siya nakita na unang sumugod o gumanti.

"Nagawa na nga niya! Yun ba ang sinasabi niyo na asawa ko?! Eh walang modo!" Sigaw ni Sky.

I clinched my fist.

"Pwede ba Sky?! Huwag mong sasabihan ng ganyan si Casey!" Sean.

"Totoo naman eh!" Sky.

Di na ko nakapagpigil at sinuntok ko siya.Wala na kong pake kung nasa ospital siya at andito ang parehas na magulang nilang dalawa.

"Omyghad! Sky!" Sandra.

Bullsh*t pa-inosente.

"P*TA KA PALA EH! HUWAG NA HUWAG MONG BABASTUSIN SI CASEY! DAHIL DI MO ALAM KUNG SINO TALAGA ANG NAGPAPANGGAP! MALAY MO KATABI MO LANG PALA,BULAG KA LANG!" Sigaw ko.

Nanahimik naman sila.Tinanggal ko ang pagkakahawak ni Sean at Andrei saakin.

"Ano bang sinasabi mo?! Ako ang kaibigan mo dito! Hindi yang Casey na yan!" Sky.

"Oo nga ikaw ang kaibigan ko.Pero di yung kaibigan na kilala ko." Saad ko.

Tumingin ako kay Sandra.

"Mag-usap tayo." Hinila ko na siya.

Dinala ko siya sa rooftop.

"Aray! Masakit!" Binitawan ko siya.

Kaya bumagsak siya sa lapag.Mabuti nga sayo.

Such a bitch.,

"Aray! What is your problem?!?" Sigaw niya.

"Don't you dare shout again.Or elsa kakalimutan ko na babae ka.At masapak kita!"

"Ano bang kasi problema mo? If you asking kung sino nauna sasabihin ko na siya—" Pinutol ko na agad ang sasabihin niya.

"Di ako naniniwala.Kilala kita kaya huwag ka nang magmaang-maangan." I said.

"Fine.I will tell you the truth.Ako nagsimula." Naka ngising saad niya.

"Can you just fvcking go?!" Sabi ko.

"That a big NO.Why would I?" she's asking me.

I smirk.

"You don't know me much,bitch.I can do anything." My devil side appear.

Halata naman na natakot siya.Dapat lang dahil kaya kong gawin yun.

"I-I'm not scared!" Napatawa ako.Tawa ng demonyo.

"I don't care.I'm just telling you.You better decide.Before its to late."

Tinalikudan ko na siya.

                                     -*-
Casey's Pov

"Ayos ka na ba?" Tanong niya.

Um-oo ako.

"Gusto mo na bang umuwi?" Tanong niya.

"Ako nalang kaya ko na." Saad ko.Masyado na nakakahiya.

"Di ba sabi ko tutulungan kita? Alam ko na ang lahat.Saka di ako makakapante kapag di ko alam kung safe ka nakauwi." Kahit kailan talaga caring siya.

I'm His Unwanted Wife (Completed)(Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon