Chapter 3

2K 74 1
                                    

EVIE POV
nanlalakad ako sa airport ng may mga nag bulungan.

OMG,ang gaganda nilang tatlo" girl 1

"parang si evie monsternal yun oh" girl 2

"oo nga no pupunta rin sila nsa philippines whaaaa!" girl 1

yan ang mga naririnig ko papunta sa plane nag tataka ba kayo kung bakit kilala ako dahil narin sa family status ko at isa rin kasi akong model.

***

"good morning mo young lady enjoy your flight" sabi saakin ng flight attendant sabay bow saakin

tumango nalang ako saka nilagay ang headset ko at natulog na.

***

"Queen gising na!" hmm ano bayan

"Queen nasa pilipinas na tayo gising na" parang sila shane at hazel to ahh psh kahit kailan istorbo talaga.

pagkasabi nun may gumalay sa balikat ko at dumilat na rin ako.tumingin ako sakanila at napansin ko na natakot sila ganyan naman lagi ehh nakakatakot daw kasi ako tumingin sobrang cold at para daw akong papatay.

"dont call me queen" cold na pagkasabi ko sakanila.

"just call me queen in GW" sabi ko.

"ok que---evie tara na" sabi ni hanzel at naglakad na kami.

paglabas ko ng plane ang daming makatingin samin lalo na saakin at may nagbubulongan pa bulong ba talaga yan rinig na rinig eh.

"sino sila? girl 1

"parang pamilyar yung mga mukha nila" girl 2

" HALA! sila ano yan diba si si si-- EVIE!! SHANE!! AND HAZEL!! WHAAAAAAAA!!! GAGANDA TALAGA NILA!!" girl 3

hayy yan nanaman tayo ehh atensyon nanaman tsk.patuloy na kaming naglakad at sumakay na sa van pupunta na kami sa mansion sa iisang bahay lang kami titira samasama.bukas na nga pala ang pasokan magpanggap kaya akong nerd ayy wag na ok na to. hindi na namin kailangan bumili ng gamit sa school kasi nakahanda na dun sa bahay.

***

ito na kami at kakarating lang sa bahay.umakyat na ako at nagshower para makatulog na dahil maaga pa ang pasok bukas.


(a;n heheh short UD ang sususnod na chapter ay first day of  school ano kaya mangyayari sa first day nila? magpapanggap kaya na nerd sila?heheh masasagot ang mga yan sa sususnod na chapter ABANGAN. dont forget to VOTE,COMMENT.)

She's a Secret Gangster Queen       (EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon