SOMEONE'S POV
nag lalakad kami sa hallway ng may nakita kaming mga panget na nerds.naglalakad sila at nung magkakasalubong na kami ayy binanga namin sila pero yung binanga nung mga kasama ko natumba pero nung binanga ko si nerd kabaliktaran ang nangyari dahil imbis na itong nerd na to yung matumba ako yung natumba ang lakas nya ha para akong bumangga sa poste."ano ba yan tumingin naman kayo sa dinadaanan nyo" galit na sigaw nung isang nerd.
"bago lang kayo dito?"tanong nitong kasama ko dun sa babaeng binagga nya
"ay hindi" pilosopong sagot nung nerd.
"tsk hindi nyo ba kami kilala?" tanong ko sakanila.
"hindi" cold na sagot nitong binagga ko.
pag katapos nya yun sabihin ayy naglakad na sya paalis yung mga kasama nya naman sumunod na rin.kami naman tinignan sila hanggang sa mawala na sila sa paningin namin kakaiba sila hindi manlang nila kami kilala pwess maghanda sila dahil hindi nila kilala ang tinalikutam nila.pagkatapos ayy naglakad na rin kami papuntang room namin.nung nasa pinto na kami sinipanko yung pinto dahilan para mapatingin saamin lahat ng mga class mate namin napatingin naman kami dun sa mga nasaharapan what a small word sila pala yung mga nerds.sila pala yung mga transferee. nung makita kami ng mga students ayy may nag bubulungan at sigawan.
"whaaaaaa ang popogi talaga nila" g1
"whaaa the under black gang is here" g2
oo tama kayo ng narinig kami ang UNDER BLACK GANG rank 2 in the philippines at ang rank1 naman ay ang DEATH BLOODY HELL.ako ang leader ng aming group.
HAZEL POV
break namin ngayon at ito ka naglalakad papunta sa cafeteria para kumain.pagpasok namin sa cafeteria lahat sila napatingin saamin bakit kaya? patuloy lang kaming naglalakad ng hanggang sa may..
.
.
.
.
nakabangga si shane at natapon ang mga pagkain na dala nung babae sa damit nya."oh my god natapunan ng pagkain si miranda" sabi ng isang girl
"away na toh kawawa naman yang mga nerd kabago-bago hell na agad ang buhay nila" girl 2
hell? bakit ba parang takot tong mga to dito sa miranda daw na toh.
"MY DRESS!!" galit na sigaw nung miranda habang nakatingin sa damit nya na nandidiri.
"lagot galit na si queen miranda"
queen? ano sya pinakamaganda dito?
"hindi nyo ba ako kilala? at ikaw" sabay turo nya kay shane. hindi ka manlang magsorry" galit na sabi nya kay shane.
"hindi ka namin kilala ehh bakit? at about sa dress mo sorry"sagot ni shane.
"ha! bad for the all of you!" maangas na sabi nito saamin.
"bakit? sino kaba?" tanong ko sakanya.
" ako lang naman si DEMON.KILLER.QUEEN the strongest gangster queen here in the philippines and other country and my gang is the rank 1" sabi nito saamin.
WTF meron palang mga nanggagaya saamin at ang lakas ng loob nyang sabihin yun.pagkatapos sabihin yun ni miranda tumingin ako kay evie at pagtingin ko gunon parin sya cold.magsasalita pa sana si miranda ng mag bell na ibig sabihin ayy oras na naman ng klase naubos oras namin ng dahil dito sa mirandang ito.
"were not yet done ugly nerd's" sabi nito at naglakad na paalis.
(a;n short update po ulit sorry at mabagal po mag update si author busy sa school eh by the way medyo matatagalan po ulit ako mag update.dont forget do VOTE,COMMENT
BINABASA MO ANG
She's a Secret Gangster Queen (EDITED)
Actionshe is a gangster ......... she is heartless ........ she is cold ....... she is fearless ..... she is strong ..... she is emotionless .... and last is............. She's a DEMON and a MONSTER she can kill you if she wants so dont mess with her if y...