Chapter 5 Fight Scene

2K 70 1
                                    

*kringgggg*kringgggggggggg*kringg

nagising ako sa bell it means that lunch na namin.inangat ko ang ulo ko at nakita ko na kaming tatlo nalang ang nandito sa room pero parang ang seryoso yata ng dalawang childish na to matanong nga.

"why" *cold voice*

"we have a gang fight queen nalaman nila na nandito na tayo sa pilipinas at makakalaban natin ang rank 5 here and I'am super excited ^_^" sabi nya habang nakangiti hayy nakakamiss din lumaban.

"what time" tanong ko sakanya.

"later queen after school 7:00" - shane

"ok lets eat" pagkasabi ko nun tumayo na ako at lumabas nakita ko naman na sumunod na sila.

pagpasok namin sa canteen all atension on us nakakainis.

"the bi*ches is coming" clown 1

bakit clown dahil sa sobrang kapal ng mukha ayy i mean sa kapal ng make up. teka did she just call us bitch.dahil sa narinig ko ayy nilapitan ko sya.

"who's the bi*ch" *cold voice*

" you ^_~"  clown

"ok " pagkasabi ko nun ang ginawa ko ay.......

(PAKKKKKKKKKKK)

(bogsssssssh)

sinampal ko lang naman sya ng dalawang beses at inuntog sa lamesa brutal talaga ako and i love seeing blood.

" masaya noh —__—" sabi ko at bumili na.

***

pagkatapos namin kumain umuwi na kami hindi na kami pumasok sa next class namin kasi kailangan na namin maghanda para sa laban.at saka excited na ako.

"ready na kami queen" sabi ni hazel .

nandito na kasi kami sa gate sa GW(gangster world).

"wear the mask" sabi ko sakanila pag lumalaban kasi kami naka suot kami ng maskara kaya wala samin nakakakilala.

pagkasabi ko nun binigsan na namin yung gate ako yung nasa gitna at nasa magkabilang side ko sila blood (hazel) at sword(shane) code name namin ang ginagamit namin pag nandito kami pag pasok  namin sa loob lahat sila nakatingin saamin at nag bubulungan.

"f*ck chix" manyak 1

"totoo pala ang balita na nandito na ang Death Bloody Hell" gangster girl 1

yan ang mga bulungan na naririnig namin.dumiretsyo na agad kami sa ring kung saan kami maglalaban.

"hi queen ready to lose" sabi ng leader ng kalaban namin asa syang manalo.

"tsk let's start" sabi ko at nag handa sumugod naman na sila walang rules ngayon sa laban namin pwede kahit ano.

sumugod na sya saakin susuntokin na dapat ako sa mukha pero iniwasan ko lang sya.

"yan lang ba kaya mo queen umiwas ang weak mo!!"aba sumusob ra na sya ha.

(BOGGGGGSSSHHH)

(BOGGGGGSSSSHH)

(shingggggg)

(a:n pasensya na po sa sound effects hindi ko po alam kung pano eh)

ng dahil sa inis ko maraming suntok at sipa ang binigay ko sakanya pag katapos kong syang suntokin kinuha ko ang katana ko at sinaksak sya.bumaksak na sya at nawalan ng buhay.

"grabe ang brutal nya talaga" gg1

yeah brutal kung brutal wala akong pake.


(a:n hehehe short update po at yung aking pinsan na si AlyannaMarizPanaga  ito na yung gusto mong update.)

She's a Secret Gangster Queen       (EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon