Chapter 10 THE BET

1.7K 61 4
                                    

EVAN POV
hi guys I'am evan david minzil 17 y/o leader of under black gang rank 2 in the GW here in the philippines.

kasalukuyang nag lalakad kami ng mga kaibigan ko ng makita mamin yung mga nerds nilapitan namin sila.

sa totoo lang ayy tuwang tuwa kami dahil kawawa sila lagi saamin pero itong isa sakanila ayy ang cold ni hindi manlang nagsasalita at ang tipid naman magsalita pag nagsalita.may dahil kung bakit namin sila lalapitan may napagusapan kasi kami ng mga kaibigan ko about sa nerds na to.

*************FLASHBACK***********

nandito kami ngayon sa HO (hide out) namin dahil may paguusapan kami pagdating palang namin dito ayy nagsalita na agad ako.

"let's have a bet" sabi ko na kinalingon naman nila.

"what kind of bet?" pagtatanong ni have.

"break the heart of the nerds and ang hindi makapag pasagot sa kanila bibigyan ng sports car yung nanalo pero kapag tagumpay tayong tatlo edi kanya kanyang bili deal??" pagtatanong ko sakanila na syang kinatuwa nilang dalawa.

"DEAL!!!!!" sabay na sabi nilang dalawa.

********END OF FLASHBACK********

kaya ito kami ngayon uumpisahan na ang bet syempre gagawin ko ang lahat to get sports car.

"hi" nakangiti kong bati dito kay nerd.

" =__="  wala man lang syang reaksyon.

"my name is evan and you are??" pagtatanong ko dito tinitigan nya lang ako pero......

"evie =__=" walang emosyon itong sumagot so evie pala ang pangalan nya.

"sabay na tayong pumasok" playboy mode on ^_^.

pagkasabi ko nun naglakad na sya.hindi man lang sya nabighani sa sobrang gwapo ko eh halos lahat ng girls dito ehh hinahabol-habol ako tapos sya tss.mabilis akong nag nakad para maabutan ko sya nyng naabutan ko sya inakbayan ko sya.

" m-mmm m-may gusto lang akong s-sabihin sayo" kunwaring nauutal ako.

"mwo (what)"

"g-gusto k-asi kita" tapos umarte akong nahihiya."pwede bang mangligaw?" dagdag ko pa.

"bahala ka"

"YES!!"kunwaring natutuwa ako para to sa car ko kaya gagawin koto.pagpasok namin sa class room nagtinginan ang mga studyante saamin at ang iba pa ay natataka at nagsimula na silang magbulungan.

"bakit kasama ng mga nerds na yan ang mga prince natin"

"nagpapapansin siguro yang mga nerds na yan as if naman mapansin sila nila evan"

at marami pang ibang bulungan ang totoo nyan ayy pinipigilan ko lang tumawa dahil sa nga naririnig ko pero dahil nga my deal may gagawin ako hahahah inumpisahan kong lumapit dun sa isang grupo ng mga clown ayy i mean mga babaeng kanina pa nagbubulungan.

"excuse me wag na wag ninyong sasabihan ng mga papansin sila *sabay turo kila evie* because all of you is the one who wants attention" pagtatanggol ko kila nerds hahah dagdag points to hahah.

"s-sorry prince e-evan" nakayukong sabi nung babae at saka ako umalis sa harapan nya at pumunta kay evie nginitian ko sya at pinauna syang umupo at tumabi ako sakanya.

"you know what you are pretty even you were glasses" nakangiting sabi ko dito at tinignan nya lang ako kaya agad akong napanguso dahil hindi man lang sya kinilig.



(a;n  Sorry po dahil ang tagal ko po hindi nakapag update.salamat po sa mga nag vote at comment. at salamat sa paghihintay ng update ko. sorry dahil maiksi lang po ang update dahil busy po at nawawalan po ng signal ang internet. thank you sa naghintay ng UD kamsahamnida😊)

She's a Secret Gangster Queen       (EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon