~×♡×~ 25 ~×♡×~

3.8K 160 35
                                    

#TeamLueZy or #TeamKyZy? Pft.

Kyrin Audwin Montellano

Sa hindi malamang dahilan ay kwinelyuhan niya ako. Napalapit ako sa kanya, mas matangkad sakin si Vlue kaya naman mapapalapit talaga ako sa kanya. Kalmado lang ako.

'Wala akong kasalanan kung sadyang pabaya siya.'

" Stay away from her " madiing sabi ni Vlue

I saw Yana looking at us with worried face. I told her to get going using my mind. And faced Vlue. " Why should I? She asked me to stay with her. You can't make the princess obey you, now. " sabi ko at nagsmirk.

Akmang sasapakin niya ako pero hindi niya tinuloy. Dahan dahan niyang binaba ang kamao niya tsaka ako binitawan. Inayos ko ang suot kong damit.

" Just... Just stay away from her.. " sabi niya ng pabulong

" You can't make me. A princess order's can't be disobeyed by a mere vampire like me. If she wants me to stay, I'll stay. I can't obey someone's order. " sabi ko

Sino ba siya para sundin ko? Hindi ako natatakot kung nakalabas siya ng dark forest.

" Just at least.. Stop doing skinships with her hyung. " sabi niya

" Brodie, Look. I'm doing because I 2132 her. "

" What the heck is 2132? " tanong niya

" Not saying. " sabi ko at tumalikod na

" Yah! Ahjussi! " sigaw niya at nilingon ko siyang may inis sa mukha ko.

" What did you say? " inis na tanong ko

" H-Hyung. Y-Your green hair i-is s-stunning, b-by the way. " sabi niya

" Thanks. Zy think so too. Gonna get going. I have to stick with Zy the whole day. But I wish it last forever. " sabay kindat ko sa kanya at naglakad na ng kaunti.

" Hyung. Please. Just this one. " sabi niya pero nagsmirk ako.

" Dck off. " sabay takbo ko na ng mabilis.

Natakbo na ako ng makita ko si Prince Pier at Yana na nag-uusap sa ilalim ng cherry blossom tree. I hear what they were talking about. He's insisting Yana to be its partner to the party. Napasingkit ako ng mata at triny kong iinvade ang isipan ni Yana. I talked to her using my mind.

" Tell him to stop insisting you to be his date. -_-. I AM your date. Tell him to dck off. " sabi ko at nagulat si Yana

" K-Kyrin? " tanong niya at halatang luminga linga siya sa paligid.

" Yeah. The one and only, handsome guy. " sabi ko at tumawa

" Tch. " sabi niya lang sa utak. Naiimagine kong umiirap siya kaya natawa nalang ulit ako.

" You better tell him that I'm your date or else.. " putol ko sa sasabihin ko

" Tch. Fine! " sabi niya at sinabi kay Prince Pier na ako ang date niya. Kita ang lungkot sa mata ni Prince Pier.

The Seven Vampires and Me ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon