Zyana Bliss
" Haha.. Haha.. HAHAHAHAHA " dinig kong tawa ni Shadow kaya napalingon ako sa kanya. Nakatayo ito at para bang walang iniindang sakit.
" What's funny? " tanong ko kay Shadow
" You... You just killed the one you love. " sabay tawa niya ng malakas
" The one I love? What are you talking about? You're not dead " tanong ko
" Zyana.. You're not Zera. " sabi ni Shadow
" What the fck are you saying?! Why do you guys always proclaim me that I'm Zyana, when in fact I don't know her and my name is Zera! " inis na sigaw ko kay Shadow
" No no, my love. You really are Zyana. Not Zera. Princess is killed by me. She's killed by my own hands. And you're the Licht's Princess. Look at your three dots. " sabi ni Shadow at tinuro ang hita ko.
Inirapan ko siya at dali dali ay tinignan ko ito. At umaapoy ito ng kulay puti. Hinawakan ko ito at hindi ako napaso. Bakit ako napaso sa isang Licht kanina?
" You wonder why your hair and eyes are white, right? It's because you inherit it from your mother. Your eyes are white as snow is inherit too from your father. " sabi ni Shadow at tumawa " A-And now.. Y-You killed Vlue Xyrill Montellano, the man of your life. " dagdag na sabi niya
Natulala ako at wala akong maintindihan. Ayaw pumasok sa kokote ko. Sino ba talaga ako? Totoo ba ang sinasabi ni Shadow?
" Tell me you're joking " sabi ko habang titig na titig sa hita ko.
" I'm no-- " bago pa man siya makapagtapos ng pananalita ay hinawakan ko ito sa leeg at inangat sa ere. Naramdaman kong may enerhiyang dumadaloy sa mata ko.
Tumawa parin si Shadow habang nakatingin sa mga mata ko. " I-I'm right. I-I confirmed it by myself. Y-Your e-eyes are really two colored. " sabi ni Shadow
Tinaasan ko siya ng kilay. " Stop telling lies now, Shadow. I'm killing you. " sabi ko at nilabas ang espada ko. I mean, ang espada ng Erebus Bloodline.
" W-Where d-did you get that?! " pilit na sigaw ni Shadow
I smirked. " None of your business. And one more thing, if you think I'm a fool for being under your spell, but It's the other way around. " sambit ko at sinaksak ko siya sa tyan niya.
[ A/N : CTTO ]
Tinadtad ko ito ng saksak. I'm so mad right now. Hindi ko kilala kung sino ako ngayon. Kung anong meron sa akin at hindi ko na rin maintindihan kung bakit nag-aaway away ang Licht at Erebus. Isa lang ang gusto ko ngayon, ang wakasan ang labanang ito. No one will surrender.
BINABASA MO ANG
The Seven Vampires and Me ✔
Vampiros" Darling? " hinapit niya ang bewang ko tsaka nagsmirk. He then leaned closer to my ear. " I would love to hear you screaming daddy while you're beneath me. " - Vlue Xyrill Montellano Highest Rank: #14 in Vampire #1 in Taehyung and Jisoo #2 in bang...