Zyana Bliss
" Don't worry. I'm just kidding about my brothers. They can take care of themselves. In fact, we're here to help you. " sabay kindat sakin at ngumiti ng malawak
Inirapan ko siya. " Shut up, old man. " sabi ko
" Yah. That hit a nerve. " sambit ni Montellano
" Then shut up, oh? You're really an old man. Why get upset about it? You're living for about 600+ years from now. " sabi ko
" Yah! You're a vampire too! " sabi ni Montellano
" Eyy. Look, Montellano. I'm not a Vampire. I'm JUST a girl who uses dark fire magic. I'm a power user. Not a vampire. " sabi ko
" You're a vampire. You're the Licht Bloodline's princess. Tsk tsk. " sabi niya at pinaglaruan ang balahibo ni Luezy.
" Why is his name Luezy, by the way? That's one ugly name right there. It's cringey. " sabi ko
Natawa si Montellano bigla. " Hey. You'll be shocked if I tell you who made up that name. "
" Eyy. " sambit ko nalang at kinaskas ang scale ni Blue. " Blue as in B. " sabay tingin ko kay Vlue habang mariin na nag-iwan ng kataga. Inirapan ko ulit sya. " Let's go that way.. " sabay turo ko sa Demon of Torment na kanina pa nakatingin sa gawi namin. Pero ng tinuro ko ang daan papunta roon sa Demon Of Torment kay Blue ay nagkusang lumapit ang Demon of Torment sa gawi namin.
" He's coming toward us.. Don't let your guard down. " sabi ni Vlue at hinawakan ng mahigpit ang espada niya.
" You don't tell me what to do. " sabay labas ko ng bow and arrow ko, tumayo ako sa likuran ni Blue. " Blue.. Now! " sigaw ko at pumagaspas ang pakpak ni Blue at lumipad papunta sa demon of torment. Hinila ko ang goma ng bow ko atsaka tiniro ito ng may limang palaso sa loob. Tumama ito pero wala man lang nangyari. Tsk!
Bago pa man ako makapagtira ulit ng isa pang palaso sa bow ko ay nagcharge ito ng sarili niya at nagkaroon ng malakas na pwersa at natangay ako. Lumipad ako sa malayo at tumama ang likod ko sa isang puno. Nasa gubat ako ngayon.
Umayos ako ng tayo kahit masakit ang pangangatawan ko. Tinignan ko ang demon of torment na nakatingin sa pinagbagsakan ako. Gamit ang Dark Fire Cloud, sumakay ako rito at inangat ako nito sa ere. Pinalabas ko ulit ang bow and arrow ko at pinana ko ulit ang Demon of Torment.
" Just die " bulong ko at hinila ulit ang goma ng bow ko at ititira palang ng..
" Zera! " sabay hila sa braso ko. " What do you think you're doing?! " sigaw nito sakin.
" Trying how strong it is.. " sabay pakawala ko ng goma sa bow ko.
" Bow and Arrow doesn't work on it. Only sword can. Now stop it! " sabi ni Leila sakin
" Why are you here? I thought you're having a duel with Queen Kayla and King Keith? " inis kong sabi.
Ayokong pinakikialaman ako sa ginagawa ko. " I'm here to control the Demon of Torment. As you know, we have to finish the Licht Bloodline Clan. " sabi ni Leila
BINABASA MO ANG
The Seven Vampires and Me ✔
مصاص دماء" Darling? " hinapit niya ang bewang ko tsaka nagsmirk. He then leaned closer to my ear. " I would love to hear you screaming daddy while you're beneath me. " - Vlue Xyrill Montellano Highest Rank: #14 in Vampire #1 in Taehyung and Jisoo #2 in bang...