Phần 1

5.3K 35 15
                                    

Thư danh: Mau xuyên chi nữ xứng trọng sinh ký

快穿之女配重生记

Tác giả: Diệp Nhược Hiên

Ngực không đủ đại, không quan hệ, có nàng là được! Chân không đủ tế, không quan hệ, có cốt là được! Chính là nàng rõ ràng cũng đã thực hoàn mỹ , vì sao còn bị người ghét bỏ, vô tội bị đoán, bị nhân nói xấu làm tiểu tam?

Không có việc gì, bá đạo thủ trưởng nói cho ngươi hết thảy cũng không là sự! Nắm chặt thời gian làm nhiệm vụ, ngươi có thể thành bạch phú mỹ!

Hiện có soái ca đã thu vào trong túi: Bá đạo tổng tài, nhà bên soái ca, yêu giới mỹ nam, chiến tranh lĩnh chủ, võ lâm bá chủ, phong lưu Vương gia, thâm tình đế vương... Càng nhiều nhân vật hình tượng, chờ ngươi đến giải khóa! Nhớ rõ cất chứa nga!

Độc giả đàn: 126217588

Tác phẩm nhãn: Thích văn, đệ tử, sát phạt quyết đoán, thăng cấp văn, Ma Tước biến phượng hoàng

==================

☆, đệ 1 chương được đến một phần tân công tác

2025 năm, thanh hải thị, thời tiết âm.

Châu làm vinh dự hạ 13 lâu B tòa, nữ xứng ngành.

Hắn thon dài ngón tay bay qua đặt ở tối dưới một quyển lý lịch sơ lược.

"Tính danh: Vũ linh

Tuổi: 22

Thân cao: 168

Thể trọng: 92

Trường học: A đại biểu diễn hệ chuẩn tốt nghiệp

Tinh thông: Biểu diễn

Nhận lời mời cương vị: Nữ xứng ngành nghiệp vụ viên "

Lý lịch sơ lược hắn xem qua rất nhiều, lại theo chưa thấy qua qua loa cho xong, qua loa mấy đi tự chấm dứt . Hắn ngẩng đầu, nhìn mắt cúi đầu cô gái, lắc lắc đầu, tương lý lịch sơ lược đưa cho vũ linh.

"Vũ tiểu thư, thực xin lỗi, ngươi không phù hợp H công ty nhận lời mời điều kiện."

Vũ linh tiếp nhận lý lịch sơ lược, thản nhiên nói: "Nữ xứng ngành, nói ngắn gọn chính là làm tốt nữ xứng bản chức công tác, giúp nam nữ chủ đạt thành tâm nguyện. Không biết ta nói rất đúng không đúng?"

"no, chúng ta muốn vời thu là một cái có gan trả thù nam nữ chủ nữ xứng. Nói đơn giản, chính là hoàn thành nữ xứng nguyện vọng. Ngươi có khiêu chiến nam nữ chủ dũng khí sao?"

Dũng khí thứ này có thể làm cơm ăn sao? Vũ linh hoài nghi H công ty chính là cái lừa công ty con, làm sao có nữ xứng đi trả thù nam nữ chủ , quả thực là làm người nghe kinh sợ.

2025 năm, diễn nghệ vòng phát triển xu đối với bình thản. Mọi người càng hy vọng đi hư nghĩ thế giới tìm kiếm kích thích. Hàng năm tốt nghiệp ra thành ngàn thượng trăm sinh viên, nhận lời mời cương vị cũng chỉ có một hai trăm, cạnh tranh áp lực như thế to lớn, vũ linh tễ phá đầu đều không có chinh một cái nhân vật.

Không có biện pháp, nhân còn sống đều phải vì chính mình giấc mộng mà phấn đấu không phải. Khả vì giấc mộng phấn đấu điều kiện tiên quyết là, nàng phải có cũng đủ tài chính.

Mau xuyên chi nữ xứng trọng sinh ký  - Diệp Nhược HiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ