Phần 5

500 1 0
                                    

☆, đệ 1039 chương thanh lâu chủ chứa (4)

Thẩm vũ linh lúc trước khai trương là lúc, thẩm mẫu lưu cho chính mình chưởng sự đã muốn làm phản, trở thành tuyết phù chưởng sự.

Thẩm vũ linh vừa nghe tin tức mộng , luôn mãi hướng ngọc bích hỏi mới biết được sự tình nguyên nhân. Nàng lúc trước làm cho bảo tiêu tương Tể tướng thiên kim quan nhập sài phòng, Tể tướng thiên kim gọi thanh khiến cho tuyết phù chú ý, tuyết phù thừa dịp bốn bề vắng lặng liền mở ra sài phòng môn, cứu Tể tướng thiên kim.

Mà Tể tướng thiên kim bắt đi thẩm vũ linh sau, tương thiên thượng nhân gian giao cho tuyết phù đánh để ý, cũng cho tuyết phù nhất bút tiền, mua đi xuống lầu trung cô nương. Tuyết phù ở làm thị nữ hai năm, cùng lâu trung một ít cô nương quan hệ cũng không tệ lắm, cô nương vui lưu lại giúp nàng, một lần nữa tương thanh lâu trang hoàng một phen, đón khách tới cửa.

Ngọc bích chính là không quen nhìn lâu trung cô nương gặp tuyết phù nhận thức Tể tướng thiên kim, liền nổi lên nịnh bợ tâm tư, buông tha cho chuộc thân cơ hội, vui ở lại thanh lâu giúp tuyết phù, mới đưa ra phải rời khỏi thanh lâu. Ngọc bích nguyên bản là quan gia thiên kim, khả bởi vì trong nhà phạm sự tình, nam lưu đày, nữ sung quan kỹ, thẩm vũ linh ở Huyện thái gia quý phủ nhìn đến ngọc bích sau, liền giúp ngọc bích một phen, làm cho nàng ở trên trời nhân gian làm thanh quan. Ngọc bích đánh tâm nhãn lý là đối thẩm vũ linh tràn ngập cảm kích loại tình cảm , nếu không thẩm vũ linh nàng đã sớm bị Huyện thái gia cái kia lão bất tử đạp hư , cho nên liền tìm điểm tiền, muốn tương thẩm vũ linh theo trong phòng giam mặt cứu ra.

Huyện thái gia cùng thẩm vũ linh cũng có chút giao tình, dù sao đi thiên thượng nhân gian thói quen , thẩm vũ linh vì làm cho thiên thượng nhân gian sinh ý náo nhiệt, hàng năm đều cấp Huyện thái gia tắc tiền lì xì, ngọc bích tắc một cái đỏ thẫm bao sau, liền nói cho ngọc bích, chờ Tể tướng thiên kim đi rồi về sau, liền tương thẩm vũ linh phóng xuất.

Thẩm vũ linh không có đợi cho chính mình bị phóng thích tin tức, lại ngoài ý muốn biết được một bí mật. Kinh thành Tể tướng họ thẩm, đúng là thẩm vũ linh thân sinh phụ thân. Năm đó thẩm thư sinh trung học sau, ghét bỏ thẩm mẫu thân phận, liền lưu ở kinh thành phàn cao chi, cưới Liễu gia nữ nhi làm thê tử, Tể tướng thiên kim đó là thẩm vũ linh cùng cha khác mẹ nữ nhi.

Thẩm vũ linh không nghĩ quá nhận thức thân, thầm nghĩ phải về chính mình thanh lâu sản nghiệp, khả không nghĩ tới Tể tướng thiên kim cùng tuyết phù nội ứng ngoại hợp hố chính mình một phen, cuối cùng lại không buông tha chính mình, Tể tướng thiên kim tự mình đưa chính mình ra đi.

Thẩm vũ linh sau khi, oán khí rất sâu, linh hồn trên thế gian bồi hồi rất dài một đoạn thời gian, nàng thấy được lúc trước cô phụ mẫu thân của chính mình, làm hại mẫu thân trước khi chết còn canh cánh trong lòng nhân vong ân phụ nghĩa, cưới người khác, một đường Thanh Vân thẳng thượng, làm được Tể tướng vị trí. Hắn đối mẹ con phá lệ sủng ái, lại đã quên lúc trước nếu không mẫu thân của chính mình ở thư sinh đói khổ lạnh lẽo thời điểm cứu hắn, hắn thậm chí không có cơ hội hưởng thụ vinh hoa phú quý liền sớm chết ở Lẫm Đông trúng.

Mau xuyên chi nữ xứng trọng sinh ký  - Diệp Nhược HiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ