☆, đệ 780 chương nông gia con dâu nuôi từ bé (10)
Cứu, vẫn là không cứu? Suy nghĩ một hồi, vũ linh quyết định vẫn là đem nhân mang về nói sau. Chính là hắn một thân mùi máu tươi, vạn nhất bị truy tung nhân đuổi tới liền phiền toái .
Hạ đêm, bờ sông hoa sen mở, cách gần địa phương có lá sen có thể tỉnh điểm thủy đến, bang nam tử trước xử lý hạ miệng vết thương. Vũ linh hạ quyết tâm, đi bờ sông chiết phiến lá sen, phủng nhất biều thủy sau, đưa hắn ngực vết máu hướng rửa.
Cố sức tương nhân bối ở trên vai, đi rồi ước có thập phần chung lộ trình, rốt cục thấy được cách đó không xa hào miếu. Vũ linh tương người thả ở đạo thảo đôi lý, xuất ra đêm qua đặt ở nến biên cái bật lửa, tương còn thừa củi lửa xếp thành củi lửa đôi, châm.
Nam tử bởi vì mất máu quá nhiều, sắc mặt tái nhợt, tế xem dưới, ngũ quan phá lệ tinh xảo, mặt bộ hình dáng thêm phân anh khí.
Vũ linh theo tích phân cửa hàng lý đổi một cái y dược tương, cởi bỏ nam tử tiền lĩnh, huyết nhục mơ hồ, bị thương thực nghiêm trọng, nếu không xử lý mà nói, miệng vết thương hội nhiễm trùng. Theo y dược tương trung lấy ra cồn, lây dính miếng bông, trước cấp nam tử tiêu độc, sau đó phu thượng kim sang dược, cuối cùng lại dùng băng vải hệ hảo.
Xử lý hoàn ngực thương thế sau, vũ linh lại như pháp bào chế, đưa hắn toàn thân cao thấp miệng vết thương đều dùng băng vải bao tốt lắm, hiện tại trừ bỏ hé ra mặt có thể thấy rõ sở ngoại, sống thoát thoát giống như là một cái Ai Cập xác ướp, vẫn không nhúc nhích , đại buổi tối nếu không có đèn đuốc chiếu, thật là có điểm sấm nhân.
Hiện tại bỏ xuống hắn một cái tái trở về săn thú đã muốn không còn kịp rồi, vũ linh thở dài, hóa thèm ăn vì động lực, ngồi xuống bắt đầu tu luyện võ công.
Sáng sớm, vũ linh dẫn đầu theo trong mộng tỉnh lại, nhìn về phía một bên, nam tử như trước hôn mê bất tỉnh, vũ linh sờ sờ hắn cái trán, phát ra sốt nhẹ. Xem ra, muốn tiêu pha đi hiệu thuốc bắc mua điểm dược .
Đã đói bụng thầm thì kêu, vũ linh tìm điều thủy câu, rửa mặt, trong lòng sủy ngân lượng, đi tranh chợ. Đi ngang qua chợ rau thời điểm, thủ một phen bị nhân túm trụ, vũ linh lập tức phản ứng chính là một quyền, phía sau nhân "Ai u" một tiếng, ôm bụng mắng: "Ngươi cái sát ngàn đao xú bà nương, này hai ngày đều tử chạy đi đâu ? Chẳng lẽ là lưng ta đi trộm hán tử ?"
Nguyên lai là Chu Đại Phúc, Chu Đại Phúc tìm vũ linh hai ngày, một chút tin tức toàn vô, hôm qua cái săn thú, chạy đến chợ đi lên bán. Không nghĩ tới nhìn đến vũ linh nhấc chân sẽ hướng tới hiệu thuốc bắc đi, ngay cả vội vàng kéo , không nghĩ tới lại bị vũ linh tấu một quyền. Hắn lúc này bão nổi."Thức thời chạy nhanh cho ta tử về nhà đi, đừng ở trên đường cái mất mặt xấu hổ!"
"Yêu, này không phải Chu Đại quan nhân sao. Như thế nào hôm nay cái có rảnh đến chợ thượng mua này nọ a? Vị này là!"
Chu Đại Phúc trở về đầu, định nhãn nhìn lên, nguyên lai là vẫn tìm hắn uống rượu lưu manh vương điền."Nhà của ta phụ nữ. Ta trong nhà có chút việc muốn việc, lần sau nhất định mời ngươi uống rượu, cáo từ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi nữ xứng trọng sinh ký - Diệp Nhược Hiên
RomanceConverter: Mễ Trùng Văn án: Ngực không đủ đại, không quan hệ, có nàng là được! Chân không đủ tế, không quan hệ, có cốt là được! Chính là nàng rõ ràng cũng đã thực hoàn mỹ , vì sao còn bị người ghét bỏ, vô tội bị đoán, bị nhân nói xấu làm tiểu tam...