Phần 2

1.2K 6 0
                                    

☆, đệ 240 chương hoàng quý phi tâm nguyện (64)

Nghe vậy, bình vương nhẹ nhàng thở ra."Đi, bổn vương đáp ứng ngươi."

Vũ linh thật không ngờ, Thích Phi Dương trước khi chết dùng một cái hứa hẹn đổi hồi của nàng mệnh, cứ việc theo nàng, nàng cùng thích trạm chống lại, của nàng võ công ở thích trạm phía trên, có thể giây sát đối phương. Thích Phi Dương buông tha cho cá chết lưới rách cơ hội, nói tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, nàng khi nào gặp qua đế vương tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục ?

Mâu khôi phục tạp, nàng vừa định mở miệng nói chuyện, nghe được ngoài điện chuông bạc bàn tiếng cười. Trong tiếng cười mang theo điên cuồng, một tia xúc không thể thành tuyệt vọng tương hôm nay bóng đêm phụ trợ hết sức thê lương. Cuồng phong giận cuốn, gõ cửa sổ, vưu yến ngưng một thân hồng y, đi vào thời điểm, toàn thân ướt đẫm.

Nàng rối tung tóc dài, thần bạn cầu một chút ý cười, trong mắt ẩn ẩn khả trước nước mắt. Của nàng hai tay nắm chặt thành quyền, sự cho tới bây giờ, nàng đối Thích Phi Dương còn ôm có một tia kỳ vọng.

Nàng ở phía sau hối, nếu nàng không có nghe thích trạm mà nói, không có cho hắn kê đơn, tập vạn Thiên Sủng yêu đối với một thân nàng ra sao chờ hạnh phúc? Nàng rốt cuộc nhìn không tới hắn đối chính mình mỉm cười, từ từ đêm dài thổi tiêu cấp nàng nghe, cầm đuốc soi đêm đàm, ăn nàng tự tay làm canh thang.

Nàng đẻ non thời điểm, không chút nào che dấu tức giận, vì nàng, thậm chí không tiếc hết thảy đại giới cấp Hoàng Hậu trở mặt, chỉ vì có thể cho nàng lấy lại công đạo.

Thích trạm tiến lên, ôm của nàng eo nhỏ, lại bị nàng một phen đẩy ra. Nàng hai mắt vô thần, hướng tới bên giường đi đến.

Thích Phi Dương lại ngay cả liếc mắt một cái đều lười bố thí cấp nàng. Thản nhiên nói: "Ngươi tới làm cái gì?"

Vưu yến ngưng vươn tay đi, muốn vuốt ve Thích Phi Dương mặt, nhưng lại bị hắn tránh thoát.

Nàng trốn ở ngoài cửa, nghe lén bên trong chuyện tình, Thích Phi Dương chưa bao giờ nói qua yêu nàng, khả theo trong lời nói lại nghe ra hắn đối của nàng thật sâu mê luyến, vưu yến ngưng tin tưởng, Thích Phi Dương là yêu của nàng."Bay lên, ta xuống dưới cùng ngươi được?"

"Trẫm từ nay về sau với ngươi vô liên quan, sinh tử không còn nữa gặp lại." Vưu yến ngưng hai mặt, theo Lục Vũ Linh trong miệng nói ra nàng đối hắn làm ra đủ loại sự tích, Thích Phi Dương trở về chỗ cũ hồi lâu đều không có trở về chỗ cũ đi ra. Biết được chân tướng hắn không bao giờ nữa tưởng tái kiến nàng một mặt.

"Ta đều là bị buộc , bay lên ngươi phải tin tưởng ta. Ta yêu ngươi, vẫn là ngươi a!" Nước mắt rơi như mưa, nghe được hắn nói ra tuyệt tình mà nói, nàng tâm như đao cát, đau triệt nội tâm.

Bình vương vỗ tay cười to."Nhi a, ngươi nghe được sao? Vưu yến ngưng cái kia tiểu tiện nhân vẫn thích là của chúng ta Hoàng Thượng."

"Không, điều đó không có khả năng! Này hết thảy cũng không là thật ! Vưu yến ngưng ngươi nói bậy bạ gì đó, ngươi còn nhớ rõ ngươi phát quá lời thề sao, ngươi là ta thích trạm . Ngươi còn nhớ rõ trước ngươi nói với ta cái gì sao?"

Mau xuyên chi nữ xứng trọng sinh ký  - Diệp Nhược HiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ