☆, đệ 490 chương tinh tế nữ cảnh hoa (17)
Đề lời nói với người xa lạ, người chết sinh hoạt cá nhân rất loạn, ta đoán tưởng mặc dù không có lưu bình minh này cọc sự tình, sớm hay muộn nàng sẽ bị lão thân mật hại chết, bị trượng phu yếm khí. Nàng không am hiểu làm người, tự nhiên cũng không hiểu duy hộ người với người trong lúc đó quan hệ. Nếu nàng thái độ hòa hoãn, hiểu được sát ngôn quan sắc mà nói, có lẽ lưu bình minh cũng sẽ không thẹn quá thành giận giết nàng."
Nếu đối diện tọa là lãnh đạo nghe được lời này, khẳng định thường xuyên gật đầu, nhân tiện đưa cho vũ linh một cái cảm kích ánh mắt, cổ vũ vũ linh hảo hảo làm. Nhưng là, Yến Nhạc Bạch rõ ràng là trải qua quá một phen phong vân , vũ linh mà nói cũng không có khởi đến nhận chức gì tác dụng, tương đương với đánh Thái Cực. Đánh đánh liền về tới nguyên điểm.
"Bổ sung thuyết minh một chút, chúng ta không phải giáo dục cục , cho nên có chút nói cũng chỉ có thể nói nói, không thể làm tham khảo án lệ. Nếu không nghĩ chính mình sống được càng mệt một chút, sẽ tinh thông sự cố. Ta mới đến , hiểu được này nọ khẳng định không có yến bí thư hiểu nhiều lắm, yến bí thư có chỉ giáo địa phương, ta nhất định hảo hảo nghe. Không hề chừng ta sẽ cải tiến, hấp thụ giáo huấn."
"Không có, ngươi làm được rất tốt. Một nữ nhân có thể làm đến nam nhân giống nhau bộ, ngươi thực lão không dậy nổi . Ta nghe chu hằng nói, ngươi vẫn tăng ca, cũng chưa không cố gia sao?" Yến Nhạc Bạch gặp vũ linh có chút chần chờ, việc nói: "Tiểu trương, ngươi đi chu hằng nơi đó lấy phân văn kiện, đem một cái quý công tác thống kê số liệu đều làm thành bảng, phát ta hòm thư, ta muốn hảo hảo nhìn xem."
"Hảo!"
Phòng còn lại vũ linh cùng Yến Nhạc Bạch, vũ linh là cá nhân tinh nơi đó nhìn không ra đến Yến Nhạc Bạch là cố ý tương nhân chi đi . Tiểu trương ở hắn bên người làm lâu như vậy, đã muốn xem như tâm phúc , có cái gì nói không thể giáp mặt nói .
Cho nên, kế tiếp trực tiếp nhảy đến tán gái đốt ? Ai nha, vũ linh cũng tưởng làm một hồi công tới , ngẫu nhiên làm phao cái kia, nên có bao nhiêu thích! Nhưng là nếu Yến Nhạc Bạch thật sự coi trọng nàng, hơn phân nửa là không diễn. Nghe 0023 nói Yến Nhạc Bạch người này chiếm lấy ** rất mãnh liệt, thực bá đạo, không có xoay người làm chủ cơ hội.
"Là không có công phu cố trong nhà, đối này ta thực thật có lỗi. Ta đã muốn lập gia đình , cho nên!" Vũ linh cố ý tạm dừng một chút, nàng tự cấp Yến Nhạc Bạch lo lắng cơ hội.
Yến Nhạc Bạch quả nhiên không có tiếp tục đi xuống nói, tìm cái đề tài, ngăn .
Đàm đàm , vũ linh hỏi: "Yến bí thư, ngươi khát không khát, muốn hay không ta đi cho ngươi đổ chén nước?"
"Không cần cám ơn. Ta dự tính muốn ở dặm ngây ngốc hai ngày, ngươi là người địa phương, kiến thức rộng rãi, có chỗ nào có thể đề cử một chút?"
"Yến bí thư nói đùa, ngài bí thư nhất định ở xuất phát tiền liền cho ngươi đính tốt lắm khách sạn, thăm dò tính nết, cho ngươi an bài hảo địa phương đi. Thực xin lỗi, ta ăn ngay nói thật, con người của ta có vẻ buồn, bởi vì vẫn tăng ca, cho nên cũng chưa không đi ra ngoài ngoạn, không biết bên ngoài có cái gì hảo ngoạn. Chúng ta lãnh đạo mới là thật kiến thức rộng rãi, nếu không ta làm cho chúng ta lãnh đạo lại đây, hướng hắn lãnh giáo một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi nữ xứng trọng sinh ký - Diệp Nhược Hiên
RomanceConverter: Mễ Trùng Văn án: Ngực không đủ đại, không quan hệ, có nàng là được! Chân không đủ tế, không quan hệ, có cốt là được! Chính là nàng rõ ràng cũng đã thực hoàn mỹ , vì sao còn bị người ghét bỏ, vô tội bị đoán, bị nhân nói xấu làm tiểu tam...