☆, đệ 1290 chương tướng quân (84)
Vũ linh nghe được hắn trong thanh âm mang theo nghẹn ngào, hiển nhiên hắn sống động tình ."Thiên chân vạn xác, ta không lừa ngươi!"
"Ân. Về sau ta liền đi theo ngươi , ngươi phải đáp ứng ta, trăm ngàn không thể vứt bỏ ta."
"Ta thương ngươi còn không kịp đâu, như thế nào hội vứt bỏ ngươi?" Có chút lời tâm tình vốn nghĩ đến nói ra buồn nôn thực, cũng thật nói ra khẩu, lãng mạn có thể mạo phao. Vũ linh biết chính mình hiện tại một câu, khả năng sẽ làm Lâm Thù vui vẻ cả đời.
"Hôm nay mua kia khối hồng tơ lụa, ta có thể giúp ngươi làm kiện gả y, gả cho ta thế nào?"
"Gả cho ngươi?" Lâm Thù ngẩng đầu, trong mắt nước mắt như trước sáng long lanh , còn không có tán đi. Hắn hiện tại biểu tình chính là vẻ mặt mộng bức.
Vũ linh cười nói: "Bằng không đâu? Ngươi còn tính gả cho ai?"
"Không phải, ta chỉ là cảm thấy rất ngoài ý muốn . Ngươi vừa rồi nói cái gì, ngươi còn có thể làm gả y?"
"Không cần xem ta được rồi, ta sẽ gì đó nhiều đâu. Chỉ cần ngươi gả cho ta, ta nhất kiện kiện nói cho cho ngươi nghe a!"
Lâm Thù cắn thần."Ta muốn lo lắng lo lắng!"
"Lo lắng cái gì, cải lương không bằng bạo lực, chờ ta làm tốt gả y, chúng ta sẽ làm này hôn lễ như thế nào?"
"Ngươi muốn mở tiệc chiêu đãi tân khách sao?"
Vũ linh trừng lớn hai mắt, vốn muốn nói mà nói nuốt nhập hầu trung."Tĩnh nhi chúng ta là cùng tính, là sẽ không bị cho phép !"
"Cho nên hôn lễ cũng chỉ có thể vụng trộm bạn thật không?" Lâm Thù cười khổ.
"Ngươi đều cùng với ta , còn tại hồ một cái thành thân lễ sao! Ở trên chiến trường, chúng ta tương đương với tùy thời tương đầu bắt tại lưng quần mang theo, đầu tùy thời hội điệu. Cái kia thời điểm còn muốn để ý như vậy điểm chi tiết làm cái gì?"
"Nhưng là ta nghĩ muốn một hồi lãng mạn hôn lễ."
"Có thể cho ngươi. Tuyệt đối cũng đủ lãng mạn."
Lâm Thù đáp: "Kia nói định rồi, chỉ cần ngươi làm cho làm cho lòng ta động , ta gả cho ngươi."
Nói đến lãng mạn, vũ linh là hành gia, nhất là tham khảo nhiều như vậy án lệ, tuyệt đối là tán gái cao thủ. Hơn nữa hiện tại nghiên cứu khoa học phát đạt đến nhất định bộ, yên hoa có thể làm ra đến đây, đến lúc đó viết cái Lâm Thù ta yêu ngươi cũng là phân phút chuyện tình.
Sau đó làm thí điểm huỳnh hỏa trùng muốn làm điểm không khí, không cần rất dễ dàng!
Vũ linh còn nghĩ tới họa điểm hình ảnh, làm thành đèn lồng, một đám bay tới trên bầu trời, tuyệt đối mỹ phiên. Nói làm liền làm, vũ linh sau khi trở về phải đi quân doanh tìm làm yên hoa sư phó, dựa theo lưu trình, tương yên hoa làm thành tình yêu hình dạng.
Đã lâu không lấy tú hoa châm, thủ đều có điểm mới lạ . Có một ngày, Thủy Miểu tâm huyết dâng trào tìm đến vũ linh ngoạn, hỏi gia đinh mới biết được vũ linh ở thư phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên chi nữ xứng trọng sinh ký - Diệp Nhược Hiên
RomanceConverter: Mễ Trùng Văn án: Ngực không đủ đại, không quan hệ, có nàng là được! Chân không đủ tế, không quan hệ, có cốt là được! Chính là nàng rõ ràng cũng đã thực hoàn mỹ , vì sao còn bị người ghét bỏ, vô tội bị đoán, bị nhân nói xấu làm tiểu tam...