Harly POV.
Nandito nakami sa school ngayon. At wala kaming nahanap kahit isa. Hayysssttt akala ko panaman madali lang, na kapag tinutok mo ito ay iilaw na. Dapat pala nagamit nila ang kapangyarihan nila bago ito umilaw.
Jusko tey!!! Takbo ako nang takbo ngayon!!! Whaaaa!!! Tulong po!!!! Huhu hinahabol ako nang apat na aso. As in apat!!! Huhuhu parang mapupunit na pikpik short ko neto! Chena.
"Boghhhsss" aray sabay hawak sa pwet ko. Sakit nun ahh!
"Ouch! Can you--" naputol ang sasabihin nya nang makita nya ako.
"Tsss! What a stupid person!" sabi nya nang umiiyak. Hala hindi ko naman sinasadya.
"Sorry po princess autumn, H-hindi ko naman po sinasa-" naputol ang pag sasalita ko nang may tumulak sakin, dahilan para mapaupo ako sa sahig,
"What the hell did you do!!!" sigaw sakin ni daniel.
Napansin kong wala yung iba, mag sasalita na sana ako kaso bigla akong sinampal nang princessa.
"You idiot!! Talagang balak mokong patayin ano! Talagang i papahabol moko sa mga kamukha mong aso nayun!" sigaw nya sakin. WTF! Ako nga yung nahabol e!!
"Pe-" i want to say something but daniel cut me off.
"Dont go near to the princess from now on. Shes a princess, your just a nobody so know your place then" sabi nya at inalalayan ang princessa at umalis na. And with that? Dun ako nag simulang umiyak.
*********
Carl POV
Wala pa kaming nahahanap ngayun kahit isa. Nakaupo kaming lahat ngayon sa malaking sofa sa mansion ni daniel. Mayaman e.
Buong araw na kaming nag hahanap wala parin. At pang dalawang araw nanamin to. And yes dalawang araw napo. Kaya kailangan nanaming kumilos at baka makuha sila nang mga dark side.
"Asan si harly?" tanong ni Ry na kasalukuyang hinahanap si harly.
Oo nga no? Nasan kaya yun? Kahapon panamin sya hinahanap, hindi narin namin sya nakitang kumain dito kanina, basta may nakaluto na masasarap na pag kain at may iniwan syang sticky note. Sabi "Eat well.-harly" yan lang yung naka lagay
"Tara hanapin natin sya." pag piprisinta ni dane. Sabi nila wag nadaw namin silang tawaging princess at prince. Ok lang daw kaya ayun dane lang <3
Nag si punta kami sa mga kwarto namin at nag sibihis. Pag babako nakita ko silang naka ayos na at nakatingin sa iisang pwesto. At pag tingin ko sa pinto. May dalawang babae at dalawang lalaki na nakatayo. Kasami narin si harly. Na may maraming pasa at sugat.
"Ace Drock, Air Sub elementalist"
"Frost Tuid, Fire sub elementalist"
"Grace Lingwon, Water Sub elementalist"
"Hains Heimer, Earth sub elementalist"
Nakatingin lang kaming lahat sakanila, habang hawak ni harly yung braso nyang nag durugo. Naalerto ako nang nakita kong namumutla na sya. Kaya agad akong tumakbo at inalalayan sya. Kaso hinarang nya yung kamay nya.
"Don't" geezzzz!! Ang cold nang boses nya!
Nakatingin lang kami sakanya, naparang may binubulong sya at nawala lahat nang mga sugat nya pati yung dugo na tumutuli kanina bumalik ulit sa katawan nya.
Wow!!
"Pano- Spell" hindi pa tapos mag salita si fern nang mag salita agad si Harly.
"We are the sub elementalist, nice to meet you" sabi nang dalawang lalaki at dalawang babae in chorus.
*****
Harly pOv.
"So ganun pala ang nangyari?" pag lilinaw ni Heily.
Nandito akis 'ako' sa kusina, kumakain mag isa, kumain nadaw sila kanina e. Kaya eto ako kumakain. Naririnig ko naman sila kaya ok. Lang,
"Oo ang galing nga nyan ni harly e." sabi ni hains
Lumabas nako nang kusina at sumandal sa pader para makita ko sila at mapakinggan nang maayos. Nasa sala kasi sila kaya nakikita kong naka upo yung apat na sub. Pati narin yung nga elementalist kasama yung dalawang. Bruha kong kaibigan.
"Know what? Kaya di nyo kami mahanap? Kasi binigyan din kami nang bracelet katulad nang inyo, para ma seal ang powers namin. Mag babarkada kaming apat actually. And luckly nakita kami ni harly na nag babatuhan nang mga kapangyarihan namin sa bahay ko, kaya ayun."pag kukwento ni Ace.
"Bago kami sumama sakanya may mga, kaganapan muna, nakupag laban kami sakanya nang one on one. At pag natalo nya kaming lahat nang isa isa. Sasama kami and natalo nga kami, di naman namin alam na ang mukhang anghel nayun ay isang halimaw sa pakikipag laban. Jusko muntikan pakong matamaan nung dagger kanina e!" pag kukwento naman ni forst. Tss mga bata pa kasi sila. Mga 13-14 yrs old. Palang di gaya namin na 16-17 na.
Nag lakad nako papuntang hagdan, and i know na all of they're eyes are staring at me. Liningon ko sila nnag may cold stare and cold question look. Bakit? Trip ko e.
"Academy, Tommorow" sabi ko sakanila at nag patuloy nang mag lakad. Dikona pinakinggan yung sinabi nila at deretso na nang kwarto ko.
Im tired!! Totally tired!!!! Hayyssttt.
Napaisip tuloy ako kanina, know your place huh? Dont worry i got it. With 100%.
*********
BINABASA MO ANG
HilFiger Academy
Viễn tưởngstorry Betwen BoyxBoy.. how love goes on how gay's life goes on. wala po itong scene na alam nyo na.. just storry for a BxB M2M. but no Sex scene. read This Promise makakarelate ka. Join Harly Ren Filton in HilFiger Academy... where magic does real...