Chapter:24

6.7K 271 6
                                    

Daniel POV.

Arrghh!! Naiirita na talaga ako! Kanina pa kasi kapit nang kapit tong si oh-so-called princess autumn. Tss.


Im not a stupid person para di malaman na may oh-so-called secret sya. Tss.


Di ako nakakatulog nang maayos, kakaisip kay harly!! Ewan naguguluhan ako!! Parang namimiss ko sya na parang gusto kong nanjan lang sya. Namiss ko yung kaingayan nya. Yung mukha nyang lagi kong tinititigan. Yung mukha nyang lagi kong hinahanap. Arrghh!! Nababaliw nabako?


"Baby? Subuan moko pls" isa pato! Kaasar!! Lagi nalang syang ganyan! Naiirita ako sakanya.


"You have your own hands so do it" sabi ko at umalis na nang caf. At pumuntang room.


Sinukob ko ang ulo ko, matutulog nalang ako. Buti pa rito walang---


Napabalikwas ako nang tayo nang maramdaman ko yung presensyang yun. Ang lakas! Nakakatakot pero nakaka gaan nang loob. What the?! Its not fammiliar.


Pero unti unti na itong nawawala kaya medyo na curius ako. Kaya lumabas ako nang room at pumunta nang HM office. Pero bago pako maka punta ron ay may lumabas na tao.


He have a violet hair and silver highlights. White skin. Galaxy eyes, slim body. At base sa kilos nya, sya si H-Harly?


Pero bat ganun ang kulay nang buhok nya? Pati narin nang mata nya, katulad nang kay audrey! Is he?!!

Dali, dali akong pumunta sa room at naupo. Hindi ako mapakali kaya.


'Guys! Go back to our.room now!" sabi ko sa boses ko.


------------

Harly PoV.

Di ako tanga para hindi malaman na nakita nya ako, haha, well hindi pa naman sya sigurado kung sino ako e. We'll play a game. Larong ako lang alam laruin ang ganto. At ako lang ang may sariling rules.


Pumasok ako sa caf. Nakita kong nandito parin si witch. Bat kaya walang nakakahalata? Ang tanga naman nila.


Bumili ako nang blue berry cake and Orange juice. At nag lakad papunta sa table nang mga kaibigan ko. Yung mga tray? Ayun pinalutang ko, what is the use of magic? And i know all ayes ay sakin nakatutok.


Nang makarating ako sa harap nila ay isa isa silang napatingin sakin. *smirk* nakita kong kinakabahan din sila? But why? Hwaahahah


"Can i?" cold na sabi ko, umusog naman sila kaya naka upo ako katabi ni witch.


Kumakain kang ako habang nakikinig sa mga pinag uusapan nila trough mind.


'Hes aura is so creepy'
-ley

'Napaka lakas nya'
-Fern

'Look his hair and his eyes. Its just like mine its desame'
-audrey


"Better to talk in voice not in mind" sabay ngiti ko sakanila. At tumayo na pero bago yun, uminom muna ako nang konti sa juice at yung natira binuhos ko sa ulo ni witch.


"F*ck!!!" sigaw ni witch

'Gasp!!'

'How dare he do that! To princes autumn!' froglet1

'Attention seeker!"frog2

'Lakas nang dating neto'boy1

'May katapat narin ang kamalditahan nyang si princess autumn'boy2



HilFiger AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon