Chapter:23

6.3K 269 9
                                    

Harly PoV.

"Ahhh!!!" shitt!! Ang sakit!! Ughh.. Natamaan ako nang fire ball sa tagiliran. Arghh!


Kanina pa ako nag tatago dito sa mga puno. Kalaban ko ang mga gods and goddesses so kailangan kong matapos ang test nato at makauwi naako.


"Air dragon! Fire Dragon! Water Dragon! Earth dragon! Element dragon!!" lahat yan sinnumon ko at ganu din sila.


Wala ba silang origninality?!! Kaasar!! Lahat nang ginagawa ko ginagawa rin nila. Kaya may kalaban ang mga dragon ko na dragons din nila. Busit!


"Air blast! Fire Lava! Water Tornado! Earth stom!" hingal hingal akong napaupo at napahawak sa tuhod ko dahil sobra na ang nagamit kong kapangyarihan.


"You cant beat us!" sabi nang god of earth.


Lahat sila naka tingin sakin na para bang minamaliit ako, kaya ko sila, kaya ko!! Kaya ko!!!


Pinikit ko ang mata mo at alam kong saakin silang lahat nakatingin. Lumiwanag ang katawan ko nang sobrang ning ning! Kaya sobran ang pag pikit ko.


Ramdam ko ang kapangyarihan at ang lakas na nasa katawan ko, nakita ko sa tubig na nag bago ang anyo ko, mas pumuti ako di tulad nang dati, mas ramdam ko ang kapangyarihang gustong kumawala sa loob ko.


Naging violet ang buhok ko na may silber highlights. Kasama ang mata ko na paramg galaxy, at kulay violet din.


Humarap ako sa mga gods and goddesses at nakita kong maka ngiti sila saakin. At pumalakpak naman ang goddes of lumin.


"Sawakas at natapos narin." naka ngiting sabi nang goddess of water.


"Tapusin natin to" sabi ko sakanila at binago ang aking suot. Ngnitian lang nila ako at nag hanada na


"I Harly Ren Filton, The long lost Princess/Prince of the luminus kingdom, Im summoning you! Coras! Morl! Ri!" at lumabas ang napaka cute na bata.


(A:N-imbeto haha)

'Coras- the legendary barrier kid. And yes hes a kid. He posses the powerful barrier of all.'

'Morl- the legendary warrior kid. He can beat all of 1million enemy in just a hour.'

'Ri- the legendary Weapon, she can shift int weapon you want. And can fight without and holdingin it.'


Lakin gulat nila nang naisummon ko ang tatlo sa legenday. Hihi ganda ko talaga! Haha..


Susugod na sana sila nang pigilan ko sila. "Im not done yet" sabi ko at nag summon ulit.


"Summoning! In order of my real power! I summon legendary pet Tinoer!" at lumabas ang maliit at cute na tigre. Nasa baby form pa ito kaya cute sya.


Kaming lahat ay naka handa na, humakbang ako nang isa at kasabay nun ang kalansin nang mga espada namin.


Sinasanga ni coras ang mga tira nila, si morl naman ay sinusuportahan ako sa mga atake ko. Si ri naman ay hada sa pag papalit palit nang weapon. At napapansin ko naman na lumalaki narin si tioner. Tion nalang ang itatawag ko sakanya.


"Ahhh!! Daing nang goddess of air nang tumilapon ito.


Nag pakawala naman nang fire inferno ang god of fire. Water tsunami naman sa goddes of water at earth crash naman sa earth god.


No prob. Its easy. Pinakawala nilang lahat ito saakin, pero sa isang iglap ay nasa harapan ko na si Coras at sinangga lahat ito nang naka ngiti. At pinatalbog lang sakanila lahat nang atake nila.


"Clap!! Clap!! Clap!!" napatingin ako sa direkyon nang goddess of lumin


"Nice, natalo ang mga elements? What a power!" sabi nya at niyakap ako.


Nag pasalamat ako sa mga sinummon ko at nag paalam na, unti unti silang nawawala.


"Grabe ahh!! Talagang kami pa yung natalo" sabi nang goddes of earth na ikinatawa naming lahat.


"Srrsly! Mag iingat ka, just trust your self and your brother." sabi nila nang chorus.


Nag paalam at nag hingi ako nang pasensya dahi nasobrahan ako kanina sa laban. Bago umalis ay isa isa ko silang niyakap at nag paalam nang isa isa.


Pag ka rating mo sa academy at agad akong tumungo kay HM.


"HM!!!!" Sigaw ko


"Who are you!!" sigaw nya pabalik na parang natatakot.


Napailing nalang ako at umupo sa sofa nya, at ininom ang juice na nasa lamesa nya. Nakita ko naman na kumunot ang noo nya.


"H-Harly?" nang pag bigkas nya sa pangalan kong napaka ganda ay napatingin ako sakanya at sabay sabing 'yes?' with tantalizing ayes hahaha


"Ikaw bata ka! Di ka talaga nag babago! Lagi mokong ginugulat! Haha" sabay na tawa nya kaya napatawa nako. At bigla naman na sumeryoso ang mukha nya na may ngiti sa labi.


"Princess/Prince Harly Ren Filton of Hilfiger Lumin Kingdom" sabi nya at nag bow sakin. Kaya nginitian ko lang sya.


"So pormal HM haha" sabi ko sakanya at tumawa nanaman kami, mapag kakatiwalaan si HM at alam ko yun. Isa sya sa napakalakas na tao rito sa hilfiger world kaya. Alam kong kaya nyang i handle nang maayos ang academy kung wala lang impostor haha.


"Takot nga ako kanina kasi diko kilala yung presensya na pumasok sa silid ko haha!" sabay kaming napatawa. Tumayo ako at lumayo nang konti sakanya.


*smirk*  nag pakawala ako nang napakalakas na enerhiya, na buong Hilfiger ay alam kong mararamdaman ito. Isang nakakakilabot at nakakatakot ma enerhiya pero makakaramdam ka nang pag ka relief. Hihi.


"W-wow!" yun lang ang sasabihin nya haha


"Una naako HM. Pinaramdam ko lang sa buong Hilfiger na nandito nako." sabay wink ko at labas.


Nakita ko pang napailing sya at napatawa nalang.


"Lagi mo talaga akong napapabilib" sa isip ni HM. Haha


Its my time to clean the academy. Clean the all trashes in our academy.

Insert *evil smirk*

************

HilFiger AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon