Harly POV
Nandito parin kami sa loob nang barrier. Naaawa naako kay coras kasi di sya pwedeng matulog baka maalis ang barrier.
"Baby? Here sleep" sabi ko sabay tap nang hita ko.
Humihikab syang umilimg saakin at ngumiti. Hayy ang cute nya talaga haha. Hinila ko nasya at binuhat hinele hele ko pa sya para makatulog na. At unti unti na syang nawawala. Mag papahinga nayun sigurado.
Gumawa ako nang water at elemental barrier. Para di kami tablan nang lumin power nang dalawa at water para di tablan nang fire.
"Whats the plan?" sabi ni heilly saamin. Well, i dont have one.
"Lumin? So? Kayong dalawa wala pa kayong dragons diba?" sabi ni fern at sabay kaming napatingin ni kuya audrey at tumango. O naman e. Guardian palang kasi ang nasaamin.
"Try nyong kayong tatlo ang lumapit nang sabay at sabay sabay na yumuko," sabi ni fern.
Pare pareho kami nang ginawa at yumuko sakanila, pero nahirapan kami dahil mailap silang tatlo at isa isa kaming iniiwasan. Yumuko kami nang sabay at yumuko narin sila.
Gumawa ako nang apat na elements Tornado na may ibat ibang elements Shiruken,dagger,needles,balls. Gumawa rin ako nang elemental balls at naka paloob dito ang ilang elements bomb.
Yumuko ako at yumuko narin ang puting lumina dragon. Lumiwanag ito at naging isang sing sing na kulay puti na may ibat ibang elements sa loob.
Nakita ko rin na nafing singsing ang kay kuya at ang kay daniel. Kaso red ang kay daniel at sa gitna ay dragon at ang paligid nito ay lava.
Lumabas nakami nang bulcan at kung sinuswerte kanga naman, may mga darkans na nakaabang.
"Ley" sabi ko at tinanguan nya lang ako, lumuhod sya at pinakiramdaman ang lupa.
"Isang milyon sila" sabay na sabi namin.
Isang milyon? Hmm interesting. Bakit kaya isang milyon ang ipapadala nang reyna nila dito? Dahil siguro tatlo ang dragon na naririto? Hmm....
"Lets go, we need to fight prepare yourselves" sabi nu kuya audrey.
Lahat kami ay nag palit nang suot. Into a defensive suit. Isang makapal pero di mabigat na baluti. Its one of the invention in the academy.
Sumugod lahat sila kaya sumugod din kami. Tira lang kami nang tira sakanila pero parang hindi lang sila nauubos o nababawasan.
"Morl!" pag summon ko at nasa tani kona si morl.
Nginitian nyalang ako nang may malademonyong ngiti, at ako naman ay naka suporta sakanya. Baliktad e no? Haha
"Air Tornado!"
"Water tsunami!"
"Earth quake!"
"Ice avalouge!"
"Fire Meteor!"
"Elemental Rain!"
"Elemental Inferno!"
"Thunder Shock!"
Lahat kami ay nag sabay sabay na atake pero naka kalahati palang kami, shit!! Bat di sila nauubos!! 250 nalang sila, dahil naka ubos nasi morl nang kalahati sa isang milyon kanina.
Hingal hingal akong napahawak kay morl. "Ayush kapang fo bha?" sabi nya nginitian ko lang sya pero bumagsak ako sa lupa.
Masakit ang likod ko, at don kolang napansin na may pana na naka suksok rito. Fuck!!
Umiiyak nako sa sobrang sakit! Mahapdi!! Masakit!! Para akong binabalatan nang buhay.
"Aaahhhhhhh!!!" sigaw ko sa sobrang sakit.
Nakita kong umiiyak na si morl. Remember bata lang sya. Nakita kong nag iba amg kulay nang mata nya, brown into gold. At lumalaki ang katawan nya. That his last level. Naging binata na sya.
And everything went black.
****************
Daniel pOv.
Apat. Apat na linggo simula nang matamaan sya nang palaso. Fuck!! Hangang ngayon ay wala parin syang malay!! Kainis!!
Naka upo lang ako sa tabi nang kama nya habang binabantayan ko syang magising. Naka tingin lang ako sa perpekto nyang mukha na para bang walang bahid nang kahit anong mali.
Hinawakan ko ang kamay nya at hinalikan ito, ngayon lang ako umiyak nang ganito. Kahit alam nyo naman na cold and expresionless ako e. Marunong din akong makonsensya at umiyak. Nasasaktan din ako.
Lalo na na makita ko ang mahal kong naka higa ngayun. At nag aagaw buhay F*ck!!
"Sabi ko na e. May pag tingin ka sa kapatid ko" tapatingin ako sa kabubukas palang na pinto at niluwa nun si audrey.
Nginitian ko lang sya. Pakelam ba nang iba kung nag kagusto ako sa bakla? Walang mali run, ang mali lang ay sadayang maraming mapanghusgang tao na lahat ay mali para sa kanila.
Bakit? Dyos ba sila para diktahan ang buhay ko? Dyos ba sila para sila ang mag sabi kung ano ang gagawin ko? Wala akong pake sa sasabihib nila. Basta nag maghal lang ako. Kasalanan bayun?
"Pare walang mali, ok. Lang yan haha wag kang mag alala sorportado ako" sabi nya at tinapik ang balikat ko.
Nakaramdam ako nang presensya sa likod at nakita kong nandun na silang lahat. Nakangiti sila na lumapit saakin.
"Ayus lang yan, sorportado din kami diba guys?" sabi ni heilly.
Nag si sangayunan naman sila kaya napangiti ako, at nag katyawan nanaman dahil sa ngiti ko. Hayy nako mga topak talaga. Kung dimo kilala mga to, masasabi mong takas sa mental.
"Ano ba! Ang ingay nyo, nakikita nyong nag byu-beauty rest ako e" napatingin ako sa nag salita at napangiti.
"Hoy!! Akala namin hindi kana magigising apat na lingo kanang naka hilata jan!" sita ni fern.
"Ang hirap kaya sagutin nang mga reddles ni kamatayan no! Pangalan ko lang pala ang sagot. Haha ang tanga ni kamatayan" sabi nya kaya napailing nalang kami.
"Bat hawak mo pala kamay ko?" sabi ni harly kaya napatingin ako sa kamay ko na hawak nga ang kamay nya.
Ramdam ko ang pamumula nang pisngi ko kaya lumabas na agad ako nang infirmary at pumuntang garden.
********
Harly pOv.
Hihihi!! Nekekekeleg!! Heneweken ne kres eng kemey ke!!! Kyaaahhhh!!!
"Kung ako sayo isigaw mo nayan" sabi ni fern kaya.
"Kyaahhhhh!!! Kinikilig ako!!!!" sabi ko habang nag gigigit git sa kama.
"Hahahah baliw!! Kana sundan mo nayun" sabi ni kuya audrey kaya lumabas nako nang infirmary.
Pero dapat pala hindi ko na sya sinundan, dapat pala hindi nako nag habol sakanya. Dapat pala nag hintay nalang ako kahit alam kong walang kasiguraduhan na babalik sya at ako pipiliin nya.
Nandun sya sa ilalim nang puno at may kahalikang babae. Sarap na sarap sya. Napangiti tuloy ako kahit na lumuluha.
Lumuluha ako dahil nasakit, nag assume ako e. Akala ko kasi dahil hinawakan nya kamay ko mutual ang feelings hindi pala. Nakangiti rin ako bakit? Kasi naka hanap na sya nang para sakanya. Maging masaya sana kayo.... Di ako mangugulo pangako.
*************
BINABASA MO ANG
HilFiger Academy
Fantasistorry Betwen BoyxBoy.. how love goes on how gay's life goes on. wala po itong scene na alam nyo na.. just storry for a BxB M2M. but no Sex scene. read This Promise makakarelate ka. Join Harly Ren Filton in HilFiger Academy... where magic does real...