Chapter 9

140 4 0
                                    

1st day na ng outing, nagdesisyon ang lahat na magtour muna daw kami dito sa Tagaytay at mag take ng pictures para daw hindi naman kami ma bored. At para daw ma treasure namin ang mga moments dito kasama na rin yung mga graduated students ng aming school.

Heto kami ngayon ni Rian sa bench, nagpapahinga matapos ng 30 minutes na paglalakad.

"Best..."

"Oh?" nagulat naman ako kay Rianne.

"Gusto mo ba si Steven?"

"ui ! hindi ah ! anong akala mo sa akin? haha"

"Sure ka best?"

Hindi ko alam kung sasagot ba akong OO o HINDI pero sinabi ko na lang ng OO dahil ayaw ko ring may mangyari na siguradong hindi ko rin magugustuhan.

"oo naman noh, bakit naman ako magsisinungaling sa aking bestfriend:)"

"haha ! ikaw talaga best... kasi naman eh, may gusto kasi ako sa taong yun"

O.O

"WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAT?!"

"oh? nabigla ka ata eh."

"wala best, wala.. hahah. naku. ikaw talaga best ! "

"tulungan mo naman ako best oh.."

"sa a-alin best?"

"mapalapit ako kay Steven"

naku ! best mahaba-habang usapan ata yan.. TSS. bakit naman ganun yun? unfair ba yun? Hindi ko rin talaga alam kung ano ang nararamdaman ko kay Steven at Kyle parang. Ugh. 

"Sige best "

"Yes ! i love you best !"

"I love you too best ! :)"

grabe talaga kong bestfriend kong 'to stalker ata ni Steven. hahahha. Mas magaling pa sa akin eh. hahahha. . may plao na kasi kaagad siya para magkasama silang dalawa.

Kaya naman mamayang gabi pagkatapos ng tanghalian ay gagawin na namin ang plano.

>:)

-------------------------------------------------

Love is sweeter the third time aroundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon