Kyle
Kyle..
Kyle..
"MISS REYES !!"
"ai ! anak ng asong butiki ! "
"AHHAHAHAHHAHAH!" nagkatawanan ang buong klase. Napahiya tuloy ako ng wala sa oras. Psh.
"Masama ba ang pakiramdam mo miss Reyes?"
"Hindi n-naman po maam "
"Okay then---"
Bell RIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNNGS!!
"Class before ako umalis, since next week na yung outing natin, after a week na lang ninyo i-submit yung mga requirements niyo. okay?"
"YES MAAM ! " sabay-sabay naming sagot.
Lumabas na ako ng room ko at pupunta ako ng cafeteria ng may biglang nagtext. Alam mo yung ringtone ko? Beep once. haha. Sige na ako na ang makaluma, ako na ang lola. In-open ko na yung message from ...
Rianne..
From: Rianne
Hi? best. tara ! and2 nku cafe..antayin kita :))
ABA ! good mood ang best ko ah.. kaya binilisan ko na rina ng pagpunta doon.
Sa cafeteria:
"ui best. sin---------------"
nabigla ako nang--
"Steven."
"oh? kilala mo na pala siya bezt? alam mo? siya --"
"hi sami ! " :)) biglang sabi ni Steven.
"hello din, kumain na kayo? sandali lang ah.. oorder lang muna ako"
Parang ayoko ata sa nararamdaman ko ngayon, parang nararamdaman ko na rin ito noon kay Kyle.. Nang nandoon na ako para umorder, nabigla na lang ako sa lalaking nasa unahan ko, para kasing pamilyar ang likod niya, na di ko talaga ma-alala kung sino..
Bigla siyang tumingin sa likod niya kung saan ako mismo ang nandun.
5
4
3
2
1
.
.
.
"KYLE?!"
"Who are you?"
Ouch ! masakit nun ah. Kyle naman eh.
"Excuse me miss?"
"eh--"
"Ikaw ba si Su--?"
"TUMPAK! HAHAHA! " naalala mo rin ako ! hahah. .
"Oh YES.. " ngumiti pa ang loko, nakow naman, heto na naman bumalik na naman ang nararamdaman ko sa taong ito, OH c'mon ! ..
Niyaya niya ako sa labas para doon na lang kumain, sa labas ng cafeteria, dun sa medyo walang tao, konti lang. -____-
"uh- Sami, gusto ko lang mag-sorry noon" nahihiyang sabi ni Kyle
"Okay lang yun---"
nabigla ako dahil bigla niya lang ako niyakap sa hindi malamang dahilan.
"kyl--"
"Please let's stay this for a while, miss na miss na kita" narinig ko ang pagsusumamo sa tinig niya. Kaya, niyakap ko na rin siya. Siguro mga 5 minutes rin kaming ganoon. Pagkatapos noon, umalis na lang siya at sinabing ihahatid niya ako mamaya.
Ngumiti naman ako ng palihim..
Kyle.. sambit ko na lang sa aking isip.
:)
--------------------------------------------------------------------------------------
:))))))))))))))))))))))
BINABASA MO ANG
Love is sweeter the third time around
Storie d'amoreSa unang beses pa lang ng pagpasok ni Summer sa lovelife ay nabigo na kaagad siya. Dahil sa paniniwalang love is sweeter the second time around ay pinasukan niya na naman ang lovelife ngunit nabigo ulit siya, pero nakilala niya ang isang lalaking na...