Chapter 4

173 8 4
                                    

Heto na ! ang POV ni Steven wahahah.

-----------------------------------------------

Steven's POV

Nakasandal ako sa puno ng biglang may tumawag sa akin. Si Dad.

" hello?" -____________-

"Hijo, kamusta ka na ?" Sino kausap mo honey? Narinig ko pang sabi ng isang babae na kasama ata ni papa. nabad trip na naman ako. Heto na naman to.

" Bakit na naman pa?"

" Wala anak...."

"Pwede ba wag kayong tumawag kung-- Ugh . Bye"

yaw ko talaga pag ganito ang nagyayari, palagi na lang nag kakaganoon ang Papa, pag tumatawag minsan iba-ibang boses ng babae ang naririnig ko.

Makapunta na nga lang salabas ng room.

Pagdating ko sa isang lugar nakita ko ang isang pamilyar na babe. Si Summer.

Kaya naman nilapitan ko at sinabing.. 

" Excuse me?"

" Ay ! kambing na baka !" natawa naman ako sa nasabi niya.

" Ang sakit mo namang magsalita Miss Reyes." 

"Teka---"

"Yes, ako nga yung lalaking kahapon sa cafeteria na tinakbuhan mo papuntang Cr at wala kang ginawa kundi ---"

"Oy ! oy ! oy ! CR yun noh! perv !"

HAhaha. she's interesting indeed. hahaha. tama, lumalabas ang pag ka Bad boy type ko pag nababad-trip kaya heto, magpapaka romantic ako. >:)

"Hi.. I'm Steven"

"Ako si --"

"Yes I know you "

"baki---"

"Your name is Summer, right?"

"Teka bak---"

"Others called you Sami"

"oh---"

"And --"

"Teka ! patapusin mo nga muna akong magsalita ! Aso ka ! ratata-tata ka diyan ng ratata-tata hindi mo naman ako pinapatapos !"

"Ayokong magsalita ka dahil baka mainlove pa ako sa boses mo"

Mukhang tumalab ata. hahahah. Natatawa na talaga ako .. SOBRAAA!

"oh.. see you then, babe"

haha. nang nakatalikod na ako, syempre tumatawa na ako nun, di ko na napigilan. wahahahha ! eh panu ba naman ang mukhang yun. hahahhaa

But...

SHE

IS

CUTE

DAMN CUTE.

----------------------------------------------------------------------

Try ko pong mag update ng next chapter, please comment po  :)))

I appreciate it :))) 

Beginner lang po ako kaya naman i need your comments and etc. hahahha :)

Love is sweeter the third time aroundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon