CHAPTER 13:

552 20 0
                                    


SHE was trying to be more casual pero lumilitaw pa rin ang kaignorantehan niya sa eksenang ganoon. She was almost melted in his hardness, dama niya 'yon sa ibabaw ng kaniyang tiyan.

Nang mapansin ni Eros na nenerbiyos si Hyacinth ay muli niya itong dinampian ng halik. Sa paglapat ng kanilang mga labi ay ang pagkakataong kinuha niya, naging aktibo siya sa bawat kilos pero naging maingat sa sumunod.

Sandaling napapikit si Hyacinth sa tila bulto-bultong tusok ng karayom sa katawan niya. Napaliyad siya sa labis na kirot nang mapag-isa ang kanilang mga katawan, napadiin ang pagkakapit niya sa kobre kama na para bang doon lamang niya nahugot ang lakas upang maibsan kahit papaano ang nadaramang sakit.

Ang tila tarik na tumarak sa loob ng kanyang pagkababae ang labis na nagpahina sa kanyang kamalayan subalit sa kabila ng natamong sakit ay ang satisfaction na gusto niyang makamtan kung saan kanya ngayong nararanasan na tila ba wala ring pagsidlan ang kaligayahang dulot niyon.

Kapwa sila padapang bumagsak sa kama, nawalan ng lakas si Eros na pabagsak din ang pagkakadapa sa likod ni Hyacinth na nasa ganoon silang ayos nang kapwa sila kapusin ng hangin at lakas. Patagilid na bumaba si Eros sa tabi ni Hyacinth at payakap na hinapit siya patungo sa dibdib nito.

Nanghihina man a tumingala siya dito. Nakangiting sinalubong siya ni Eros.

"I love you,"

"Mahal din kita," ganti niya.

Mahigpit siya nitong niyakap at hinayaang gawing unan muli ang braso nito.

Naisuko man ni Hyacinth dito ang sarili ay wala siyang pinagsisihan. Bagkus ay nabuo ang isang panata niya sa sarili, si Eros lamang ang pakamamahalin niya hanggang sa kahuli-hulian.

***************

NAPAMULAGAT siya nang maramdaman ang nangangating pisngi.

Isang tangkay ng bagong pitas na rosas ang kanyang nabungaran at ang nakangiting mukha ng lalaking itinatangi ng puso niya.

"Good morning." Kinuha niya mula dito ang bulaklak at sinamyo. Flattered na siya ng sobra sa mga nagaganap at sa kalambingan ni Eros.

"Mas maganda ka pa sa umaga," ginawaran siya nito ng halik sa labi. Na mabilis din ang ginawa niyang pagtugon hanggang sa nagtagal sila sa ganoong posisyon. Ayaw pang tapusin ni Eros ang halik na iyon pero ang dalaga na ang humiwalay at baka saan na naman sila madako.

"Nagugutom ako." Tanging namutawi mula sa labi niya.

"Magbihis ka na at sabay na tayong lumabas. Nakahanda na ang almusal."

Umangat ang isang kilay ni Hyacinth. "Hindi ka lalabas? Paano ako magbibihis?"

Nakakalokong ngumiti ito na naupo ng tuwid sa tabi niya.

"Ano pa ba ang pwede mong itago kung nakita ko naman lahat 'yan?" Nakaturo ang nguso nito sa dibdib ni Hyacinth na natatakpan ng kumot. "Hindi lang pala nakita, natik--"

"Shut up." Putol na saway niya. "Bastos ka!" Naihampas niya dito ang unan. Na naharang ni Eros, hinagis niya ito sa kung saang bahagi ng silid. Hindi niya mapigilan ang sarili na huwag matawa sa inasal ni Hyacinth. Lalo siyang napapamahal dito.

Dinagan siya nito na pinagdaop ang magkabila nilang palad sa ulunang bahagi ni Hyacinth.

Pinandilatan niya ito nang maramdamang muli ang matigas na bagay sa hita niya. "G-get out naughty,"

"Kiss mo muna ako."

"Demanding lang eh ano?"

"Hindi ba pwedeng sweet lang talaga ako sa'yo?"

SAVING THE LAST KISS BY: RAIN SEVILLATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon