Ito po ay nangyari sa akin sa baguio sa bording din po ito(in previuos story panaginip) nangyari at iam 3 years old,3 tama ang narinig niyo 3 3 3 mag three pataaas......
Okay ito na talaga......!!!!!!!
Ayon kay papa nasa labas daw kami noon at siyay nakikipagkwentuhan kasama ang mga kapitbahay namin o mga borders rin.
Hahaha!!!malalakas na tawanan ang iyong maririnig sa kanila habang nagkwekwentuhan.
Habang nasa gitna ng kwentuhan napansin niyang wala na ako sa tabi niya.
Pumasok siya sa loob at hinanap ako sa sala pero hindi ako nakita.
Kusina wala......
Nang pumasok siya sa kuwarto ay nakaginhawa siya dahil nakita niya na rin ako na nasa malapit sa silong ng kama.
Pero nagulat siya nang makitang may tinitignan daw ako,bigla daw siyang kinilabutan ng itinuro ko daw yung tinitingnan ko.
Anong tinitingnan mo diyan tanong niya.
Kinilabutan siya ulit nang sinabi kong.
May ba-a-ta!!!!!!
Pumasok dito sa silong ng kama.
Sinundan ko pero nawala.Agad akong kinuha ni papa at binuhat nya ako patakbo sa labas.
Simula ng araw na iyon lagi na nila akong binabantayan baka daw magpakita ulit yung bata.
~~~~'''ayon sa albularyo na pumunta sa bording may bata daw na nagpaparamdam sa bording sa harap malapit sa nakuha naming bording room sa may cr kaya kami ay nagtirik ng kandila doon.
Nakakatakot pa naman dahil harap pa ng ginagamit cr na ginagamit ko kapag naliligo ako!!!!!!!!!!!!!
Please vote my story and follow me!!!!
Benjamesparado
BINABASA MO ANG
mga kababalaghan
HororAng mga storya po sa story na to ay totoo po!!!! At walang mga kasinungalingan!!!!!!!!..........